“มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสด์คาร์” เทงบ 100 ล้านบาทผนึก “บางกอกมอเตอร์โชว์” ให้บริการ “TRADE IN EXPRESS”

ข่าวยานยนต์ Monday March 17, 2008 13:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--พีแอนด์ที ครีเอชั่น แอนด์ มัลติมีเดีย
“มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสด์คาร์” เทงบ 100 ล้านบาทผนึก “บางกอกมอเตอร์โชว์” ให้บริการ “TRADE IN EXPRESS” รับประเมินราคาและซื้อรถมือสองให้กับผู้ซื้อรถในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ ชูราคากลางและมาตรฐานระดับสากลทั้งยืนราคาให้ถึง 15 วัน พร้อมรับเงินสดทันทีที่ตกลงซื้อขาย ชี้เป็นครั้งแรกที่งานคาร์โชว์ระดับประเทศอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเช่นนี้
นายสมชาย ตระกูลภิรมย์ ผู้จัดการทั่วไป มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ (MCU) ผู้จำหน่ายรถยนต์มือสอง ภายใต้มาตรฐานคุณภาพรถยนต์เกรดเอ ริมถนนประดิษฐ์มนูธรรม เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 29 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคมถึง 6 เมษายน 2551 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ให้เป็นผู้ดำเนินการในการรับประเมินคุณภาพและราคารถยนต์มือสองให้กับลูกค้าที่มีความสนใจที่จะซื้อรถใหม่และนำรถยนต์มือสองมาประเมินในงานดังกล่าว
“หลังจากที่เราเปิดดำเนินการมาเป็นระยะเวลาถึง 4 ปีโดยมีฐานลูกค้าที่มั่นใจกับบริการของมากขึ้นทุกวัน ล่าสุดจึงได้รับความไว้วางใจจากงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ให้พื้นที่สำหรับเปิดบูธ มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ เพื่อเปิดดำเนินการ Trade in Express ด้วยรูปแบบการรับตรวจสอบและประเมินราคารถยนต์มือสองทุกรุ่น ไม่จำกัดยี่ห้อ โดยลูกค้าที่เข้าชมงานบางกอกมอเตอร์โชว์ สามารถนำรถยนต์คันเดิมมาให้เราประเมินคุณภาพและระดับราคาได้ตลอดทุกวันโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย กรณีลูกค้าตกลงขาย สามารถรับเงินสด
ได้ทันที ทั้งนี้บริษัทได้เตรียมงบไว้ประมาณ 100 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของงานบางกอก มอเตอร์โชว์ที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่จะซื้อรถยนต์ในงานเช่นนี้”
สำหรับขั้นตอนการประเมินราคานั้น นายสมชายกล่าวว่า ทั้งหมดจะอยู่ภายใต้มาตรฐานของมาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ในระดับราคาที่เป็นกลางและได้มาตรฐานจากทีมงานมืออาชีพ โดยจะแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบคือ แบบที่ 1.ลูกค้าเข้ามากรอกแบบฟอร์มรายละเอียดของรถยนต์ที่บูธ ซึ่งจะใช้เวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้นก็จะสามารถรับรู้ราคาประเมินของรถคันดังกล่าว และแบบที่ 2.ลูกค้านำรถที่ต้องการจำหน่ายมาให้พนักงานของมาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ประเมินราคา และเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า บริษัทฯ ออกเอกสารเพื่อจะยืนยันราคาดังกล่าวเป็นระยะเวลาถึง 15 วัน
“หากลูกค้ามั่นใจว่า ราคาที่เราประเมินให้มีความสมเหตุสมผลและคุ้มค่า ก็สามารถที่จะจำหน่ายรถให้กับบริษัทฯ ได้ซึ่งเราก็จะทำสัญญาซื้อขายและชำระด้วยเงินสดทันทีภายในงาน หรือหากลูกค้ายังไม่มั่นใจในราคาที่ได้รับจากเราไป ก็สามารถที่จะนำรถไปประเมินกับที่อื่นๆ ได้ โดยเราจะออกเอกสารยืนยันราคาให้เป็นเวลานานถึง 15 วัน เพื่อให้ลูกค้ามีเวลาตัดสินใจมากขึ้นนั่นเอง” นายสมชายกล่าวที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์
คุณปิยวรรณ เอี่ยมนิพนธ์ โทร.0-2935-2000
หรือ บริษัท พีแอนด์ที ครีเอชั่น แอนด์ มัลติมีเดีย จำกัด
คุณภัชรี เอกฉัตร์ โทร.08-1422-7080 E-mail : patcharee_e@hotmail.com
คุณศักดิ์ณรงค์ ฉันทศาสตร์ โทร.08-1627-8333 E-mail : ch_saknarong@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ