เพ ลา เพลิน จ.บุรีรัมย์ คึกคักรับเทศกาลสงกรานต์ ภายใต้มาตรการท่องเที่ยวปลอดโรค ปลอดภัย ใส่ใจสุขภาพ

ข่าวท่องเที่ยว Monday April 18, 2022 09:10 —ThaiPR.net

เพ ลา เพลิน จ.บุรีรัมย์ คึกคักรับเทศกาลสงกรานต์ ภายใต้มาตรการท่องเที่ยวปลอดโรค ปลอดภัย ใส่ใจสุขภาพ

นักท่องเที่ยวคึกคัก เพ ลา เพลิน จ.บุรีรัมย์ รับปีใหม่ไทย ภายใต้มาตรการทางสาธารณสุข ท่องเที่ยวปลอดโรค ปลอดภัย ใส่ใจสุขภาพ ด้วยพื้นที่กิจกรรมสร้างสรรค์ ตอบโจทย์ทุกเพศ ทุกวัยในครอบครัว ให้เที่ยวอย่างมีความสุข สนุกกับการเรียนรู้ ครบจบในที่เดียว ด้านผู้บริหารเผย ดีใจได้กลับมาเห็นบรรยากาศการท่องเที่ยวคึกคักทั้งส่วนอุทยานเรียนรู้และที่พัก หลังมีมาตรการผ่อนปรนภาคการท่องเที่ยวในปีนี้ โดยมีนักท่องเที่ยวกลุ่มหลักคือกลุ่มครอบครัวกว่าร้อยละ 60

นายประณัย สายชมภู ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เพ ลา เพลิน บูติค รีสอร์ท จำกัด เปิดเผยว่า "ในปีนี้เป็นสงกรานต์ปีที่ 3 ที่เกิดขึ้นภายใต้สถานการณ์การควบคุมการระบาดของโควิด - 19 เพ ลา เพลิน เป็นหนึ่งในผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวและบริการที่ได้รับผลกระทบเช่นกัน แต่ในปีนี้ก็น่าดีใจที่เราได้เห็นภาพบรรยากาศการในพื้นที่ของเรากลับมาคึกคักอีกครั้ง จากกลุ่มนักท่องเที่ยวกลุ่มหลัก ที่เป็นกลุ่มครอบครัว และเด็กๆ คิดเป็นร้อยละ 60 ในช่วงเทศกาลหยุดยาวมหาสงกรานต์ 2565 ที่เดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร และจังหวัดในระแวกภาคอีกสานด้วยกัน ซึ่งเราได้มีการปรับตัวและวางมาตรการที่รัดกุมและปลอดภัยทั้งมาตรการคัดกรอง มาตรฐานการรักษาสุขลักษณะของสถานที่ เน้นกิจกรรมท่องเที่ยวในสถานที่เปิด ที่โล่ง แต่มีร่ม หลบร้อน ทั้งส่วนอุทยานการเรียนรู้ 6 โรงเรือน ส่วนให้บริการต่างๆ เช่น คาเฟ่ ร้านอาหาร โซนกิจกรรม โรงแรม ห้องพัก รวมไปถึงกิจกรรมทางการท่องเที่ยวที่นำเสนอการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ให้แก่นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับประสบการเชิงสุขภาพ Arokaya Wellness Sala ที่นำเรื่องสมุนไพรไทยมาพัฒนาสู่การเป็นกิจกรรมเพื่อสุขภาพ การชมโรงปลูกกัญชา กัญชงระบบปิด เพื่อนำไปใช้ทางการแพทย์ โดยวิสาหกิจศูนย์กลางการพัฒนาสมุนไพร เพ ลา เพลิน เพื่อชุมชน และให้ความรู้ที่ถูกต้องกับกลุ่มคนที่ต้องการ

นอกจากนั้นภายใน เพ ลา เพลิน จ.บุรีรัมย์ ได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อนักท่องเที่ยวกลุ่ม ครอบครัว เยาวชน ที่เดินทางมาท่องเที่ยว ได้แก่ โซนตลาดน้ำเพลาเพลิน อาหารพื้นถิ่นเรียบง่าย ช็อปจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ชุมชน ผลิตภัณฑ์เชิงสุขภาพ ความงาม ที่พัฒนาจากสมุนไพร จากวิสาหกิจเพลาเพลิน สร้างรายได้กลับสู่กลุ่มชุมชน และมีโซนฐานกิจกรรมเวิร์คช้อป เพื่อเสริมสร้างทักษะ และให้ครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข รวมถึงการจัดแพ็คเกจห้องพักแบบ เวลเนส โฮเทล ร่วมกับ Arokaya Wellness Sala ในราคา 1,799 บาทสำหรับ 2 ท่าน ได้พักผ่อนและยังได้สุขภาพดีกลับไปด้วย ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ