นุ่น - วรนุช ทูตความงามผมสวยด้วย แพนทีนแนะนำสูตรใหม่! วอเตอร์ แอคทิเวต โปร - วี พร้อมเปิดใจหมดเปลือกเรื่องรักผม

ข่าวบันเทิง Monday March 17, 2008 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
นุ่น - วรนุช วงษ์สวรรค์ สาวสวยมากความสามารถ นอกจากครองใจแฟนๆ ละครได้อย่างเหนียวแน่นแล้ว เธอยังครองตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ แพนทีน โปร - วี อย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ห้าแล้วด้วย ล่าสุดออกมาเริงร่าท้าสายฝนในภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม แพนทีน โปร - วี สูตรวอเตอร์ แอคทิเวต ใหม่! ซึ่งครั้งนี้ได้ยินเสียงเธอแอบแว่วมาว่า “ไม่ว่าจะฝนตกหรือแดดจ้า นุ่นก็ไม่กังวลกับปัญหาเส้นผมอยู่แล้วค่ะ”
พี แอนด์ จี ประเทศไทย โดย ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม แพนทีน วอเตอร์ แอคทิเวต โปร - วี สูตรใหม่ล่าสุด ที่ยังมีแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวผมสวยคนเดิมอย่าง นุ่น — วรนุช วงษ์สวรรค์ ออกมาอวดผมยาวสวยสุขภาพดีให้สาวๆ หลายๆ คนได้แอบปลื้มจนอยากเผยสิ่งดีๆ ที่อยู่ในตัวเช่นเดียวกับเธอ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาผมขาดหลุดร่วง เนื่องจากผมเสีย แม้ขณะผมเปียกอีกต่อไป ในภาพยนตร์โฆษณาชุด “Rain” ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม แพนทีน สูตรวอเตอร์ แอคทิเวต โปร — วี นอกจากนี้เธอยังร่วมเปิดใจหมดเปลือกเรื่องรักผม ภายในงานแถลงข่าว “The Other Side of Water น้ำกับเส้นผม...ให้คุณหรือโทษ?” ที่สยาม โอเชี่ยน เวิลด์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ให้สาวๆ ได้รู้ลึกถึงการดูแลเส้นผมให้สวยและมีสุขภาพดีในแบบฉบับที่เป็นตัวเองแบบสุดๆ
งานแถลงข่าวครั้งนี้ได้รับเกียรติจากเหล่าบรรดาบรรณาธิการความงามชั้นนำ ที่ตบเท้ามาเข้าร่วมรับความรู้ด้านความงามเส้นผมกันอย่างเต็มที่ โดยการต้อนรับของคุณเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้บรรยากาศแปลกใหม่ท่ามกลางห้วงมหาสมุทร ที่มีพื้นน้ำอันกว้างใหญ่ เพื่อให้ความรู้สึกสอดคล้องไปกับคอนเซ็ปต์หลักของงานที่เกี่ยวกับ ‘น้ำ’ ซึ่งหลายๆ คนก็คงจะทราบกันบ้างแล้วจากภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด “นุ่น — วรนุช ยังคงเป็นผู้ถ่ายทอดประสบการณ์ผมสุขภาพดี ซึ่งในครั้งนี้เธอออกมาเริงร่าท่ามกลางสายฝน โดยไม่ต้องกังวลกับผมเปียก ที่ หลายคนคงมีคำถามในใจว่า เมื่อผมเปียกน้ำแล้วจะเกิดอะไรขึ้นกับเส้นผม? ทำไมภาพยนตร์โฆษณาจึงสื่อออกมาในลักษณะนี้? คำตอบก็คือ เนื่องจากในขณะที่ผมเปียก เส้นผมจะอยู่ในสภาวะที่อ่อนแอและเสี่ยงต่อการถูกทำลายมาก ดังนั้นผู้หญิงส่วนใหญ่จึงกลัวและเป็นกังวล หากต้องอยู่ในสภาวะที่ผมเปียก และนุ่นก็เคยเป็นคนหนึ่งที่กังวลว่าผมจะขาดหลุดร่วงง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่ผมเปียก ซึ่งจะเห็นได้ว่าตัวนุ่นเองก็มีปัญหาและความต้องการที่จะมีผมสวยสุขภาพดี เหมือนกับผู้หญิงทุกๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งนุ่นเค้าเป็นคนที่รักเส้นผมมาก เค้าจะดูแลเส้นผมเป็นอย่างดี ดังนั้นทาง พี แอนด์ จี จึงเชื่อว่านุ่นน่าจะเป็น ผู้ถ่ายทอดประสบการณ์ที่ดีคนหนึ่ง ในครั้งนี้ที่เราให้นุ่นลองใช้ แพนทีน แฮร์ฟอล คอนโทรล สูตรวอเตอร์ แอคทิเวต โปร — วี ที่ช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง เนื่องจากผมเสีย แม้ขณะผมเปียก ก่อนที่จะถ่ายทำระยะหนึ่ง แล้วเธอก็สามารถถ่ายทอดประสบการณ์ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งนี้ผมคิดว่าตัวนุ่นเองจะเป็นคนบ่งบอกถึงความเป็นแพนทีนได้ดีที่สุด เพราะนุ่นเป็นผู้ใช้จริง และประสบการณ์ของเค้าก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่ไกลเกินเอื้อมกว่าคนทั่วๆ ไป นุ่นเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่จับต้องได้ ถึงแม้จะเป็นดารา ในวงการก็ตาม ผู้หญิงทุกๆ คนสามารถเป็นอย่างเค้าได้” คุณเมธี กล่าว
“นุ่นต้องขอขอบคุณ แพนทีน โปร — วี มากๆ ค่ะ ที่ทำให้นุ่นมีผมสวยและมีสุภาพดีมาจนถึงวันนี้ และขอบคุณทาง พี แอนด์ จี ที่เลือกนุ่นเป็นผู้ถ่ายทอดประสบการณ์กับแพนทีนมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับเหตุผลที่แพนทีนเลือกนุ่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ คงเป็นเพราะว่านุ่นเป็นคนดูแลสุขภาพผมดี และห่วงใยเส้นผมจริงๆ ที่นุ่นให้ความสำคัญกับเส้นผมมาก เป็นเพราะส่วนตัว นุ่นคิดว่า ผมสวยเป็นเสน่ห์ของผู้หญิงอย่างหนึ่ง เวลาออกงานสังคมหรือไม่ว่าจะไปไหนก็ตาม ถ้าผมสวย ก็จะยิ่งเสริมให้เราดูดีได้ค่ะ แต่ถ้าเราเกิดความกังวลกับเส้นผมเมื่อไหร่ จะทำให้หมดความมั่นใจ ไปเลย มีอยู่ช่วงหนึ่งที่นุ่นกังวลกับปัญหาผมขาดหลุดร่วงง่าย โดยสังเกตตอนผมต้องเปียกน้ำ ซึ่งขณะที่ผมเปียกนั้น จะเป็นช่วงเวลาที่เส้นผมอ่อนแอและเสี่ยงต่อการถูกทำลายมากที่สุด แต่นุ่นก็มีวิธีแก้ได้ไม่ยากด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมชั้นนำ อย่าง แพนทีน สูตรวอเตอร์ แอคทิเวต โปร — วี ที่ช่วยบำรุงเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพเมื่อสัมผัสกับน้ำ ทำให้ไม่ว่าฝนตกหรือแดดจ้า นุ่นก็ไม่หวั่น และไม่กลัวผมขาดหลุดร่วงอีกต่อไปแล้วค่ะ” นุ่น กล่าวถึงความรู้สึกและเหตุผลที่ตนได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแพนทีน โปร-วี มาอย่างต่อเนื่อง พร้อมบอกเล่าถึงประสบการณ์ที่เคยเป็นกังวลเกี่ยวกับเส้นผม
ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก คุณอลิสัน เลาว์รีย์ (Ms. Alison Roughley) นักวิจัยและพัฒนาอาวุโส จากศูนย์คิดค้นวิจัยและพัฒนาในด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อความงาม ของ พี แอนด์ จี ที่มาให้ความรู้เกี่ยวกับความงามเส้นผมในเชิงลึกว่าการที่เส้นผมได้รับความ ชุ่มชื้นขณะสระผมนั้นสำคัญมาก ซึ่งหากใช้ผลิตภัณฑ์สระผมที่ไม่เหมาะสม อาจทำให้ผมสูญเสียความชุ่มชื้นได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ที่มีผมเสียแต่เดิมอยู่แล้ว ยิ่งในระหว่างที่ผมเปียก แกนกลางของเส้นผมจะขยาย จนส่งผลให้พื้นผิวชั้นนอกของเส้นผมเปิดออกมากเท่าไร เมื่อผมแห้งก็จะยิ่งส่งผลให้สูญเสียความชุ่มชื้นมากเท่านั้น กล่าวคือเมื่อผมของเราเปียก แกนกลางของเส้นผมจะขยาย และเกล็ดผมก็จะเปิดขึ้น ทำให้ผมสูญเสียความเรียบลื่นไปชั่วขณะ จึงทำให้เกิดการ เสียดสีมากขึ้นระหว่างเส้นผมกันเองหรือระหว่างการสางผมในขณะที่ผมเปียก ซึ่งเป็นสาเหตุให้ผมขาดหลุดร่วงได้ง่ายกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับตอนที่ผมแห้ง ดังนั้นจึงจุดประกายให้ผลิตภัณฑ์ ดูแลเส้นผม แพนทีน โปร - วี คิดค้นสูตรใหม่ล่าสุด “วอเตอร์ แอคทิเวต โปร - วี” ที่จะทำให้ เส้นผมแข็งแรงและลดการถูกทำลายในสภาวะที่อ่อนแอ และเสี่ยงต่อการทำลายมากที่สุด นั่นคือช่วงที่ผมเปียกนั่นเอง
และแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวผมสวย นุ่น — วรนุช ได้กล่าวทิ้งท้ายถึงการดูแลเส้นผมให้สวยและมีสุขภาพดีในแบบฉบับของตัวเอง ว่า “ก็อย่างที่บอกนะคะว่า ปกตินุ่นเป็นคนให้ความกับเส้นผมมากอยู่แล้ว แต่พอยิ่งเราต้องเป็นตัวแทนของแพนทีนแล้วก็ทำให้เราต้องดูแลมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่ด้วยตารางการทำงานที่แน่นอยู่ตลอด ทำให้ไม่ค่อยมีเวลา นุ่นก็จะใช้วิธีง่ายๆ ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมให้ตรงกับสภาพเส้นผม ทุกครั้งหลังสระผม จะต้องใช้คอนดิชันเนอร์บำรุงผมทุกครั้ง ตามด้วยการหมักผมด้วยทรีทเมนท์อย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง ด้วยทรีทเม้นท์บำรุงผม แพนทีน สูตรวอเตอร์ แอคทิเวต โปร-วี เนี่ยล่ะค่ะทั้งง่ายและสะดวก ไม่เสียเวลามาก ให้ผมสวยสุขภาพดีพร้อมความมั่นใจ แล้วถ้าวันไหนไม่ได้ทำงานนุ่นจะพยายามไม่ทำอะไรกับผมเลย คือไม่ไดร์ไม่ดัด หรือไม่รัดผมเลยเพื่อเป็นการให้เส้นผมเราได้พักผ่อนจากการถูกรัดดึง ถูกสารเคมี หรือว่าความร้อนค่ะ”
นอกจากนี้ยังมีสาวมากความสามารถอีกคนหนึ่ง อย่าง คุณเอธิโอเปีย ช่างจงประดิษฐ์ นักกีฬาระบำใต้น้ำ หนึ่งในตัวแทนทีมชาติไทย มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในฐานะผู้ใช้จริง พร้อมร่วมแบ่งปันประสบการณ์ ความประทับใจและเคล็ดลับในการลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง ว่า “ด้วยความที่เอธิเป็นนักกีฬาระบำใต้น้ำ เส้นผมจึงต้องสัมผัสกับน้ำมากกว่าคนอื่นๆ โดยเฉพาะในช่วงที่มีการแข่งขันระดับนานาชาติ ต้องฝึกซ้อมอย่างหนัก เส้นผมสัมผัสกับน้ำทั้งวัน ทำให้ผมอ่อนแอมาก และยิ่งผมของเอธิเป็นผมที่หยิกมากและทำสีมาด้วย เอธิเคยถอดใจไปแล้ว ว่าคงไม่มีอะไรช่วยได้แล้ว แต่พอหลังจากที่ได้ลองใช้แพนทีน สูตรวอเตอร์ แอคทิเวต โปร-วี นี้แล้วก็รู้สึกดีใจมาก เหมือนกับเจอสิ่งที่หามานานค่ะ ตอนนี้วันไหนที่ต้องซ้อมนานๆ เอธิก็ใช้วิธีสระและหมักผมด้วย ทรีทเมนท์บำรุงผมแพนทีน สูตรวอเตอร์ แอคทิเวต โปร-วี เอาไว้ล่วงหน้า เพื่อที่ผมจะได้รับการปกป้องแล้วก็บำรุงไปในตัว ตามที่ทางพีแอนด์จีได้แนะนำไว้ ตอนนี้สภาพเส้นผมของเอธิก็ค่อยๆดีขึ้น ก็ดีใจและถูกใจมากเลยค่ะที่ได้มีโอกาสมาลองใช้แพนทีน โปร-วี สูตร วอเตอร์ แอคทิเวต ใหม่”
ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม แพนทีน แฮร์ฟอล คอนโทรล สูตรวอเตอร์ แอคทิเวต โปร — วี ช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง เนื่องจากผมเสีย โดยช่วยให้เส้นผมแข็งแรงและลดการถูกทำลายในสภาวะที่เสี่ยงต่อการทำลายมากที่สุด นั่นคือช่วงที่ผมเปียกนั่นเอง ถือเป็นการเปิดมุมมองใหม่ของตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ที่ไม่ใช่แค่ทำความสะอาดเส้นผม แต่ยังปกป้องเส้นผมจากการถูกทำลายอีกด้วย โดยที่สูตรใหม่นี้จะปกป้องเส้นผมได้ดียิ่งขึ้นทั้งระหว่างการสระ และหลังจากที่ผมแห้งแล้ว
คราวนี้ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็สามารถมีผมสวยสุขภาพดีเหมือนนุ่น หมดกังวลกับปัญหา ผมขาดหลุดร่วงง่าย และไม่หวั่น ไม่ว่าจะฝนตกหรือแดดจ้าอีกต่อไป...
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
สิริพุทธนัดดา ดิศศานุวงศ์ (เจ้าอ้น) / โทร 662 684 5704 มือถือ 661 851 9188
รุ่งรัตน์ ชดช้อย (ใหม่) / โทร 662 684 5703 มือถือ 665 311 2233

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ