Gossip: ยึดตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ 5 ปีซ้อน!!

ข่าวบันเทิง Monday March 17, 2008 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
สาว นุ่น - วรนุช วงษ์สวรรค์ เจ้าของฉายาลัคกี้อินเกม ลัคกี้อินเลิฟตัวจริง ล่าสุดเพิ่งจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ของแพนทีน โปร-วี อย่างต่อเนื่องมาเป็น ปีที่ 5 แล้ว แหม.... อิจฉาจริงๆ ว่าแต่....ชวนพี่ต๊อดไปเลี้ยงฉลองแบบสองต่อสอง รึยังจ๊ะ
วันก่อนแอบเห็น สาว นุ่น - วรนุช วงษ์สวรรค์ แอบมาดินเนอร์สวีทกับชายหนุ่มที่ดูยังไงก็ไม่ใช่หนุ่มต๊อด ทำเอากระจอกข่าวตาลุกวิ่งตามเก็บภาพแทบไม่ทัน แต่ที่ไหนได้ สาวนุ่น เธอควงกันมาดินเนอร์กับ คุณเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร บริษัท พีแอนด์จี ประเทศไทย ในงานเปิดตัว แพนทีน สูตร วอเตอร์ แอคทิเวต โปร-วี ใหม่ ในบรรยากาศใจกลางห้วงมหาสมุทร ณ สยามโอเชี่ยนเวิล์ด เพราะงานนี้สาวนุ่นเธอมาในฐานะ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของแพนทีน โปร-วี แถมเธอยังมาเล่าถึงความน่าตื่นเต้นของภาพยนตร์โฆษณาแพนทีนชุดล่าสุดที่ไปถ่ายทำกันที่ต่างประเทศ และแบ่งปันเคล็ดลับผมสวยแบบง่ายๆ ให้ฟังอีกมากมาย
เมื่อเร็วๆ นี้ สาว นุ่น - วรนุช วงษ์สวรรค์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ผมสวยของ แพนทีน โปร-วี ได้ชวนสื่อมวลชนไปร่วมดินเนอร์แบบหรูหราท่ามกลางบรรยากาศ ใจกลางมหาสมุทร ณ สยามโอเชี่ยนเวิล์ด ที่ลงทุนปิดเฉพาะกิจเพื่อจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ แพนทีน สูตร วอเตอร์ แอคทิเวต โปร-วี ใหม่ ภายใต้ชื่องาน The Other Side of Water น้ำกับเส้นผมให้คุณหรือโทษ?” ซึ่งบรรยากาศในวันงานเปิดตัวสร้างความประทับใจให้แก่สื่อมวลชนอย่างมาก เล่นเอาคนที่พลาดงานนี้บ่นอุบกันเป็นแถวว่าไม่น่าพลาดเลย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ