เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการ อภิมหาสวนสนุกเคลื่อนที่ระดับโลก “โค้ก โกลบอล คาร์นิวัล” ต้อนรับปิดเทอมใหญ่ หัวใจ (ไม่) ว้าวุ่น...

ข่าวบันเทิง Monday March 17, 2008 13:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--คลิก วี อาร์ วัน
เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว !!! กับความสนุกสนานแบบสุดหฤหรรษ์ ของสวนสนุกเคลื่อนที่ระดับโลก “โค้ก โกลบอล คาร์นิวัล (Coca — Cola Global Carnival)” ที่ขนทัพเครื่องเล่นกว่า 30 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น Wheels , Flumeride , Roller Coaster , Roller Coaster ( loop ) , Roller Coaster ( spinning ) , Typhoon , Bomber , Power Shot ( Bungee ) , Ghost Train , Extreme ( Airforce ) , Tagada , Flying , Carpett , Pirate , Ship , Twister ( trooper ) , Crazy Wave ( Miami Dolphin ) , Kamikaze ( Voyage ) , Kangkaroo ( Frog ) , Music Express , Formula 1 , Convoy , Train , Jet , Ship , Tea Cup , Swinger , Bumber Boat , Kiddy Ride , Space Tower , Bungee , Tampoline ภายใต้การนำของบริษัท เทอร์มินอล เอ็กซ์ตร้า เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด โปรโมเตอร์ และออร์กาไนเซอร์รายใหญ่ของเมืองไทย โดยการบริหารงานของ “คุณวนิดา วรรณศิริกุล” ประธานกรรมการบริหาร (CEO) ร่วมกับ MR.Freij El Zen แห่ง Freij Entertainment พร้อมกับเหล่าพันธมิตรผู้สนับสนุน อย่างเครื่องดื่มโค้ก , เมืองไทยประกันชีวิต , KTC , KTD และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มาให้บริการในเมืองไทยเป็นครั้งแรก !!! ในรูปแบบ บุฟเฟ่ต์ ฟัน แฟร์ (Buffet Fun Fair) !!! ณ สวนสนุก PTT Motor Sports (แดนเนรมิตเก่า) ถนนพหลโยธิน ทุกวัน ประเดิมความหฤหรรษ์ในวันที่ 14 มีนาคม 2551 ที่ผ่านมาเป็นวันแรก โดยได้มีการจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการไปเป็นที่เรียบร้อย...และจะเปิดให้บริการไปจนถึงสิ้นเดือนเมษายน 2551 ทั้งนี้...ภายในงานเปิดตัว ได้มีบรรดาศิลปิน - ดารา — นักแสดง ตบเท้าเข้าร่วมงานกันคับคั่ง อาทิ โบว์ ชญาดา + ฟล๊ค เกริกพล ที่อุ้มน้องอชิ ลูกชายวัยน่ารักมาก ๆ มาร่วมเล่นเครื่องเล่น ซึ่งงานนี้ไม่เกี่ยวกับอะไรทั้งสิ้น นอกจากคำว่า “ลูก” , กระแต ศุภักษร , ใหม่ สุคนธวา , อานัส ฬาพานิช , เอ็กซ์ — ปิยะ , เมย์ พิชญ์นาฏ , น้องสายป่าน , เป๊ก ผลิตโชค , สาวฮาน่า , วงสควี๊ซ อะนิมอล , ทีมดี.เจ. คลิก เรดิโอ , อีฟ พุทธิดา กะหวานใจ เคน วงซีล , เปิ้ล — หัทยา + ตั้ว ศรัญญู พร้อมลูกสาวแฝดน่ารัก , เอื้อง — สาลินี กะลูกสาววัยซน ฯลฯ และงานนี้ทีมนักแสดงหนัง สลัดตาเดียว ที่นำทีมโดยตั้ว ศรัญญู และทีมนักแสดงจาก รักแห่งสยาม ก็มาร่วมเดินในขบวนพาเหรดเปิดตัวอีกด้วย
สำหรับโปรเจ็กต์สวนสนุกระดับโลก โค้ก โกลบอล คาร์นิวัล ที่มีขึ้นตั้งแต่ 14 มีนาคม 2551 นี้เป็นต้นไป ทางบริษัท เทอร์มินัล เอ็กซ์ตร้า และ Freij Entertainment มีความตั้งใจจัดขึ้น เพื่อให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆ สำหรับทุกคนในครอบครัวในช่วงปิดเทอม ได้มาทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน รวมไปถึงวัยรุ่น วัยมันส์ หัวใจซ่าทั้งหลาย ที่ชอบความสนุกสนานแบบท้าทาย ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด กับเครื่องเล่นที่คุณไม่มีโอกาสได้เล่นกันง่าย ๆ กว่า 30 ชนิด ที่รับประกันความมันส์ ความสนุก อย่างหาที่สุดไม่ได้ ซึ่งมาพร้อมกับบัตรเข้างานแบบบุฟเฟ่ต์ ฟัน แฟร์ (Buffet Fun Fair Ticket) เป็นครั้งแรกในเมืองไทย โดยจ่ายเพียงครั้งเดียว ก็สามารถเล่นได้ไม่อั้น !!! จะเล่นกี่ครั้ง หรือกี่รอบ ก็สามารถเล่นได้ ในราคาที่ทุกคนจะต้องตะลึงว่า ถูกแสนถูก !!! ผู้ใหญ่บัตรราคา 500 บาท ส่วนเด็กที่มีความสูงไม่เกิน 90 เซนติเมตร บัตรราคา 300 บาท และบัตรราคา 50 บาทสำหรับผู้ที่ไม่ประสงค์จะเล่นเครื่องเล่น แต่สามารถรับชม 4 โชว์ตระการตาแบบฟรี ๆ ได้ภายในงาน...ที่สำคัญ คุณสามารถรับส่วนลดพิเศษสำหรับบัตรเข้างานแบบบุฟเฟ่ต์ (Buffet) จากเครื่องดื่มโค้ก , ผู้ที่ถือบัตรของธนาคารกรุงไทย KTC และ KTD และผู้ถือบัตรสไมล์ คลับ (Smile Club) ของเมืองไทยประกันชีวิต”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ