"SYS" เหล็กไทยหัวใจกรีน ร่วมออกบูธนำเสนอบริการโครงสร้างเหล็กครบวงจร Steel Solution by SYS ตอบโจทย์งานก่อสร้างยุคใหม่ ในงานสถาปนิก'65 วันที่ 26 เม.ย. - 1 พ.ค. นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday April 19, 2022 14:14 —ThaiPR.net

บริษัท เหล็กสยามยามาโตะ จำกัด หรือ SYS ผู้ผลิตเหล็กเอชบีม ไวด์แฟลงก์ มานานมากกว่า 25 ปี ร่วมออกบูธในงานสถาปนิก'65 โดยมีการนำเสนอบริการงานโครงสร้างเหล็กครบวงจร Steel Solution by SYS ที่มีให้ตั้งแต่การออกแบบโครงสร้างเหล็ก การประกอบโครงสร้างจากโรงงาน และการติดตั้งที่หน้างานด้วยระบบ Bolted Connection ซึ่งทำให้ก่อสร้างได้อย่างรวดเร็ว แข็งแรง และมีคุณภาพในการก่อสร้างสูง การันตีด้วยโครงการชั้นนำต่างๆมากมาย นอกจากนี้ยังมาพร้อมผลิตภัณฑ์เด่น "เหล็กพร้อมทำสีรองพื้นกันสนิม" (SYS PRIMERBOND) ซึ่งผ่านการเตรียมผิวและการทำสีรองพื้นอย่างมีมาตรฐานระดับสากลมาจากโรงงาน จึงมั่นใจได้ว่าจะได้เหล็กทำสีที่คุณภาพเยี่ยม ทนทานกว่า อีกทั้งช่วยลดเวลา และความยุ่งยากจากการทำสีหน้างานเองอีกด้วย

พบกับนวัตกรรมระบบงานโครงสร้างอันทันสมัยจาก Steel Solution by SYS และขอคำปรึกษางานโครงสร้างเหล็ก ได้ที่ บูธ SYS (หมายเลข B501 / Grid line: Q22) อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี วันที่ 26 เมษายน - 1 พฤษภาคม 2565 เวลา 10.00-20.00 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ