แพลตตินั่ม แนะนำอัลบั้มใหม่: DEATH ANGEL: Killing Season

ข่าวบันเทิง Monday March 17, 2008 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
Format: CD
Cat. No: NB 2082-2
Retail Price: 299 Baht
Style: Thrash Metal
Release Date: March 2008
TRACKLISTING
1. Lord of Hate
2. Sonic Beatdown
3. Dethroned
4. Carnival Justice
5. Buried Alive
6. Soulless
7. The Noose
8. When Worlds Collide
9. God vs God
10. Steal the Crown
11. Resurrection Machine
HISTORY & SALES POINTS
- Death Angel (เดธ แอนเจิล) คือแธรชเมตัลแห่งย่านเบย์ เอเรีย (ดินแดนของชาวแธรชเมตัล เป็นแหล่งกำเนิดของวงแธรชเมตัลในยุค 80s อยู่ในเมืองซาน ฟรานซิสโก) ออกอัลบัมแรกชื่อ Ultra-Violence (1987) เวลานั้นพวกเขามีอายุเฉลี่ยกันอยู่เพียงไม่เกิน 18 ปีเท่านั้น แถมตัวงานยังทรงพลังในแบบของสปีดเมตัล ที่วงรุ่นพี่ยังต้องยอมรับ พวกเขาออกงานมาอีก 3 ชุดคือ Frolic Through the Park (1988), Fall from Grace (แสดงสด 1990) และ Act III (1990) พวกเขาก็พักวงลงไป
- จนในปี 2004 สังกัด Nuclear Blast จับพวกเขาเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ ร่วมกับ Exodus วงในรุ่นพี่ที่สร้างชื่อมาด้วยกันกัน แล้วอัลบัม The Art of Dying ก็ถูกเข็นออกสู่แฟนเพลง มันส่งผลให้พวกเขากลับมาออกทัวร์อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งนั้นก็เป็นไปอย่างสวยงาม แฟนเพลงรุ่นเก่าต่างก็สนับสนุนงานในชุดนี้เป็นอย่างดี รวมถึงแฟนเพลงรุ่นใหม่ที่อ้าแขนรับพวกเขาอย่างทั่วท้น ด้วยความที่พวกเขาเป็นเหมือนแรงบัลดาลใจให้กับวงรุ่นใหม่อีกมากมาย
- ล่าสุด Killing Season ผลงานล่าสุดลำดับที่ 6 ของวง ออกมากกำนัลแฟนเพลงด้วยสไตล์แธรชเมตัลแบบโอล์ดสกูลที่พวกเขาถนัด พร้อมกับสมาชิกล่าสุดคือ Ted Aguilar (กีตาร์), Rob Cavestany (กีตาร์), Andy Galeon (กลอง), Mark Osegueda (ร้องนำ) และ Dennis Pepa (เบส) ซิงเกิลแรกของพวกเขาคือ Sonic Beatdown ถูกปล่อยออกมา พร้อมกับเพลง Buried Alive ซึ่งก็หายห่วง เพราะดนตรีของพวกเขายังคงอัดแน่นไปด้วยความมันระดับ 5 ดาว เช่นเดิม เพลงอื่นๆ ก็ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน พิเศษกับบุ๊กเลจที่พอคลี่ออกมาจะกลายเป็นโปสเตอร์ขนาดย่อย 4 สี สวยงาม เพื่อนักสะสมโดยแท้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ