"TASTE OF TRADTITION" พาคุณสัมผัสรสชาติเนื้อออสซี่ขนานแท้ ผสานความจัดจ้านกับเมนูอาหารไทยทีสายเนื้อเมืองไทยพลาดไม่ได้

ข่าวทั่วไป Friday April 22, 2022 13:51 —ThaiPR.net

เชฟชื่อดังและนักชิมทั่วโลกต่างทราบดีว่าเนื้อวัวออสเตรเลียอุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการและรสชาติแสนอร่อยอย่างเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเกิดจากกรรมวิธีการเลี้ยงวัวในทุ่งหญ้าธรรมชาติที่เต็มไปด้วยหญ้าสะอาด ปราศจากมลพิษ และเปี่ยมด้วยสารอาหารชั้นเลิศสำหรับวัว ซึ่งหลายคนอาจยังสงสัยว่าผลิตภัณฑ์เนื้อวัวออสเตรเลียมีความแตกต่างจากเนื้อวัวนำเข้าจากที่อื่นอย่างไร เราจึงชวนทุกคนมาร่วมหาคำตอบด้วยกันที่บูธสาธิตทำชิมเนื้อวัวนำเข้าจากออสเตรเลีย

Meat and Livestock Australia เชิญชวนมาที่บูธ "TASTE OF TRADITION" ซึ่งกำหนดจัดขึ้นทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน ถึง 15 พฤษภาคม 2565 ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ และ เซ็นทรัล บางนา พบกับบูธจัดสาธิตทำชิมสินค้าเนื้อวัวนำเข้าคุณภาพเยี่ยมจากออสเตรเลีย พร้อมลิ้มรสชาติเนื้อวัวออสซี่ต้นตำรับที่นำมาสร้างสรรค์เป็นเมนูอาหารไทย ๆ และทุกท่านจะได้คำตอบในงานนี้ ว่าเพราะเหตุใดบรรดาเชฟชื่อดังและนักชิมทั่วโลกจึงเลือกเนื้อวัวออสเตรเลียมาปรุงเป็นเมนูจานโปรดอยู่เสมอ

ภายในงาน ร่วมสัมผัสเนื้อวัวคุณภาพเยี่ยมจากออสเตรเลียที่ถูกนำมาประยุกต์เป็นเมนูแนวใหม่ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากอาหารไทยที่ทุกคนคุ้นเคย อาทิ เนื้อใบพายย่างราดซอสรสแซ่บแบบไทย และเนื้อย่างบูโกกิตำรับไทยห่อผัดสด (เมี่ยงเนื้อย่างกับผักรวม) ที่จะทำให้สายเนื้อต้องติดใจจนซื้อหาเนื้อวัวออสเตรเลียไปปรุงเป็นเมนูโปรดที่บ้าน สำหรับกิจกรรมการเสิร์ฟเมนูเนื้อวัวออสเตรเลีย จำกัดเสิร์ฟวันละ 3 ครั้ง ได้แก่ 12:00 -14:00 น. / 15:00-17:00 น. / 18:00-20:00 น. คนรักเนื้อตัวจริงห้ามพลาด!เด็ดขาด

ทุกครั้งที่คุณเลือกซื้อเนื้อวัวออสเตรเลียทั้งในซูเปอร์มาร์เก็ตหรือร้านขายเนื้อชั้นนำ อย่าลืมมองหาฉลาก "True Aussie Beef" เพื่อการันตีว่าคุณจะได้เนื้อวัวออสซี่แท้ 100% ซึ่งเลี้ยงในฟาร์มเปิดแบบธรรมชาติที่สะอาดบริสุทธิ์และผ่านมาตรฐานการควบคุมคุณภาพที่ดีที่สุดของโลก โดยอุตสาหกรรมเนื้อออสเตรเลียให้ความสำคัญอย่างมากกับความปลอดภัยทางอาหาร การรับรองมาตรฐานฮาลาล และแผนงานพัฒนาอุตสาหกรรม เพื่อรับประกันผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมคุณค่าทางโภชนาการสำหรับคนรักเนื้อตัวจริง โดย Meat and Livestock Australia เป็นหน่วยงานที่สนับสนุนการดำเนินงานตามมาตรฐานเหล่านี้และยังคอยให้ข้อมูลแก่ผู้บริโภคทั่วโลกถึงประโยชน์และรสชาติที่แตกต่าง ซึ่งนักชิมจะสัมผัสได้จากเนื้อแดงมาตรฐานออสเตรเลีย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ True Aussie Beef ได้ที่ https://www.trueaussie.co.th/ และเฟซบุ๊ก True Aussie Beef & Lamb Thailand

เกี่ยวกับ MLA

Meat & Livestock Australia Limited (MLA) เป็นหน่วยงานด้านการตลาด วิจัยและพัฒนาอุตสาหกรรมเนื้อแดงและปศุสัตว์ของออสเตรเลีย เป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่มีเจ้าของวัว แกะ และแพะเป็นเจ้าของ MLA  ซึ่งจะใช้แบรนด์ True Aussie Beef and Lamb เพื่อทำการประชาสัมพันธ์เนื้อแดงของออสเตรเลียในตลาดส่งออก (ระหว่างประเทศ) ซึ่งเป็นตัวแทนของเนื้อวัว เนื้อลูกวัว เนื้อแกะ และแพะของออสเตรเลียเพื่อแสดงคุณค่าของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ พร้อมแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับ True Aussie Beef and Lamp สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ True Aussie Beef ได้ที่ https://www.trueaussie.co.th/ และเฟซบุ๊ก True Aussie Beef & Lamb Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ