โมโตโรล่าเผยโฉมหูฟังบลูทูธ (MOTOPURE H12 ดีไซน์สุดเฉียบพร้อมเสียงคมใส

ข่าวเทคโนโลยี Monday March 17, 2008 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
โมโตเพียว เอช12 (MOTOPURE H12) ผสานคุณสมบัติด้านเสียงที่คมชัด รูปลักษณ์สวยเฉียบ ขนาดสุดกะทัดรัด และสวมใส่สบาย
โมโตโรล่าเปิดตัวโมโตเพียว เอช12 (MOTOPURE H12) หูฟังบลูทูธ1 รุ่นแรกที่มาพร้อมเทคโนโลยีคริสตัลทอล์ก (CrystalTalk) ลิขสิทธิ์เฉพาะของโมโตโรล่า ที่ช่วยตัดเสียงรบกวนจากภายนอกเพื่อเสียงในการสนทนาที่คมชัด พร้อมรูปลักษณ์ที่สวยละเมียดละไม และให้ความรู้สึกสบายยามสวมใส่ เหมาะสำหรับผู้ที่รักความทันสมัย พิถีพิถันทั้งดีไซน์และคุณสมบัติที่เหนือระดับ
นางชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “MOTOPURE H12 คือหูฟังบลูทูธระดับพรีเมี่ยม ผสมผสานคุณภาพด้านเสียงที่ดีเยี่ยมและดีไซน์ที่สวยเฉียบได้อย่างลงตัว สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ทันสมัยของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะให้ความสะดวกในการสื่อสารในทุก ๆ สภาพแวดล้อม แม้ในบริเวณที่มีเสียงรบกวนมาก เป็นผลิตภัณฑ์ตัวเด่นที่เน้นย้ำถึงความเป็นผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีบลูทูธของโมโตโรล่าได้เป็นอย่างดี”
จุดเด่นของ MOTOPURE H12 คือเป็นอุปกรณ์บลูทูธที่มีเทคโนโลยี CrystalTalk ตัดเสียงรบกวนจากภายนอกเพื่อการสนทนาที่ชัดเจน ซึ่งปกติจะมีเฉพาะในโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่าบางรุ่นเท่านั้น นอกจากนั้นยังมีไมโครโฟนถึงสองตัวเพื่อแยกเสียงผู้พูดออกจากเสียงรบกวนรอบข้าง จึงทำให้คู่สนทนาได้ยินเสียงที่ชัดเจน ชัดเจน และเป็นธรรมชาติที่สุด
ด้วยช่องเสียบหูดีไซน์ทรูคอมฟอร์ท (TrueComfort?) ที่ได้รับการออกแบบมาให้สอดรับกับสรีระของใบหู โดยอาศัยข้อมูลจากการวิจัยเพื่อการพัฒนารูปทรงที่เหมาะสมกับผู้ใช้ทั้งชายและหญิง ในทุก ๆ วัยและเชื้อชาติเป็นเวลาถึง 2 ปี MOTOPURE H12 จึงมาพร้อมขนาดที่กะทัดรัดพอเหมาะ และให้ความสบายในยามสวมใส่สูงสุดแม้จะใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลานาน
คุณสมบัติเด่น ๆ ของ MOTOPURE H12 ประกอบด้วย
- ดีไซน์ TrueComfort? ด้วยแป้นรองหูสามขนาดให้เลือก ลำโพงขนาดจิ๋วเพียง 8 มม. ให้ความสะดวกสบายสูงสุดยามสวมใส่ โดยจากการทดสอบ ผู้ใช้ถึง 90 สามารถสวมใส่ได้พอดีกับใบหู
- ที่เกี่ยวหูน้ำหนักเบา และสามารถยืดหยุ่นได้ สามารถเกี่ยวเข้ากับใบหูได้อย่างกระชับพอดี ตัวหูฟังใช้ได้ทั้งกับหูซ้ายและหูขวา และสวมได้แม้ในขณะใส่แว่นตา
- ผสมผสานการใช้วัสดุอย่างชาญฉลาดเพื่อสร้างมิติที่น่าสนใจ ด้วยแผ่นอัลลอยเจาะรู โลหะคุณภาพเยี่ยม เพิ่มเติมรายละเอียดด้วยพื้นผิวเงาระยับ และวัสดุซอฟต์ทัชด้านข้างให้ความรู้สึกนุ่มนวลยามสัมผัส
- พรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์เสริมเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน ทั้งแท่นชาร์จแบตเตอรี่แบบตั้งโต๊ะ พร้อมกล่องใส่ และคลิปหนีบเสื้อดีไซน์เข้าชุด
- ใช้งานสนทนาต่อเนื่องพร้อมระบบลดเสียงรบกวนได้นานถึง 5.5 ชม.2 มีระยะในการส่งสัญญาณสูงสุด 10 เมตร
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hellomoto.com/h12
หูฟังบลูทูธ MOTOPURE H12 วางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2551 ที่โมโตช็อปและตัวแทนจำหน่ายโมโตโรล่าชั้นนำทั่วประเทศ
ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและการสื่อสารชั้นนำของโลก มุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ และบริการที่อำนวยความสะดวกสบายในทุกการติดต่อสื่อสาร ด้วยกลุ่มธุรกิจที่ประกอบด้วย โครงสร้างพื้นฐานด้านการสื่อสาร โซลูชันสำหรับระบบสื่อสารไร้สายขององค์กร อุปกรณ์รับสัญญาณดิจิตอล โมเด็ม อุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ และอุปกรณ์บลูทูธ เพื่อประสบการณ์แห่งการสื่อสารที่ไร้ขีดจำกัด สำหรับผู้บริโภค องค์กรธุรกิจ ตลอดจนหน่วยงานราชการ
โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ 100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปีสูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยโมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2550 สูงถึง 36.6 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.motorola.com และสำหรับประเทศไทย คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
มาร์ค ธอมสัน
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6609 อีเมล์
ภัทร์นีธิ์ จีริผาบ
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6607 อีเมล์ pattanee.jeeriphab@ogilvy.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ