รพ.สมิติเวช แต่งตั้ง "บุรินทร์" แคมเปญ พรีเซนเตอร์ #เราไม่อยากให้ใครเปลือง เนย - ดีเจพุฒ ร่วมแชร์ประสบการณ์เช็กอัปสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Wednesday April 27, 2022 15:58 —ThaiPR.net

รพ.สมิติเวช แต่งตั้ง

หวังคนไทยมีสุขภาพที่ดีเป็นพื้นฐาน นพ.ชัยรัตน์ ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม รพ.สมิติเวช และ รพ.บีเอ็นเอช เปิดตัวแคมเปญ #เราไม่อยากให้ใครเปลือง พร้อมดึง เจ้าพ่อเพลงดิสโก้เมืองไทย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เป็นพรีเซนเตอร์แคมเปญ พร้อมเปิดศูนย์ Long COVID Center ดูแล รักษา ฟื้นฟู ครบวงจรเป็นที่แรก รวมถึงออกแพ็กเกจ คัดกรอง โรคร้าย รู้เร็วรักษาได้ และ เจอ จ่ายคืนค่าตรวจคัดกรองเป็นส่วนลดค่าผ่าตัดกับ 3 แพ็กเกจ คือ 1. แพ็กเกจส่องกล้องตรวจมะเร็งลำไส้ใหญ่ 2. แพ็กเกจตรวจคัดกรองโรคหัวใจ และ 3. แพ็กเกจตรวจคัดกรอง มะเร็งเต้านม มะเร็งปากมดลูก และอัลตราซาวด์ช่องท้องส่วนล่าง สำหรับสุภาพสตรี โดยงานนี้นักแสดงสาวคุณแม่ลูกสอง เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ ร่วมแชร์ประสบการณ์ตรวจสุขภาพโดยเฉพาะมะเร็งเต้านม ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนไม่ควรมองข้าม และพระเอกหนุ่ม ดีเจพุฒ- พุฒิชัย เกษตรสิน ร่วมแชร์ประสบการณ์ส่องกล้องตรวจลำไส้ใหญ่ ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ เมื่อวันอังคารที่ 26 เมษายน 2565

เจ้าพ่อเพลงดิสโก้เมืองไทย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เผยว่า ผมให้ความสำคัญกับสุขภาพ ควรมาตรวจก่อนที่คิดว่าเปลือง เพราะการลงทุนเพื่อสุขภาพเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ไม่ใช่เป็นเรื่องที่ต้องเอาไว้ก่อน ตัวผมเองมีไลฟ์สไตล์ที่สุดในทุกด้านและชอบทานเนื้อสัตว์ พอถึงอายุที่ต้องตรวจมะเร็งลำไส้ก็เลยมาหาคุณหมอที่รพ.สมิติเวช เพราะรักษาที่รพ.นี้มาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อ เสียค่าใช้จ่ายในการตรวจสองหมื่นกว่าบาท แต่สบายใจอยู่ได้ 4-5 ปี ผมถือว่าคุ้มค่ามากๆ เพราะถ้ามีอาการแล้วลุกลามต้องรักษากันเป็นหลักล้าน ซึ่งมันไม่คุ้มค่าเลย ผมเลยอยากเป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนหันมาตรวจสุขภาพกันเพราะถ้าตรวจพบได้เร็วก็ยิ่งรักษาให้หายได้เร็ว ไม่ป่วย ไม่เปลือง ก็อยากจะฝากให้ทุกคนติดตามโปรเจกต์พิเศษระหว่างผมกับรพ.สมิติเวชได้เร็วๆ นี้ ได้ทาง Facebook : samitivej club นะครับ

ด้านคุณแม่ลูกสอง เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ เล่าถึงประสบการณ์ตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลสมิติเวช ว่า ตรวจสุขภาพที่สมิติเวชตลอด เคยตรวจพบก้อนซีสต์ที่เต้านมตั้งแต่อายุ 20 ปี จึงให้หมอเอาออกไป จากนั้นจึงตรวจสุขภาพทุกปี ตอนนี้มีก้อนซีสต์เล็กๆ ที่เต้านมอยู่ 6 ก้อน แต่สภาพไม่เปลี่ยนแปลง จึงมาตรวจกับหมอตลอด และออกกำลังกายด้วย กินผักผลไม้อาหารที่มีประโยชน์ นอนพักผ่อนให้เพียงพอ เลิกกินอาหารแปรรูป เพราะอยากสุขภาพดี จะได้อยู่กับลูกไปนานๆ

พระเอกหนุ่ม ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน เผยถึงประสบการณ์ส่องกล้องตรวจลำไส้ใหญ่ ว่า ตอนแรกก็กลัวไม่กล้าไปตรวจแต่คุณจุ๋ยบอกให้ไปตรวจสุขภาพ จึงมาตรวจที่รพ.สมิติเวช คุณหมอก็ส่องกล้องเช็กลำไส้ปรากฏว่าไม่ได้รู้สึกอะไรเลย และพอคุณหมอบอกว่าลำไส้สะอาด สบายใจได้ไปอีก 4-5 ปี ก็ทำให้เรารู้สึกสบายใจใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข การตรวจสุขภาพนั้นสำคัญ อย่างคุณแม่ไปตรวจส่องกล้องลำไส้มาก็พบติ่งเนื้อ โชคดีที่ไม่ใช่เนื้อร้าย คุณหมอก็ทำการรักษา เรียกว่ารู้ก่อน รักษาทันท่วงทีครับ

มาร่วมเช็กอัปสุขภาพ รู้เท่าทันโรค นำไปสู่การป้องกัน บรรเทาความเจ็บป่วยก่อนที่จะเกิดขึ้นได้ ในแคมเปญ #เราไม่อยากให้ใครเปลือง รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://smtvj.com/3rI6qYh สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 020 222 222


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ