ร้านอาหารไทย "ทองหล่อ" มอบประสบการณ์ความอร่อยจากเมนูทุเรียนใน "เทศกาลทุเรียนไทยที่ทองหล่อ" ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม - 31 กรกฎาคม ศกนี้

ข่าวบันเทิง Friday April 22, 2022 10:19 —ThaiPR.net

ร้านอาหารไทย

ร้านอาหารไทย "ทองหล่อ" ขอเอาใจคนรักทุเรียนกับหลากหลายเมนูอาหารไทยพื้นบ้านและฟิวชั่นร่วมสมัยที่รังสรรค์จากทุเรียนกันอีกครั้งกับ "เทศกาลทุเรียนไทยที่ทองหล่อ" ซึ่งเป็นการกลับมาของเมนูอร่อยสุดสร้างสรรค์ของอาหารไทยและทุเรียนอย่างแท้จริง โดยมีเชฟฐิติรัตน์ เพ็ชรเจริญ เชฟใหญ่ที่มากด้วยความสามารถ เป็นผู้รังสรรค์ทุกขั้นตอน โดยเริ่มตั้งแต่การคัดสรรทุเรียนหมอนทองคุณภาพดีที่มีรสชาติหวานมันและกลิ่นหอมเฉพาะตัว เมื่อนำมาปรุงอาหารทำให้ได้ความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งยังอุดมด้วยวิตามินหลากชนิด และหากรับประทานในปริมาณที่พอดีจะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย พร้อมเสิร์ฟ 8 เมนูสุดพิเศษ ในราคาเริ่มต้น 225 - 985 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม - 31 กรกฎาคม ศกนี้

8 เมนูทุเรียนจาก "เทศกาลทุเรียนไทยที่ทองหล่อ" ได้แก่ เมนูใหม่ "ข้าวผัดทุเรียน" ราคา 375 บาท ข้าวสวยผัดกับเครื่องปรุงรส ผงทุเรียนดิบอบแห้ง และกุ้งสดตัวโตๆ โรยด้านบนด้วยไข่ทอดฟูๆ รับประทานคู่กับทุเรียนทอดอร่อยลงตัว "แกงส้มปูไข่ใส่ทุเรียน" ราคา 985 บาท เมนูเลื่องชื่อจากจังหวัดจันทบุรี คัดสรรปูไข่พันธุ์ดีจากอำเภอบางตะบูน จังหวัดเพชรบุรี และทุเรียนพันธุ์ดี เข้ากับน้ำแกงส้มรสเด็ดสูตรพิเศษของร้านอาหารไทย "ทองหล่อ" รับรองว่าใครได้ลองจะต้องติดใจ ต่อด้วย "มัสมั่นเนื้อใส่ทุเรียน" ราคา 675 บาท ใช้ทุเรียนที่สุกแข็งใส่แทนมันฝรั่ง ทำให้ได้รสชาติหอมมันกว่าเดิม และนำไปเคี่ยวกับน้ำกะทิจนนุ่มและมีกลิ่นหอม รับประทานคู่กับน้ำอาจาดและโรตีสด "มัสมั่นไก่ใส่ทุเรียน" ราคา 575 บาท เมนูทางเลือกสำหรับคนที่ไม่รับประทานเนื้อวัว เนื้อไก่นุ่มๆ เคี่ยวกับเครื่องแกง และเนื้อทุเรียน "แกงไตปลาใส่ทุเรียน" ราคา 475 บาท แกงไตปลา หรือแกงพุงปลา เป็นอาหารขึ้นชื่อของภาคใต้ ด้วยรสชาติเผ็ดร้อนที่เป็นเอกลักษณ์ เข้มข้นด้วยส่วนผสมที่ลงตัว เพิ่มความพิเศษด้วยการใส่ทุเรียนที่สุกแข็งสำหรับรสชาติความมัน ตามด้วยของหวาน 3 เมนู ได้แก่ "น้ำกะทิข้าวเหนียวทุเรียน" ราคา 325 บาท ใช้เนื้อทุเรียนหมอนทองที่สุกงอม มีความหอมเย็นที่เป็นเอกลักษณ์ ใช้กะทิเคี่ยวกับน้ำตาลมะพร้าวใหม่ ได้ทั้งความหอม หวาน มัน เค็ม รับประทานคู่กับข้าวเหนียวเขี้ยวงูที่มูนอย่างดี รสหวานอ่อนๆ "ทุเรียนเชื่อม" ราคา 585 บาท เมนูไฮไลท์ขายดีที่ใช้ทุเรียนหมอนทองชั้นดี พูสวย และแก่ได้ที่ นำมาเคี่ยวกับน้ำเชื่อมลอยดอกมะลิจนทุเรียนมีสีเหลืองทองสวย รับประทานคู่กับน้ำกะทิรสเค็มมันและข้าวเหนียวเขี้ยวงูมูนขาวดำเพิ่มความอร่อยยิ่งขึ้น และ "บัวลอยทุเรียน" ราคา 225 บาท ใช้เนื้อทุเรียนหมอนทองสุกงอมผสมกับแป้งข้าวเหนียว ปั้นมือเป็นลูกกลมๆ และกะทิเคี่ยวกับน้ำตาลมะพร้าวใหม่ ได้รสชาติหอม หวาน มัน เค็ม กลมกล่อม

และพิเศษสุดกับโปรโมชั่น 5.5 เพียงสั่งเมนูทุเรียน (อาหารคาว) เมนูใดก็ได้ รับสิทธิ์แลกซื้อเมนูของหวานในเทศกาลทุเรียน "บัวลอยทุเรียน" หรือ "น้ำกะทิข้าวเหนียวทุเรียน" ได้ในราคาลด 50% (เฉพาะสั่งจองและชำระเงินล่วงหน้า)

คนรักทุเรียนห้ามพลาดเมนูสุดพิเศษเหล่านี้ที่ร้านอาหารไทย "ทองหล่อ" ณ โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.30 - 21.00 น. ภายใต้มาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด พร้อมด้วยบริการเดลิเวอรี่ผ่านไลน์ ออฟฟิเชียล: @thonglorcuisine โทร. 092-966-2563, 02-000-4701 เว็บไซต์ www.thong-lor.com เฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม Thonglor Cuisine และช่องทางใหม่กับเรื่องราวงานหัตถศิลป์เอาใจคนรักงานฝีมือ อินสตาแกรม: Sri.thonglor


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ