ศูนย์ฝึกอบรบอาเซียนด้านสังคมสงเคราะห์และสวัสดิการสังคม จัดประชุมสัมมนาทางวิชาการนานาชาติ เนื่องในวันสังคมสงเคราะห์โลก

ข่าวทั่วไป Monday April 11, 2022 15:25 —ThaiPR.net

ศูนย์ฝึกอบรบอาเซียนด้านสังคมสงเคราะห์และสวัสดิการสังคม (ATCSW) จัดการประชุมสัมมนาทางวิชาการนานาชาติ เนื่องในวันสังคมสงเคราะห์โลก International Symposium on World Social Work Day ณ โรงแรม Novotel Platinum

ภายใต้แนวคิด: สังคมที่แข็งแรง งานสังคมสงเคราะห์ยิ่งเข้มแข็ง Theme: Healthy Society, Stronger Social Work เพื่อเพื่อกระตุ้นความสนใจและสร้างแรงบันดาลใจในการนำไปปรับใช้กับนักสังคมสงเคราะห์ รวมถึงประชาชนทั่วไป และเพื่อเปิดเวทีแห่งการเรียนรู้

โดยภายในงานมีวิทยากรที่ให้ความรู้มากมายเช่น DTAC, UNICEF, ASEAN-ACT, Amazon Cafe, IJM, Rachanukul Institute และวิทยากรมีชื่อเสียง ในระดับโลก อาทิ ดร. เภสัชกรกร กฤษณา ไกรสินธุ์ เจ้าของรางวัลรามอนแมกไซไซ ตำนานละคร

บอร์ดเวย์ในนิวยอร์ก ผู้ช่วยชีวิตหลายล้านคนในทวีปแอฟริกา, นพ นิรุตติ์ ประดับญาติ ผู้อำนวยการแพทย์ บริษัทไฟเซอร์ ที่กล่าวถึงวัคซีนเปลี่ยนโลก วัคซีนต้านโคโรน่าไวรัส 2019 ที่ ที่ไม่เคยพูดที่ใดมาก่อนในสาธารณชน และท่านทูตอิสราเอล Ms. Orna Sagiv ที่เป็น 1 ในวิทยากรของห้องของคนพิการ

หลังจบงาน International Symposium ที่จัดโดยศูนย์ฝึกอบรบอาเซียน ทางศูยน์ฝึกสุ่มสอบถามผู้เข้าร่วมงานเพื่อจะพัฒนา การออกแบบเนื้อหางานอื่นๆในภายภาคหน้า ทางศูนย์ATCSW ขอแชร์รีวิวของผู้เข้าร่วมงานท่านหนึ่งที่เป็นอาจารย์นำศึกษามหาลัยมาเข้าร่วมงานนี้ ซึ่งอาจารย์ท่านนี้กล่าวว่า "งานนี้ได้ความรู้ในสิ่งที่มหาลัยไม่มีสอนเลย คือ ความรู้จริง จากองค์กรต่างๆ และความเป็นจริงจากผู้ที่มีประสบการณ์ในด้านนั้นๆจริงๆ " ทั้งนี้ทางศูยน์ฝึกอบรบอาเซียนขอขอบคุณวิทยากรทั้ง 29 ท่าน ที่มาเป็นแหล่งองค์ความรู้อันหลากหลายและประโยชน์ให้กับผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ รวมถึงผู้ที่เข้าฟังการบรรยายทั้งภายในงานทางออนไลน์ หรือแม้ กระทั่งผู้เข้าชมย้อนหลัง

และอีกกลุ่มที่ทางศูนย์ฝึกอบรบอาเซียน (ATCSW) ขอขอบคุณคือท่านผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งมากกว่า 130 ท่าน และอีกหลายๆท่านทางออนไลน์ ซึ่งทางศูนย์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทุกๆท่านได้ประโยชน์จากงานครั้งนี้ และทางศูนย์มีความมุ่งมั่นที่จะจัดงานเพื่อประโยชน์ของสาธารณชนและทุกภาคส่วน อีกในภายภาคหน้า โดยมุ่งถึงประโยชน์ที่ประชาชนจะได้รับไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือในภูมิภาคอาเซียน 

โดยทางศูนย์ #ATCSW บันทึกบรรยากาศภายในงานและความรู้ของวิทยากรแต่ละห้อง โดยท่านสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ bit.ly/3J4qXfD

ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ ช่องYoutube: ASCC Thailand


แท็ก อาเซียน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ