VRANDA โชว์ฟีดแบ็กธุรกิจอสังหาฯ ดีเกินคาด ปิดการขายโครงการเรสซิเดนซ์พัทยา เตรียมเปิดขายโครงการใหม่ สุดเอ็กซ์คลูซีฟกลางปี

ข่าวอสังหา Tuesday April 26, 2022 10:54 —ThaiPR.net

VRANDA โชว์ฟีดแบ็กธุรกิจอสังหาฯ ดีเกินคาด  ปิดการขายโครงการเรสซิเดนซ์พัทยา เตรียมเปิดขายโครงการใหม่ สุดเอ็กซ์คลูซีฟกลางปี

เรียกว่าเป็นปีแห่งการฟื้นตัวที่โดดเด่น ของธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทที่มาแรงและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ งานนี้ต้องปรบมือให้กับ 'วีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์' ซีอีโอ บมจ.วีรันดา รีสอร์ท หรือ VRANDA ผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์ไกลพัฒนาธุรกิจไลฟ์สไตล์ และยังนำโมเดลเรสซิเดนซ์มาเสริมทัพกับธุรกิจโรงแรม ที่ยังคงเน้นการดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ล่าสุดเป็นปลื้มหลังฟีดแบ็กลูกค้าอสังหาฯ ดีเกินคาด โครงการ วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา ปิดการขายปีนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนโครงการวีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน กวาดยอดขายไปแล้วกว่า 90% แล้ว แว่วมาว่า เร็วๆ นี้ เตรียมเปิดขายโครงการใหม่ เป็นโมเดลไพรเวทพูลวิลล่าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับไม่กี่ครอบครัว ติด วีรันดา รีสอร์ท หัวหิน-ชะอำ พร้อมเสิร์ฟบริการระดับ Hotel Service เรียกได้ว่าใครที่อยากสัมผัสกับความหรูหราไม่ควรพลาด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ