ออล อเบ้าท์ บอท ส่ง Hoover เครื่องดูดฝุ่นสัญชาติอเมริกา ลุยงานสถาปนิก'65 จัดโปรฯ สุดพิเศษ 1 แถม 1 เฉพาะในงานเท่านั้น!!

ข่าวทั่วไป Tuesday April 26, 2022 16:00 —ThaiPR.net

ออล อเบ้าท์ บอท ส่ง Hoover เครื่องดูดฝุ่นสัญชาติอเมริกา ลุยงานสถาปนิก'65 จัดโปรฯ สุดพิเศษ 1 แถม 1 เฉพาะในงานเท่านั้น!!

บริษัท ออล อเบ้าท์ บอท จำกัด ผู้นำเข้าเครื่องดูดฝุ่นสัญชาติอเมริกา แบรนด์ Hoover  นำเครื่องดูดฝุ่นมาตรฐานระดับโลกร่วมแสดงสินค้าในสถาปนิก'65 พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อ 1 เครื่อง รับเพิ่มทันทีอีก 1 เครื่อง พิเศษเฉพาะในงาน

นายภิญโญ วัฒนศักดิ์ กรรมการบริษัท ออล อเบ้าท์ บอท จำกัด ผู้นำเข้านวัตกรรมเครื่องดูดฝุ่นทำความสะอาดบ้าน แบรนด์ Hoover ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องเครื่องดูดฝุ่นโดยเฉพาะ เห็นได้จากการเป็นผู้คิดค้นเครื่องดูดฝุ่นเครื่องแรกในโลกขึ้นในปี ค.ศ 1908 มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 100 ปี และได้รับการยอมรับจากทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย อีกทั้งการันตีด้วยรางวัล The World's First Portable Vacuum Cleaner เปิดเผยว่า ปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิดยังคงมีจำนวนผู้ติดเชื้อรายวันสูงขึ้น ส่งผลให้คนต้องอยู่บ้านและใช้เวลาที่บ้านมากขึ้น โดยเฉพาะการทำงานบ้านที่ต้องใช้เวลานาน จึงอาจทำให้หลายคนเบื่อและต้องการลดภาระงานบ้าน แบรนด์ Hoover จึงได้คิดค้น และพัฒนาอย่างต่อเนื่องด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อตอบโจทย์และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

"บริษัทฯ มีความต้องการให้คนไทยได้ใช้ของดี มีคุณภาพ ในราคาที่จับต้องได้ จึงได้เข้าร่วมแสดงสินค้าในงานสถาปนิก'65 (Architect Expo 2022) ครั้งที่ 34 เพื่อนำเครื่องดูดฝุ่นแบรนด์ Hoover ทั้งหมด 6 รุ่น มาร่วมออกบูธในครั้งนี้ ซึ่งไฮไลท์จะอยู่ที่เครื่องดูดฝุ่นประเภท Wet&Dry รุ่น Hoover Jet และรุ่น Hoover Deluxe ที่มีโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อ 1 เครื่อง แถมฟรีอีก 1 เครื่อง เฉพาะภายในงานสถาปนิก'65 นี้เท่านั้น" นายภิญโญ กล่าว

ความพิเศษของรุ่น Hoover Jet เครื่องดูดฝุ่นไร้สายสุดไฮเทค เครื่องเดียวเอาอยู่ 3 in 1 ทั้งดูดฝุ่น ถูพื้น และล้างพื้น รวมถึงตัวเครื่องยังล้างตัวเองได้อีกด้วย สามารถจัดการกับสิ่งสกปรกได้ทุกรูปแบบ อาทิ คราบเหนียวฝังลึก หรือเศษขยะชิ้นใหญ่ ๆ มาพร้อมแบตเตอร์รี่ระบบ ONEPWR(R) ที่สามารถใช้แบตร่วมกันได้ทุกรุ่น แรงดูดไม่ตกแม้แบตใกล้จะหมดพลังงาน และ รุ่น Hoover Deluxe เครื่องดูดฝุ่นมีสายใช้ดูดน้ำ ขัดพื้น ทำงานได้เทียบเท่าเครื่องขัดใหญ่ ๆ ตามห้างสรรพสินค้า จัดการได้ด้วยเทคโนโลยี SpinScrub(R) Brush ทำให้แปรงหมุนได้ 360 องศา สลายทุกคราบได้อย่างง่ายดาย พื้นที่ใหญ่แค่ไหนก็เอาอยู่ สามารถทำความสะอาดพื้นผิวได้หลากหลาย อาทิ ไม้เนื้อแข็ง ไวนิล ลามิเนต เสื่อน้ำมัน กระเบื้อง หินอ่อน ฯลฯ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังขนขบวนสินค้ามาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย ดังนี้

นอกจากรุ่น Hoover Jet จากราคาปกติ 25,000 และรุ่น Hoover Deluxe จากปกติราคา 21,900 ที่นำมาจัดโปรโมชั่นพิเศษซื้อ 1 แถม 1 แล้ว ยังมีลดเพิ่มอีก 1,000 บาท เมื่อร่วมกิจกรรมกดไลค์ กดแชร์ FB: Hoover Thailand รวมถึงลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมบูธและร่วมกิจกรรม กดไลค์ กดแชร์ FB: Hoover Thailand สามารถรับของที่ระลึกเป็นน้ำยาทำความสะอาดฟรี 1 ขวด!!!

ห้ามพลาด!! ร่วมช้อปเครื่องดูดฝุ่นทันสมัยที่จะอำนวยความสะดวกให้ทุกท่าน ในวันที่ 26 เมษายน - 1 พฤษภาคม 2565 นี้เท่านั้น สถานที่จัดงานอาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี บูทหมายเลข L201/2 เสาที่ K51 Challenger Hall 3


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ