COWAY จัดโปรโมชั่นต้อนรับหน้าร้อนตลอดเดือนเมษายน ให้คุณฉลองวันแห่งครอบครัวด้วยสุขภาพดีรับปีใหม่ไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday April 28, 2022 14:25 —ThaiPR.net

COWAY จัดโปรโมชั่นต้อนรับหน้าร้อนตลอดเดือนเมษายน ให้คุณฉลองวันแห่งครอบครัวด้วยสุขภาพดีรับปีใหม่ไทย

บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์เครื่องกรองน้ำ อันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ชวนคนไทยมอบสุขภาพดีให้สมาชิกในบ้านเพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์และวันครอบครัวตลอดเดือนเมษายนนี้ จัดโปรโมชั่นบริการเครื่องกรองน้ำดื่มแบบ Subscription ด้วยนวัตกรรมระดับเดียวกับที่ NASA ใช้สำหรับนักบินอวกาศในราคาเริ่มต้นเพียงเดือนละ 690 บาท ให้ทุกคนในบ้านได้ดื่มน้ำสะอาดกันอย่างจุใจแบบไม่อั้นในราคาคุ้มค่าสูงสุด พร้อมนำเสนอ 3 ข้อเสนอสุดพิเศษเครื่องกรองน้ำยอดนิยมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันได้อย่างครอบคลุม ทั้งรุ่น Coway Gracie, Coway Neo Plus และ Coway G1

  • Coway Gracie ล้ำสมัยด้วยฟังก์ชันปรับอุณหภูมิน้ำอัจฉริยะ 8 ระดับ พร้อมระบบฆ่าเชื้อ UV Sterilization เมื่อกดน้ำเย็นและน้ำอุณหภูมิปกติ เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ที่มีสมาชิก 5 คนขึ้นไป ซึ่งต้องการน้ำดื่มสะอาดปริมาณมากเป็นพิเศษ
  • ราคาโปรโมชั่น เมื่อชำระค่าบริการรายเดือนแบบตัดบัตรเดรดิต (Auto Credit) ลดเหลือเพียง 1,390 บาท หากลูกค้านำเครื่องกรองน้ำเก่ามา Trade-in จะเหลือเพียง 1,190 บาท
  • Coway Neo Plus รุ่นยอดนิยมสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก 2-4 คน ปรับอุณภูมิน้ำได้ 3 ระดับทั้งน้ำร้อน น้ำเย็น และน้ำอุณภูมิปกติ มอบดีไซน์หรูหราสวยงามเข้ากับการตกแต่งบ้านทุกสไตล์
  • ราคาโปรโมชั่น เมื่อชำระค่าบริการรายเดือนแบบตัดบัตรเดรดิต (Auto Credit) เหลือเพียง 790 บาท หากลูกค้านำเครื่องกรองน้ำเก่ามา Trade-in จะเหลือเพียง 690 บาท
  • Coway G1 ฟังก์ชั่นตั้งอุณหภูมิน้ำ 5 ระดับ พร้อมดีไซน์สวยเพรียวบางทันสมัย ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วด้วยระบบปุ่มสัมผัส เหมาะกับห้องชุดคอนโดมิเนียมที่มีพื้นที่ใช้สอยจำกัดของคนเมือง
  • ราคาโปรโมชั่น เมื่อชำระค่าบริการรายเดือนแบบตัดบัตรเดรดิต (Auto Credit) เหลือเพียง 990 บาท หากลูกค้านำเครื่องกรองน้ำเก่ามา Trade-in จะเหลือเพียง 890 บาท

สัมผัสนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำดื่มมาตรฐานโลกจากเกาหลี และร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน "วัฒนธรรมการดื่มน้ำสะอาดแบบไม่ขาดตอน" สร้างเสริมสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงจากภายในเพื่อเป็นเกราะต้านโรคภัยที่กำลังแพร่ระบาดในวันนี้ ตามความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่มอบความใส่ใจในทุกด้านในชีวิตแก่ผู้บริโภค ซึ่งยึดมั่นวิสัยทัศน์ 'The Best Life Solution Company'  รวมถึงเตรียมความพร้อมสำหรับหน้าร้อนที่กำลังจะมาเยือนประเทศไทยในไม่ช้า ลูกค้าที่สนใจรับโปรโมชั่น โทร.1421 หรือติดต่อศูนย์ COWAY ใกล้บ้านคุณได้ตลอดเดือนเมษายนนี้

เกี่ยวกับ Coway Co., Ltd.

Coway ผู้นำด้านเครื่องใช้ในบ้านเพื่อสิ่งแวดล้อมชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์บริการในรูปแบบ 'Subscribe' ที่มาพร้อมบริการหลังการขายที่เรียกว่า 'Coway Care' ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่ให้ความใส่ใจในทุกด้านในชีวิต ภายใต้วิสัยทัศน์  'The Best Life Solution Company ที่มุ่งมั่นมอบน้ำสะอาดและอากาศบริสุทธิ์  ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยทั้งด้านการผลิตและดีไซน์เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทย ในปัจจุบัน Coway ตั้งอยู่ในหลายประเทศ อาทิ เกาหลีใต้, สหรัฐอเมริกา, จีน, มาเลเซีย, อินโดนีเชีย, เวียดนาม และไทย เป็นต้น สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.coway.co.th หรือโทร.1421


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ