"RachYO" ศิลปินดาวรุ่งที่ตั้งใจ นำเสนอบ้านเกิดเมืองคง ลงซิงเกิลใหม่ "มาแคร์แลเหลียว" ดึง "BenzNer" เพื่อนสมัยเรียนม.ปลาย มาร่วมแจมอีกครั้ง!

ข่าวบันเทิง Friday April 22, 2022 14:06 —ThaiPR.net

กลับมาอีกครั้งกับศิลปินขวัญใจวัยซิ่งอย่าง "RachYO" หลังจากเขาประสบความสำเร็จจากซิงเกิลล่าสุด "ยอมขอบตาดำ" คราวนี้เขามาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ล่าสุด "มาแคร์แลเหลียว" ที่ใส่ส่วนผสมความเป็นลูกทุ่งลงไปได้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ "RachYO" เป็นทุนเดิม

"มาแคร์แลเหลียว" จะเป็นอีกหนึ่งซิงเกิลที่รวมอยู่ในเดบิวต์อัลบั้มที่ "RachYO" กำลังจะปล่อยออกมาเร็ว ๆ นี้ โดย เอกลักษณ์การแต่งเพลงของเขาประกอบด้วยบทกวี และโคลงสั้น ๆ ตามปกติ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขา พร้อมด้วยแนวเพลงที่ผสมผสานความเป็นลูกทุ่งอย่างลงตัว เท่านั้นยังไม่พอ เป็นการทำงานที่รอคอยมานานจาก "RachYO" เพราะมีเพื่อนสมัยมัธยมปลายอย่าง "BenzNer" มาร่วมแจม ทั้งสองเติบโตมาด้วยกัน และมีเพลงฮิตสองเพลงมาด้วยกัน เช่น "เลวพอกัน Feat. BenzNer" ที่มียอดวิวบน YouTube กว่า 160 ล้านวิว และ "ขวัญใจรถแห่" ที่มียอดวิวกว่า 40 ล้านวิว โดยเพลงนี้มีการถ่ายทำเอ็มวีถ่ายทำที่เมืองคง จังหวัดโคราช ซึ่งเป็นจังหวัดบ้านเกิดของหนุ่มรัชโย และเพลงนี้ยังพูดถึงความสัมพันธ์ของคนสองคนที่ขอให้อีกฝ่ายใส่ใจกันและกันให้มากขึ้น อีกนัยยะยังพูดถึงการรอคอยคนที่เรารักกลับบ้าน หรือการคิดถึงบ้านเกิดที่เราจากมานั่นเอง เพลงนี้ถูกเขียนขึ้นอย่างสนุกสนาน และมีการใส่ความขี้เล่นโดยใช้ชื่อย่อของชื่อเพลงที่มีนัยยะสองความหมายชวนเดา โดย "RachYO" ได้ใช้เมืองคงเป็นแรงบันดาลใจในการเขียนเพลงนี้ขึ้นมา

บอกได้เลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!! เพราะทั้ง "RachYO" และ "BenzNer" ได้ตั้งใจทำเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อที่ให้แฟนเพลง ได้หายคิดถึง และมีความสุขกันหลังจากที่ได้ฟัง และชมเอ็มวีเพลงนี้

สามารถชม MV เพลง "มาแคร์แลเหลียว" ได้ที่นี่: https://rachyo.lnk.to/MaCarePR/youtube

สามารถฟังเพลง "มาแคร์แลเหลียว" ได้ที่นี่: https://rachyo.lnk.to/MaCarePR/youtube


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ