กทม. ส่งทัพนักกีฬาสู้ศึกกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 24 ดอกบัวเกมส์

ข่าวทั่วไป Monday March 17, 2008 10:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--กทม.
กรุงเทพมหานครจัดทัพนักกีฬากว่า 600 คน เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 24 ที่จังหวัดอุบลราชธานี หวังคว้าเจ้าเหรียญทองสร้างชื่อให้กับกรุงเทพมหานคร
นายอนันต์ ศิริภัสราภรณ์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวให้โอวาทกับนักกีฬา และคณะผู้ฝึกสอนของกรุงเทพมหานครที่จะเดินทางไปร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 24 หรือดอกบัวเกมส์ ซึ่งจังหวัดอุบลราชธานี เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 19-29 มี.ค. 51 เพื่อเป็นขวัญ กำลังใจให้กับนักกีฬาและคณะผู้ฝึกสอน ณ บริเวณสนามหญ้าภายในศาลาว่าการกทม.
รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กทม. ได้จัดส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนักกีฬา ของกรุงเทพมหานครได้สร้างชื่อเสียงและรักษาตำแหน่งเจ้าเหรียญทองมาโดยตลอด ความสำเร็จที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากความร่วมมือ ร่วมใจของนักกีฬา และคณะผู้ฝึกสอนในการฝึกฝนทั้งทักษะเกี่ยวกับการเล่นกีฬาชนิดต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ และความมีวินัย มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ซึ่งในการแข่งขันในครั้งนี้คาดว่านักกีฬาของกรุงเทพมหานครจะสามารถคว้าตำแหน่งเจ้าเหรียญทอง มาครองได้อีกสมัยแน่นอน
สำหรับการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 24 หรือดอกบัวเกมส์ในครั้งนี้ กรุงเทพมหานครได้ส่งนักกีฬาและคณะผู้ฝึกสอน เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 603 คน ประกอบด้วย นักกีฬาชาย จำนวน 284 คน นักกีฬาหญิง จำนวน 210 คน คณะผู้ฝึกสอนและเจ้าหน้าที่ควบคุม จำนวน 109 คน โดยจะลงทำการแข่งขันในกีฬา 28 ประเภท อาทิ ฟุตบอล กรีฑา กอล์ฟ กาบัดดี้ ลีลาศ คาราเต้โด จักรยาน ตะกร้อ เทเบิลเทนนิส บาสเกตบอล และมวยไทยสมัครเล่น โดยนักกีฬาและคณะผู้ฝึกสอนทั้งหมดจะออกเดินทางในวันที่ 17 มี.ค. 51 เพื่อร่วมพิธีเปิดการแข่งขันในวันที่ 19 มี.ค. 51 ณ สนามกีฬาโรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ