สุกัญญา มิเกล ฟุ้ง อัลบั้ม NO.6 แจ่ม เตรียมดัน สะใจ ฮิตต่อเนื่อง

ข่าวบันเทิง Monday March 17, 2008 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--เรดบีท
กลายเป็นงานเพลงโดนใจคนฟังไปค่อนประเทศเรียบร้อยสำหรับเพลงไม่ใช่เธอ จนเจ้าของงานเพลง สาวห้าว เจ้าของอัลบั้ม NO.6 สุกัญญา มิเกล ถึงกับออกอาการปลื้มด้วยความพอใจแถมยังออกมาฟุ้งต่อด้วยว่า งานเพลงอัลบั้ม NO.6 ของ มิเกล ของตนเอง ถือว่าเป็นการทำงานที่น่าพอใจและยังมีเพลงในอัลบั้มที่เตรียมเข็นออกมาให้ฟังอีกหลายเพลงด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเพลงสะใจ ก็ดีเกินความคาดหมาย เพราะตอนที่ทำ เราคิดไว้หลายอยาง ได้ทำงานอย่างที่ตนเองฝันไว้ ก็คือการได้มีส่วนร่วมออกความคิดเห็น กับโปรดิวเซอร์คู่ใจ ผลการตอบรับนั้นในครั้งนี้ รู้สึกภูมิใจว่ามีคนที่ชอบงานของเราทำ แล้วก็ดีใจที่การเริ่มต้นในสิ่งที่เราหางหายไป 8 ปี ทำให้เรามีกำลังใจในการตอบรับ ที่จะทำงานตอไป
แต่สิ่งหนึ่งที่ มิเกล คิดก็คือ ถ้ามีโอกาสทีดี จะนำเอาคำแนะนำของแฟนเพลง ที่เราไปทัวร์ พี่ ๆ ที่สถานีวิทยุทุกสถานี พี่ ๆ ดีเจ รวมไปถึงคนฟังเพลงและแฟนคลับทุกคนที่ติดตาม ให้คำแนะนำ ต่าง ๆ มาคิดทบทวน สำหรับอัลบั้มชุดต่อไป
ตอนนี้เพลงไม่ใช่เธอ เป็นที่ยอมรับเป็นอย่างมาก ส่วนเรื่องมิวสิควีดีโอ นั้น กำลังอยู่ในขั้นตอน ของการเก็บตังค์ เพื่อการทำงานก่อน มิเกล ไม่อายที่จะต้องบอกว่าเก็บตังค์ เพราะว่า งานชุดนี้ เราทำด้วยตัวเราเอง ทุกอย่างต้องระวังในการใช้จ่าย แต่รับรองแฟน ๆ ได้เห็นอย่างแน่นอน
งานนี้ ร็อคเกอร์ สาว มิเกล แจ้งมาว่า ทุกครั้งที่ไปแสดงคอนเสิร์ต จะขนซีดี อัลบั้ม NO.6 ไปขาย พร้อมแจกลายเซ็นด้วยตนเอง แต่สำหรับใครที่จะซื้อซีดี อัลบั้ม NO. 6 ของมิเกล ได้ทั้งซีดี พร้อมลายเซ็น พร้อมโปสเตอร์ สวยหรู รับกับมือ ผู้หญิง หัวใจแกร่ง ที่ชื่อสุกัญญา มิเกล กันอย่างฟรี ๆ เรียกได้ว่า ของแท้ ต้องมีลายเซ็นมิเกล อย่างนี้ซิเรียกได้ว่า แน่นอนกว่า หรือสั่งซื้อทางเว็ปไซด์sukanyamigel.igetweb.com, รับข่าวสาร ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น อัพเดททุกเรื่องราว ทุกข่าว ทุกทัวร์ ทุกคอนเสิร์ต ของสุกัญญา มิเกล ง่าย เพียงพิมพ์ 222 ตามด้วย ชื่อ สกุล และจังหวัด ส่งมาที่ 4897133

แท็ก เรดบีท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ