เอช เซม ปลื้ม ยอดจดทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าพุ่งปรี๊ด..ทะลุกว่า 4 เท่า

ข่าวยานยนต์ Monday April 25, 2022 11:43 —ThaiPR.net

เอช เซม ปลื้ม ยอดจดทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าพุ่งปรี๊ด..ทะลุกว่า 4 เท่า

บอสใหญ่ วันชัย หายเหนื่อย ปิดไตรมาสแรกปีเสืออย่างสวยงาม ลูกค้าเลือกรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเอช เซม ตอบโจทย์การใช้งาน ด้วยแพ็กเกจเช่าควบการบริการที่คุ้มค่า ส่งให้ยอดจดทะเบียนทะยานขึ้นอย่างก้าวกระโดด

คุณวันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และผู้ให้เช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม เปิดเผยว่า "ไตรมาสแรกของปี 2565 นี้ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม มียอดจดทะเบียนโตขึ้นกว่า 4 เท่า หรือ 477% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่ผ่านมา คิดเป็น 19% ในตลาดรวมกลุ่มมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เป็นการยืนยันความไว้วางใจของลูกค้าที่เชื่อมั่นในสินค้าและงานบริการของเรา ประกอบกับภาวะต้นทุนด้านพลังงานที่สูงขึ้นเป็นอีกปัจจัยส่งให้ลูกค้าหันมาใช้รถพลังงานไฟฟ้ามากขึ้น"

เอช เซม เป็นผู้นำ EV ECO SYSTEM แบบครบวงจร ด้วยความพร้อมของสินค้า สถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ และงานบริการตลอด 24 ชม. บริษัทฯ เร่งขยายสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ H SEM POWER STATION ไปตามธนาคาร ปั๊มน้ำมัน และคอมมูนิตี้ มอลล์ ต่างๆ ให้ครอบคลุมทั่วพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล เพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้าที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างก้าวกระโดด ให้สามารถขับขี่ได้อย่างต่อเนื่องไร้รอยต่อ พร้อมผู้ช่วยอัจฉริยะ H SEM MOVE แอพพลิเคชั่นที่ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ด้วยการสแกนผ่านแอพฯ สามารถตรวจสอบพลังงานแบตเตอรี่ในตู้ชาร์จ และนำทางไปยังสถานีที่ต้องการด้วย GPS ทุกอย่าง ง่าย สะดวก และรวดเร็ว

รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม ให้บริการเช่ากับทุกธุรกิจ ทั้งแบบนิติบุคคลและบุคคลทั่วไป มีให้เลือกเช่า แบบรายวัน รายเดือน รายปี เริ่มต้น 165 บาทต่อวัน สำหรับรุ่น MOBILA G และเริ่มต้น 150 บาทต่อวัน สำหรับ MOBILA S โดยราคานี้รวมแพ็กเกจเปลี่ยนแบตเตอรี่แบบบุฟเฟ่ต์ ตลอด 24 ชั่วโมง ค่าบำรุงรักษาตามระยะ และบริการ Onsite Service ภายใน 30 นาที มีรถสำรองให้ใช้ระหว่างรอซ่อม ไม่มีค่าบริการ พร้อมประกัน และพ.ร.บ.

สนใจเช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม สามารถลงทะเบียนได้ที่ Line Official: @hsemrider หรือติดต่อด้วยตนเองได้ที่ เอช เซม สาขา RCA สาขาบางนา และสาขา CU Sport หรือโทร 099-001-1888 สามารถดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hsemmotor.com/ หรือ www.facebook.com/hsemmotor.sev และ www.facebook.com/hsemmotor.stc


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ