ตื่นเต้นและสนุกสนานไปกับแมตช์สุดลุ้น ชิงแชมป์ฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนท์ ครั้งที่ 14

ข่าวกีฬา Thursday April 21, 2022 11:02 —ThaiPR.net

ตื่นเต้นและสนุกสนานไปกับแมตช์สุดลุ้น ชิงแชมป์ฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนท์ ครั้งที่ 14

ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งกับการจัดการแข่งขันฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนท์ ครั้งที่ 14 ณ ฟิตซ์ คลับ - แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส ด้วยการสนับสนุนจากบริษัท โยเน็กซ์ ประเทศไทย, บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด, บริษัท ไดกิ้น จำกัด, หจก. กษิดิศหินอ่อน-แกรนิต, บริษัท ซัพพลาย แกเลอรี่ จำกัด, ที แอนด์ ที อลูมิเนียม, โครงการดิ แอสเพน ทรี ภายใต้บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC), บริษัท ดันลอป ประเทศไทย, บริษัท วอเตอร์ แอนด์ พูล จำกัด, บริษัท บลู โอเชี่ยน อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด และช็อกโกแลต Anarchy ซึ่งได้รับการตอบรับจากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมแข่งขันและเข้าร่วมชมการแข่งขันตลอด 3 วันมากมาย

ฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนท์ ถือเป็นการแข่งขันที่ทุกคนเฝ้ารอมากที่สุดในพัทยา เนื่องจากใช้ระบบการตัดสินแบบรอบชิงชนะเลิศของเอทีพี เวิลด์ ทัวร์ และการแข่งขันแบบ round robin พบกันหมดในกลุ่ม เพื่อให้ผู้แข่งขันมีโอกาสได้ประลองฝีมือกับคู่ต่อสู้หลากหลายระดับ จึงทำให้บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและน่าตื่นเต้น

การกลับเข้าสู่สนามการแข่งขันของคุณจีรี่ เซอร์หมาก ก็ทำให้เขาสามารถคว้าตำแหน่งแชมป์ไปครองได้สำเร็จ โดยมีคุณวิทนาถ วรรธนะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปครองตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ส่วนผู้ชนะในรอบแบ่งกลุ่มที่สามารถเข้าถึงรอบรองชนะเลิศได้แก่คุณริกกี้ มาแชล และคุณอัลวาโร อูโรเตีย ที่ได้โชว์ฟอร์มการเล่นสุดมันส์เรียกเสียงเชียร์จากผู้ชมได้ทั้งสนาม และผู้ชนะในดิวิชั่น 2 ได้แก่คุณอัลเบโต้ ชินิโคลา ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทุกคนต่างตั้งใจและเต็มที่ในการแข่งขัน บรรยากาศภายในงานจึงเต็มไปด้วยแมตช์สุดลุ้น สร้างความตื่นเต้นและความสนุกสนานให้แก่ผู้เข้าชมเป็นอย่างยิ่ง

ฟิตซ์ คลับมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเมืองพัทยาให้เป็นที่รู้จักด้านสุขภาพและกีฬา โดยเฉพาะกีฬาเทนนิส และเปิดโอกาสให้กลุ่มนักกีฬารุ่นใหญ่ได้พัฒนาทักษะการเล่น เราจึงมีการพัฒนาและปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง และในครั้งนี้จะมีการนำมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19ตามคำแนะนำของภาครัฐมาใช้ด้วย อาทิ การตรวจอุณหภูมิร่างกาย, การทำความสะอาดมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ, การดูแลสุขอนามัยส่วนบุคคล และการเว้นระยะห่างทางสังคม ซึ่งจะมีพยาบาลประจำที่สนามตลอดการแข่งขัน

ฟิตซ์ คลับ - แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส ตั้งอยู่ในบริเวณของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นศูนย์ออกกำลังกายที่ทันสมัย และดีที่สุดในภูมิภาคตะวันออกของประเทศไทย เนื่องจากมีอุปกรณ์ที่ทันสมัย ครบครัน พร้อมด้วยสนามเทนนิสมาตรฐานแกรนด์สแลมออสเตรเลียนโอเพ่นถึง 7 สนาม, สนามสควอชในห้องปรับอากาศ 2 ห้อง, สระว่ายน้ำ, โต๊ะปิงปอง, ห้องซาวน่า และห้องอบไอน้ำ นอกจากนี้ยังมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำปรึกษา และความช่วยเหลือด้านสุขภาพ และการออกกำลังกายอีกด้วย รวมถึงยังได้รับเกียรติในการต้อนรับผู้เล่นชั้นนำของเอทีพีในทุกๆปี ไม่ว่าจะเป็น Mikhail Youzhny, Denis Istomin, Nikolay Davydenko และนักเทนนิสทั้งชาวไทย และต่างชาติชื่อดังอีกมากมาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และฟิตซ์ คลับ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com และ https://www.royalcliff.com/leisure/fitz-club หรือติดตามข่าวสาวได้ที่เฟสบุ๊ค www.facebook.com/FitzClub


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ