สยามพารากอนย้ำตำแหน่งศูนย์การค้าลักซ์ซูรี่ระดับโลก คว้า Best Luxury Shopping Mall 2022

ข่าวเศรษฐกิจ Friday April 22, 2022 08:41 —ThaiPR.net

สยามพารากอนย้ำตำแหน่งศูนย์การค้าลักซ์ซูรี่ระดับโลก คว้า Best Luxury Shopping Mall 2022

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหารโครงการที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของ ไอคอนสยามและสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ  ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดลักซ์ซูรีระดับโลก โดยศูนย์การค้าสยามพารากอนได้รับรางวัล Best Luxury Shopping Mall 2022 จาก Luxury Lifestyle Awards หนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับวงการลักซ์ซูรี่ ซึ่งยืนยันถึงความสำเร็จของสยามพิวรรธน์ในฐานะผู้พัฒนา "World Class Shopping Destination" ศูนย์กลางการช้อปปิ้ง ความบันเทิง และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญที่รวบรวมร้านค้าแบรนด์ระดับไฮเอนด์และร้านอาหารระดับโลกได้อย่างครบครันมากที่สุด พร้อมนำเสนอ "Luxury Lifestyle" รูปแบบการใช้ชีวิตแบบพรีเมียมที่แตกต่างและตรงใจลูกค้าในทุกมิติอย่างต่อเนื่อง  รางวัลดังกล่าวแสดงถึงความสำเร็จของการยึดมั่นในวิสัยทัศน์ ผู้นำความคิดสร้างสรรค์ The Visionary Icon ที่มุ่งพัฒนาความเป็นเลิศในทุกด้านและรักษามาตรฐานสูงสุดในธุรกิจ ครองความเป็นผู้นำในกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงมากที่สุดในประเทศไทย รวมทั้งความแข็งแกร่งในการผสานพลังความร่วมมือกับพันธมิตร ร้านค้า และคู่ค้า เพื่อสร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมาย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น  

นางสรัลธร อัศเวศน์ ผู้บริหารสายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า "รางวัลนี้เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของสยามพิวรรธน์ที่มุ่งมั่นในการนำความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรมล้ำสมัย เพื่อความเป็นเลิศในการบริหารทุกศูนย์การค้าของเรา สยามพารากอนได้เป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก ที่ครองใจนักช้อปทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศจากทั่วทุกมุมโลก เราให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อส่งมอบสุดยอดประสบการณ์เหนือความคาดหมาย  ทำให้สยามพารากอนเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของผู้คน ที่ได้รวบรวมร้านค้า แหล่งบันเทิงท่องเที่ยว และร้านอาหารระดับโลกมากมาย และยังเป็น Destination ของ Luxury Brand ที่รวมแบรนด์ดังและแฟชั่นชั้นนำระดับเวิลด์คลาสทุกประเภทได้ครบครันมากที่สุดในประเทศ แม้ในสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา สินค้ากลุ่มแบรนด์แนมยังสามารถสร้างยอดขายและเติบโตที่โดดเด่นสูงเป็นลำดับต้นๆ ของโลก เนื่องจากลักซ์ซูรี่แบรนด์หลายรายได้ขยายพื้นที่ของร้านในสยามพารากอนอย่างต่อเนื่องและนำเสนอผ่านประสบการณ์เต็มรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร ทำให้นักช้อปทั้งชาวไทยและ

ต่างประเทศโหวตให้สยามพารากอนเป็นแหล่งช้อปปิ้ในดวงใจมาโดยตลอด" Luxury Lifestyle Awards หรือ LLA เป็นรางวัลของวงการตลาดลักซ์ซูรีที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้คัดสรร ยกย่อง เฉลิมฉลองและส่งเสริมสินค้าและบริการพรีเมียมสุดหรูที่ดีที่สุด เพื่อเชื่อมโยงผู้คนมากมายเข้าสู่โลกของสุดยอดแห่งความหรูหรา ผ่านการประเมินสินค้าและบริการมากกว่า 10,000 รายการใน 400 หมวดหมู่ จาก 60 ประเทศทั่วโลก LLA ใช้ความเชี่ยวชาญอันโดดเด่นในการจัดอันดับผู้ให้บริการที่ดีที่สุดในทุกวงการ อาทิ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ศูนย์การค้าดูไบ มอลล์ ในอาหรับเอมิเรสต์ และ Jewel Changi Airport ในสิงคโปร์  คณะกรรมการจัดงาน Luxury Lifestyle Awards กล่าวว่า สยามพารากอนเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่โดดเด่นที่สุดในธุรกิจศูนย์การค้าระดับพรีเมียม มีชื่อเสียงที่ได้รับการยอมรับระดับโลก และมีผลการดำเนินงานโดดเด่นด้วยยอดขายเติบโตต่อเนื่อง จึงทำให้สยามพารากอนได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะในสาขา Best Luxury Shopping Mall ในประเทศไทย ในปี 2565

ความสำเร็จของสยามพารากอนในครั้งนี้สะท้อนถึงความแข็งแกร่งของกลุ่มสยามพิวรรธน์ในการเป็นผู้นำที่ครองฐานกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงมากที่สุดในประเทศไทยที่ไม่เคยหยุดที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษระดับ World Class Experience ผ่านการบริการและกิจกรรมการตลาดระดับเวิร์ลคลาสสร้างความตื่นตาตื่นใจตอบโจทย์ประสบการณ์เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ข่าวประชาสัมพันธ์โดย ศุภริศร์ เนตรเขียน ผู้อำนวยการประชาสัมพันธ์อาวุโส สยามพิวรรธน์ 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ