เอ็น.ซี. รีเจน สปอร์ต แอนด์ กอล์ฟ ศูนย์สุขภาพครบวงจร บรรยากาศริมสนามกอล์ฟธัญญะ

ข่าวทั่วไป Monday April 18, 2022 08:50 —ThaiPR.net

เอ็น.ซี. รีเจน สปอร์ต แอนด์ กอล์ฟ ศูนย์สุขภาพครบวงจร บรรยากาศริมสนามกอล์ฟธัญญะ

นายแพทย์สมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม (คนที่ 4 จากซ้าย)  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายสมนึก ตันฑเทอดธรรม (คนที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม Grand Opening  เปิด "เอ็น.ซี. รีเจน สปอร์ต  แอนด์ กอล์ฟ (NC Regen Sports & Golf)" ศูนย์สุขภาพครบวงจรที่ทันสมัยแห่งที่ 2 ภายใต้แบรนด์สุขภาพ NC REGEN  ณ คลับเฮ้าส์สนามกอล์ฟธัญญะ ลำลูกกาคลอง 5 ที่พร้อมให้ครอบครัวผู้ที่อยู่อาศัยในโซนรังสิต-ลำลูกกา ได้ใช้ช่วงเวลาพิเศษร่วมกันเสริมสร้างสมรรถนะความแข็งแรงให้กับร่างกาย ด้วยหลากหลายรูปแบบในการออกกำลังกาย อาทิ ห้องฟิตเนสที่พรั่งพร้อมด้วยเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัย คลาสเพื่อสุขภาพระดับโลก กิจกรรมให้ความรู้ และผ่อนคลายไปกับวิวริมกรีนกว่า 400 ไร่

นายแพทย์สมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เราเชื่อว่าพื้นฐานของการใช้ชีวิตที่มีความสุข เริ่มต้นจากการมีสุขภาพกายและใจที่ดี จะส่งผลดีต่อคุณภาพชีวิตและความสุขในองค์รวมของคำว่า "บ้าน" จึงใส่ใจสุขภาพของผู้มาใช้บริการตั้งแต่การคัดสรรวัสดุอุปกรณ์ที่เป็นมิตรทุกคน อาทิ TOA Organic Care มาตรฐานจากสหรัฐอเมริกา ที่สุดแห่งความปลอดภัยช่วยยับยั้งไวรัส และเชื้อโรคที่เป็นต้นเหตุของปัญหาสุขภาพ"

ทั้งนี้ คำว่า Regen มาจากคำว่า Generate ซึ่งมีความหมายมาจากคำว่า สร้างใหม่, การเริ่มต้นใหม่  "เอ็น.ซี. รีเจน สปอร์ต  แอนด์ กอลฟ์" จึงถือเป็นมิติใหม่แห่งเริ่มต้นออกกำลังกายสร้างสุขภาพที่ดี ท่ามกลางบรรยากาศริมสนาม โดยจะเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่  https://www.facebook.com/ncregensportsgolf หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัทพ์ 02 532 6007-9 และ 093 362 9298


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ