"เฮเฟเล่" สร้างโซลูชั่นใหม่ Service+ ในการวางแผนโครงสร้างระบบแสงสว่าง ที่ซับซ้อนได้ง่ายขึ้น และรวดเร็ว เสมือนมีที่ปรึกษาอย่างมืออาชีพอยู่ใกล้ตัว

ข่าวเทคโนโลยี Friday April 22, 2022 14:01 —ThaiPR.net

เฮเฟเล่ ผู้เชี่ยวชาญระดับนานาชาติด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ และระบบอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ ระบบไฟ และระบบล็อคอิเล็กทรอนิกส์ นำเสนอบริการใหม่ Service+ ที่ช่วยในกระบวนการวางแผนโครงการไฟส่องสว่าง ยังสามารถสร้างโซลูชั่นระบบแสงสว่างที่ซับซ้อนได้อย่างรวดเร็ว และประหยัดเวลา

ด้านนายเจอร์เก้น ฟอร์ล (Juergen Pfau) ช่างไม้ผู้ชำนาญการจากเมือง พฟุงสตัดท์ ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นลูกค้าเฮเฟเล่ กล่าวถึงบริการใหม่ แบบ Service+ ของเฮเฟเล่ ด้วยแนวคิดใหม่ Service+ สามารถช่วยให้ตนได้ออกแบบระบบไฟฟ้าส่องสว่างได้สะดวกรวดเร็ว และง่ายขึ้นมาก ราวกับว่ามีที่ปรึกษาจากเฮเฟเล่มาช่วยงานที่ซับซ้อนได้อย่างรวดเร็ว ทำให้กระบวนการทำงานทั้งหมดง่ายขึ้นมาก และเชื่อถือได้ด้วยการให้บริการด้านการวางแผนจากเฮเฟเล่

ทั้งนี้ "เฮเฟเล่" ได้ให้การสนับสนุนในรูปแบบของการฝึกอบรม และการให้คำปรึกษาพิเศษด้านทรัพย์สินตั้งแต่ก่อนเริ่มโครงการเฉพาะ ซึ่งจะช่วยรับประกันการประมวลผลที่ไร้กังวล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้เทคโนโลยีใหม่ Service+ เช่น ระบบการควบคุมแสง เมื่อไอเดียเริ่มต้นสำหรับโครงการพร้อมแล้ว เฮเฟเล่จะให้การสนับสนุนกับกระบวนการของลูกค้าไปจนถึงการติดตั้ง ตัวอย่างเช่น คู่ค้าจะเป็นผู้วางแผนระบบแสงสว่าง และระบบเสียงแบบครบวงจร หรือจัดหาผลิตภัณฑ์ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้าแบบกำหนดเอง แนวคิด คือการจัดตารางเวลาสำหรับผู้เชี่ยวชาญของเฮเฟเล่ เหมือนกับท่านได้พนักงานเพิ่มเติม ซึ่งทำให้ ท่านใช้ทรัพยากรที่มีอยู่เพียงพอ เพื่องานที่มากขึ้น

ปัจจุบัน "เฮเฟเล่" ยังทำหน้าที่บำรุงรักษาระหว่าง และหลังการใช้งานระบบ Service+ ด้วยการบริการหลังการขายสำหรับระบบแสงสว่าง ระบบเครือข่าย และระบบล็อคแบบอิเล็กทรอนิกส์ และเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้และมีความสามารถสำหรับกระบวนการเหล่านี้

แอปพลิเคชันการใช้งานสำหรับ Service+ "เฮเฟเล่" ช่วยให้ลูกค้าเตรียมความพร้อมสำหรับ เทคโนโลยีหรือการพัฒนาใหม่ๆ ในอุตสาหกรรม ตัวอย่างเช่น Haefele Academy จัดหลักสูตรฝึกอบรมในหัวข้อที่เกี่ยวข้องมากมาย เช่น การสัมมนาการจัดไฟแสงสว่างสำหรับช่างฝีมือ

ทั้งยังให้การสนับสนุนอย่างมืออาชีพ พร้อมให้ความช่วยเหลือด้านการวางแผน และการให้คำปรึกษารวมถึงช่วยอำนวยความสะดวกในการวางแผนโครงการ เฮเฟเล่ยังให้การสนับสนุนในขั้นตอนต่อไปตามความต้องการของลูกค้า เครื่องมือช่วยการขายแบบเห็นภาพ เช่น ช่วยให้ช่างไม้สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าแบบเรียลไทม์ ด้วยภาพถ่ายที่สมจริงของการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นไปได้

นอกจากนี้ บริการ Service+ ยังเป็นโซลูชั่นที่ปรับแต่งได้เฉพาะบุคคล ซึ่งช่างฝีมือสามารถบันทึกขั้นตอนการทำงาน และทำให้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า เช่น การใช้ลิ้นชักทั้งหมดที่ผลิตขึ้นเอง พื้นผิวหน้าแบบเคลือบแล็กเกอร์ หรือแถบไฟ LED จะช่วยให้ช่างไม้สามารถวางแผนได้แม่นยำยิ่งขึ้น และใช้ทรัพยากรที่เหลือมากขึ้น ในพื้นที่อื่นๆ ได้อีกด้วย

โซลูชั่น Service+ นอกจากให้คำแนะนำในการวางแผนด้านแสง และเสียงจากผู้เชี่ยวชาญของเฮเฟเล่แล้ว ยังช่วยให้มั่นใจได้ว่ากระบวนการทำงานจะราบรื่น และปราศจากข้อผิดพลาด ทั้งการบริการติดตั้งและการบำรุงรักษาระบบล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และยังให้การรักษาความปลอดภัยด้วยการสนับสนุนหรือปกป้องกระบวนการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นแบบดิจิทัล หรือหน้างานอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ