ADIDAS ORIGINALS BY PARLEY ความสมดุลของแฟชั่นและสิ่งแวดล้อม เพื่อโลกที่น่าอยู่ขึ้นในวันพรุ่งนี้

ข่าวบันเทิง Friday April 22, 2022 09:19 —ThaiPR.net

ADIDAS ORIGINALS BY PARLEY ความสมดุลของแฟชั่นและสิ่งแวดล้อม เพื่อโลกที่น่าอยู่ขึ้นในวันพรุ่งนี้

อาดิดาส ออริจินอลส์ และพาร์ลีย์ ฟอร์ ดิ โอเชียนส์ (Parley for the Oceans) เปิดตัว ADIDAS ORIGINALS BY PARLEY คอลเลคชั่นรองเท้าและเสื้อผ้าสุดไอคอนิกที่นำรองเท้าระดับตำนานหลากหลายรุ่น ทั้ง Superstar, Stan Smith, Nizza, Forum และอื่นๆอีกมายมาย มาแปลงโฉมสู่ดีไซน์แห่งอนาคต โดยมีจุดมุ่งหมายในการเปลี่ยนแปลงโลกให้น่าอยู่ขึ้นในอนาคต

รองเท้าทุกรุ่นที่ปล่อยออกมาในคอลเลคชั่น Spring/Summer 2022 นี้ จึงผลิตจากเส้นใยที่มีส่วนประกอบของ Parley Ocean Plastic(R) ขยะพลาสติกที่เก็บจากพื้นที่ชายฝั่งมหาสมุทรถึง 50% ในขณะที่อีก 50% เป็นเส้นใยโพลีเอสเตอร์จากการรีไซเคิล ซึ่งสุดยอดนวัตกรรมในครั้งนี้ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของอาดิดาสในการลดเลิกขยะพลาสติกอันเป็นพันธกิจที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ทุกย่างก้าวของ ADIDAS ORIGINALS BY PARLEY จึงเต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ และการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

สำหรับจุดเด่นของคอลเลคชั่นนี้อยู่ที่โมเดล Nizza 2 รุ่น คือ Nizza Parley Hi และ Nizza Parley Lo ที่นอกจากจะมีวัสดุเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตามที่กล่าวไปข้างต้น กรรมวิธีการผลิตยังใช้วิธีทอแบบซ้อนเลเยอร์เพื่อให้เหลือขยะจากการผลิตน้อยที่สุดอีกด้วย ส่วนรองเท้ารุ่นอื่นๆในคอลเลคชั่น ได้แก่ Superstar, Nizzaa Hi, Stan Smith, ZX 8000, Forum Mid, Forum Low และ NMD_R1 ที่ต่างมาในโทนสีขาวดำทั้งหมด

นอกจากนี้ ADIDAS ORIGINALS BY PARLEY ยังเปิดตัวมาพร้อมกับแคมเปญที่ถ่ายทอดออกมาอย่างเฉียบแหลม ถ่ายทอดคอนเซปต์ความรักษ์โลกผ่านพื้นที่สีเทา อันเป็นจุดกึ่งกลางที่สมดุลระหว่างแฟชั่นและสิ่งแวดล้อม สื่อให้เห็นว่าแฟชั่นและสิ่งแวดล้อมไม่จำเป็นต้องอยู่คนละข้างกันอีกต่อไป

พบกับ ADIDAS ORIGINALS BY PARLEY ได้ในวันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2565 ในราคา 3,000 - 5,700 บาท สำหรับรองเท้า และ 1,300 - 3,200 บาท สำหรับเสื้อผ้า ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ ร้านแอทมอส ร้านคาร์นิวาล ร้านเจดี สปอร์ตส์ และร้านค้าอื่นๆที่ร่วมรายการ รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th แอปพลิเคชัน adidas และไลน์ @adidasthailand

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ