แพลตตินั่ม แนะนำอัลบั้มใหม่: VAMPIRE WEEKEND: Vampire Weekend

ข่าวบันเทิง Monday March 17, 2008 10:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
Format: CD
Cat. No: XLCD318
Retail Price: 399 Baht
Style: Indie Pop/Rock
Release Date: March 2008
TRACKLISTING
1. Mansard Roof (1st single)
2. Oxford Comma
3. A-Punk (2nd single)
4. Cape Cod Kwassa Kwassa (promo single)
5. M79
6. Campus
7. Bryn
8. One (Blake's Got a New Face)
9. I Stand Corrected
10. Walcott
11. The Kids Don't Stand a Chance
HISTORY & SALES POINTS
วงหน้าใหม่เกิดขึ้นทุกวัน แต่วงหน้าใหม่ที่โดดเด่นกว่าใครๆ เกิดขึ้นได้ยากเย็นเหลือเกิน ฉะนั้นเมื่อมีทีเด็ดอย่าง Vampire Weekend วงสี่ชิ้นจากนิวยอร์กที่แสนเด็ดดวงขึ้นมา ทั้งสื่อมวลชนและบรรดาผู้เสพดนตรีล้ำสมัยผ่านอินเตอร์เน็ตจึงรีบคว้าพวกเขาไว้ พร้อมให้การสนับสนุนเต็มที่ จน Vampire Weekend กลายเป็นวงที่เติบโตเร็วที่สุดภายใต้ดนตรีอินดี้ป็อปร็อคที่สดใสและสร้างสรรค์ที่สุดอีกด้วย
Vampire Weekend คือวงที่ขายความสามารถ พรสวรรค์ และพรแสวงโดยแท้ ดนตรีของพวกเขาผสมผสานระหว่างร็อค ป็อป ซัมเมอร์มิวสิค และกลิ่นไอของดนตรีพื้นเมืองอีกเล็กน้อย ทำให้จุดเด่นข้อแรกที่ล้ำหน้ากว่าใครของพวกเขาคือความสด ความใหม่ ความเริงร่าอารมณ์ดี และคุณภาพคับแก้ว!!! เพียงรอบเดียวของการฟังอัลบัมนี้ บอกคำเดียวว่า หากสวรรค์บนดินในฤดูกาลซัมเมอร์แสนสบายของชาวอินดี้มีอยู่จริง นั่นจะเป็นสิ่งใดไปไม่ได้ นอกจากอัลบัม Vampire Weekend!
และไม่เพียงแต่ฝีไม้ลายมือในการทำดนตรีและเขียนเพลงภายในอัลบัมอย่างเดียวที่ประจักษ์แก่สายตา หากรอสแทม แบตมังก์ลิช มือคีย์บอร์ดของวงยังเป็นโปรดิวเซอร์ในอัลบัมเองด้วย ซึ่งลูกเล่นจากเสียงคีย์บอร์ดของเขาก็เป็นอีกส่วนสำคัญที่เติมเต็มให้อัลบัมนี้สมบูรณ์แบบ และเป็นซัมเมอร์อัลบัมของจริง โดยที่นักฟังเพลงทั่วไปสามารถฟังได้เพลินใจไม่แพ้กันด้วย
และคุณงามความดีทั้งหมดมวลเหล่านั้นก็บังเกิดผลเป็นรูปเป็นร่าง โดยโชว์ของพวกเขาขายบัตรหมดเกลี้ยง ซิงเกิล Mansard Roof ขึ้นอันดับ 17 ของยูเคอินดี้ชาร์ต ซิงเกิล A-Punk อันดับ 61 ของยูเคชาร์ และอันดับ 40 บนชาร์ตโมเดิร์นร็อคของอเมริกา ตบท้ายอย่างรุ่งโรจน์ด้วยการเข้าชาร์ตบิลบอร์ดอันดับ 17 และอันดับ 22 ในยูเคชาร์ตของอัลบัมเต็ม Vampire Weekend ชุดนี้!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ