อร่อยซ่าเกินบรรยาย! กับ "โค้ก" ไม่มีน้ำตาล

ข่าวทั่วไป Monday April 25, 2022 16:09 —ThaiPR.net

อร่อยซ่าเกินบรรยาย! กับ

โคคา-โคล่าเปิดตัวแคมเปญ #ZeroWords ใหม่ ชวนผู้บริโภคมาร่วมค้นหาความหมายของรสชาติ "อร่อยซ่าเกินคำบรรยาย"

"โค้ก" ไม่มีน้ำตาล (Coca-Cola(R) Zero Sugar) เปิดตัวแคมเปญระดับโลก #ZeroWords ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจและเชิญชวนให้แฟนๆ "โค้ก" มาร่วมกันสื่อสารถึงความอร่อยซ่าของ "โค้ก" ไม่มีน้ำตาล ในรูปแบบต่างๆ บนแพลตฟอร์มสื่อโซเชียลมีเดีย ซึ่งโคคา-โคล่าได้บรรยายความอร่อยซ่าของผลิตภัณฑ์ผ่านอิโมจิต่างๆ ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

นางริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว กล่าวว่า "ในแคมเปญ #ZeroWords เราอยากจะชวนแฟนๆ "โค้ก" โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่อย่าง GEN Z มาลิ้มลองความอร่อยซ่าของ "โค้ก" ไม่มีน้ำตาล และตั้งตารอดูด้วยความตื่นเต้นว่าแฟนๆ "โค้ก" จะปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์ในการสื่อสารรสชาติความอร่อยซ่าจนเกินคำบรรยายออกมาโดยไม่ใช้คำพูดในรูปแบบต่างๆ ได้อย่างไรบ้าง"

โคคา-โคล่า ได้ทำงานร่วมกับเหล่าครีเอเตอร์บนโซเชียลมีเดียจากทั่วโลก ในการสื่อความหมายของรสชาติอร่อยซ่า โดยไม่ใช้คำพูด นำเสนอออกมาในรูปแบบซีรี่ส์ของรูปภาพเคลื่อนไหวที่จะปล่อยให้รับชมได้บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของครีเอเตอร์ต่างๆ ส่วนในประเทศไทย โคคา-โคล่าทำงานร่วมกับหลากหลายคอนเทนต์ครีเอเตอร์, ยูทูปเบอร์ และเซเลบริตี้ ที่จะมาร่วมปลดปล่อยความเป็นตัวเองพร้อมกับบรรยายรสชาติอร่อยซ่า ของ "โค้ก" ไม่มีน้ำตาล แบบไม่ใช้คำพูด ในรูปแบบต่างๆ อาทิ สื่อสารผ่านท่าเต้น ผ่านภาพวาดตัวการ์ตูน โดยทางแบรนด์หวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองความอร่อยซ่าของเครื่องดื่มไม่มีน้ำตาลนี้เพิ่มมากขึ้น

ในแคมเปญนี้ โคคา-โคล่าได้เปิดตัวคอลเลกชันสติกเกอร์แบบเคลื่อนไหวสุดคูล เพื่อช่วยสื่อสารถึงรสชาติอร่อยซ่าเกินกว่าจะบรรยายของ "โค้ก" ไม่มีน้ำตาล  ด้วยสติกเกอร์หัวใจดุกดิก บั้บเบิ้ลสุดซ่า ไปจนถึงสายฟ้าเปรี้ยงปร้างที่จะปรากฎอยู่ในสื่อโฆษณาต่างๆ ทั้งการสื่อสารผ่านสื่อนอกบ้าน ณ แลนด์มาร์คใจกลางกรุงเทพฯ การสื่อสาร ณ จุดขายและในร้านค้า นอกจากนี้จะมีการแจกผลิตภัณฑ์ "โค้ก" ไม่มีน้ำตาล ให้กับผู้บริโภคผ่านช่องทางต่างๆ รวมถึงการแจกของรางวัลกับผู้ที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมทางโซเชียลมีเดียในช่วงระยะเวลาของกิจกรรมอีกด้วย

"เป้าหมายของเราก็คือ ได้เห็นผู้บริโภคได้เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาแห่งความสุขที่ได้ดื่มด่ำความอร่อยซ่าของ "โค้ก" ไม่มีน้ำตาล เพราะบางครั้งคำพูดก็ไม่เพียงพอที่จะสื่อสารความรู้สึกเหล่านั้นออกมาได้" นางริชา กล่าวสรุป

เครื่องดื่ม "โค้ก" ไม่มีน้ำตาล วางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และช่องทางอีคอมเมิร์ซ  ติดตามกิจกรรมสนุกๆ และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญได้ที่แฮชแท็ก #ZeroWords และโซเชียลมีเดียที่  https://www.facebook.com/cocacolaTH

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ประกอบด้วย บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัดในฐานะผู้รับผิดชอบในกิจกรรมการตลาด และสองบริษัทพันธมิตรผู้ผลิตและจำหน่าย บจ. ไทยน้ำทิพย์ รับผิดชอบ 63 จังหวัด ทั่วประเทศ และ บมจ. หาดทิพย์ รับผิดชอบใน 14 จังหวัดภาคใต้  

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทยเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ทั่วประเทศ นอกเหนือจากแบรนด์ โคคา-โคล่า แล้วผลิตภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอของกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ยังประกอบไปด้วย "โค้ก", "แฟนต้า", "สไปร์ท", "ชเวปส์", "เอแอนด์ดับบลิว" รูทเบียร์ รวมถึงน้ำส้ม "มินิทเมด สแปลช", "มินิทเมด พัลพิ", "น้ำดื่มน้ำทิพย์" และ น้ำแร่ "บอน อควา" 


แท็ก โค้ก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ