แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น แนะนำอัลบั้มใหม่: ADELE/ 19

ข่าวบันเทิง Monday March 17, 2008 12:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
Format: CD
Cat. No: XLCD313
Retail Price: 399 Baht
Style: Pop
Release Date: March 2008
TRACKLISTING
1. Daydreamer
2. Best for Last
3. Chasing Pavements (2nd single / 1st international single / #2 UK Chart)
4. Cold Shoulder (3rd single)
5. Crazy For You
6. Melt My Heart to Stone
7. First Love
8. Right as Rain
9. Make You Feel My Love
10. My Same
11. Tired
12. Hometown Glory (1st single)
HISTORY & SALES POINTS
ไม่มีใครเชื่อว่าสาวน้อยวัยเพียง 19 ปี ที่เพิ่งเริ่มตระเวนออกแสดงตามร้านเล็กๆ ในลอนดอนอย่างอะเดล จะใช้เวลาเพียงไม่กี่เดือนโกยความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเกาะอังกฤษว่าไว้ครอบครองโดยง่ายดาย แต่หากคุณได้ลองฟังเสียงสวรรค์อย่างโซล/แจ็ซในดนตรีป็อปหอมละมุนและลึกซึ้ง บนเนื้อหาของเพลงที่กินใจราวร้อยกรองอันชาญฉลาดแล้ว จะไม่นึกสงสัยในทุกรางวัลและเสียงชื่นชมของคลื่นมหาชนที่ว่ามานั้นแม้แต่นิดเดียว
เพียงออกซิงเกิลแรก Hometown Glory รูปแบบแผ่นเสียงเท่านั้นและขายจำกัดจำนวนในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ปลายปี 2007 เธอได้รับการประกาศให้ชนะรางวัล Critic’s Choice ของสถาบันยักษ์ใหญ่ Brit Awards จากการลงคะแนนเสียงของสื่อมวลชนและผู้ทรงวุฒิทางดนตรีทั่วสหราชอาณาจักร และเมื่อปล่อยซิงเกิลที่ 2 Chasing Pavements ในต้นปี 2008 ต่อมาไม่นาน ก็ได้รับการลงคะแนนจากสื่อมวลชนเช่นกัน ให้เป็น Sound of 2008 หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ ศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามองและทรงคุณค่าที่สุดประจำปีนี้ จากสถาบัน BBC ที่เป็นองค์กรสื่อมวลชนที่ยาวนานและน่าเชื่อถือที่สุดของเกาะอังกฤษ
ผลงานของสาวอะเดลไม่ได้พิสูจน์ได้เพียงคุณภาพเท่านั้น ทางด้านยอดขายและการเป็นขวัญใจมหาชนของคนฟังยังทำได้ดีไม่มีที่ติ ซิงเกิล Hometown Glory ขึ้นอันดับ 32 และ Chasing Pavements ทำได้ดีเยี่ยมกว่านั้น เมื่อกระโดดไปถึงอันดับที่ 2 ของยูเคชาร์ต และที่ทำให้ทุกคนน้อมคารวะในการเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่ได้ทั้งคุณภาพและความไพเราะคูณเป็นเท่าทวีนอกเหนือจากรางวัลทรงเกียรติและชาร์ตอันดับสูงของซิงเกิล ก็คือ การขึ้นอันดับ 1 ในสัปดาห์แรกทันทีของอัลบัม 19 โดยไร้คู่แข่ง
และตอนนี้ ชื่อเสียงและความสามารถของอะเดลเดินทางมาถึงฝั่งเอเชียแล้ว รวมถึงเมืองไทยด้วย ที่สื่อมวลชนทั้งวิทยุและโทรทัศน์ให้การตอบรับทั้งการเปิดซิงเกิลและวิดีโอ Chasing Pavements พร้อมเป็นแพลตฟอร์มพิเศษในช่วงที่อัลบัมจะวางขายและในเดือนเมษายนด้วย
ข้อมูลศิลปิน
www.you2play.com/adele
Adele.tv
www.myspace.com/adelelondon
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ