Beach Life Photo Exhibition

ข่าวบันเทิง Friday April 22, 2022 10:37 —ThaiPR.net

Beach Life Photo Exhibition

เทวาศรม เขาหลัก เชิญคุณสัมผัสความงามทางธรรมชาติ และวิถีชีวิตริมชายหาด ผ่านผลงานภาพถ่าย โดยช่างภาพชื่อดัง Peduckk และ ศิลปินญี่ปุ่นมากความสามารถ Ken Yashiro ที่นิทรรศการภาพถ่าย "Beach Life" Photo Exhibition

ความมุ่งหมายของเทวาศรมฯ ในการจัดนิทรรศการครั้งนี้คือเพื่อเผยแพร่ผลงานภาพถ่ายของศิลปินให้แก่ผู้ที่มีความสนใจและรักในงานศิลปะการถ่ายภาพ และเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาสัมผัสและเปิดประสบการณ์ทางทะเล รายได้จากภาพถ่ายในงานส่วนหนึ่งจะนำสมทบทุนส่งเสริมโครงการอนุรักษ์เต่าทะเลไทย เพื่อประโยชน์ต่อสังคมและธรรมชาติภายในประเทศ

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสัมผัสและเปิดประสบการณ์มุมมองผ่านนิทรรศการภาพถ่าย โดยสองศิลปินช่างภาพชื่อดัง @Peduckk และ @KenYashiro ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นในการถ่ายทอดความงดงามทางธรรมชาติผ่านผลงานภาพถ่ายในงาน "Beach Life" Photo Exhibition ณ โรงแรมเทวาศรม เขาหลัก รีสอร์ท จ. พังงา ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน - 1 พฤษภาคม 2565

ภายในงานจะได้พบกับผลงานภาพถ่ายชิ้นเอก ที่ 2 ศิลปินช่างภาพได้ตั้งใจคัดเลือก นำมาจัดแสดงในครั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของงานได้ที่

Facebook Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas และ Instagram @devasom_resorts  หรือ www.devasom.com/khaolak

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ