อีซูซุกระหึ่มวงการ...จัดปาร์ตี้เปิดตัว “ก๊อท - โดม - ปีเตอร์ - มอส” 4 พรีเซ็นเตอร์ของรถอีซูซุดีแมคซ์ โกลด์ซีรี่ส์ ใหม่!

ข่าวยานยนต์ Monday March 17, 2008 16:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--ตรีเพชรอีซูซุเซลส์
อีซูซุสร้างความตื่นตะลึงอีกครั้ง จัดปาร์ตี้สุดฮิป ที่ “Curve” ผับหรูย่านเอกมัย เพื่อเปิดตัว 4 ซูเปอร์สตาร์เมืองไทย “ก๊อท-โดม-ปีเตอร์-มอส” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ล่าสุดของรถ “อีซูซุดีแมคซ์ โกลด์ซีรี่ส์ ใหม่!” ที่อีซูซุเก็บเป็นความลับจนวินาทีสุดท้าย
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ได้สร้างปรากฎการณ์อีกครั้งในรอบ 50 ปีของการดำเนินกิจการอีซูซุของเมืองไทย ด้วยการดึงซูเปอร์สตาร์หนุ่มหล่อของเมืองไทยถึง 4 คนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับรถปิกอัพยอดนิยม “อีซูซุดีแมคซ์ โกลด์ซีรี่ส์ ใหม่” แต่ละรุ่น โดยงานนี้ได้พิธีกรอารมณ์ดีอย่าง “น้าเน็ก” มาสร้างความสีสัน เรียกเสียงหัวเราะด้วยมุขเด็ดๆ ครื้นเครงตลอดงาน
เริ่มจากการเปิดตัว ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ พรีเซ็นเตอร์รถ “อีซูซุดีแมคซ์ สเปซแค็บ” และ “อีซูซุดีแมคซ์ สปาร์ค” ที่เปิดเวทีด้วยความตระการตาในลีลาของเจ้าชายลูกทุ่งเมืองไทยพร้อมทีมแดนเซอร์สาวในเพลง “คุณได้แต่ใดมา” ตามมาด้วย “แทนความคิดถึง” ซึ้งๆ กินใจ ก่อนตบท้ายด้วยการโชว์ลูกคอในเพลงสุดมัน “มีแต่รวย” ซึ่งเป็นเพลงของภาพยนตร์โฆษณาที่ตอกย้ำความเป็นรถยอดนิยมของ “อีซูซุดีแมคซ์ สเปซแค็บ” ตามด้วย 3 ศิลปินหนุ่มฮอท โดม-ปกรณ์ ลัม หนุ่มรักอิสระและผจญภัยสไตล์ออฟโรดกับรถ ”อีซูซุดีแมคซ์ โรดีโอ โฟร์วีลไดรฟ์” ที่มาโชว์ลีลาร็อคเร้าใจในเพลง “ยินดี” และ “จิ๊จ๊ะ” ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล หนุ่มอารมณ์ดีที่ใช้รถ “อีซูซุ ดีแมคซ์ แค็บโฟร์” ซึ่งสามารถพาเพื่อนๆ ไปได้ทุกที่ ในเพลง “ชายคนหนึ่ง” และ “เจ้าทุยอยู่ไหน” ปิดท้ายด้วย มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ หนุ่มทันสมัยที่เทใจให้กับความเท่เหนือระดับของรถ “อีซูซุดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์” ที่มาในเพลงเมดเล่ย์พร้อมทีมแดนเซอร์เต้นกันมันหยดในเพลง “เฟอะฟะ +สลัดสะลัด” และ “ด้วยรักและปลาทู” จากนั้นหนุ่มโดม และปีเตอร์จึงได้ออกมารวมพลังกับมอสในเพลง “กำลังใจ” และ “จับมือกันไว้” เพื่อสื่อถึงการผสานความร่วมมือในฐานะพรีเซ็นเตอร์และสมาชิก “ประชาคมอีซูซุ” เพราะศิลปินทั้งหมดได้ร่วมงาน “อีซูซุโชว์” อย่างต่อเนื่องมาคนละหลายๆ ปี บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน และอบอุ่น
ตบท้ายในช่วงสัมภาษณ์ 4 หนุ่มหล่อเผยความรู้สึกที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ โดยเริ่มจากก๊อทผู้รับหน้าที่ทั้งร้องและแสดงในภาพยนตร์โฆษณาชุด “มีแต่รวย” กล่าวว่า “เนื่องจากทำงานและผูกพันกับอีซูซุมานาน รับรู้ถึงคุณภาพของรถอีซูซุ ซึ่งตรงกับคุณภาพการทำงานของก๊อท ทำให้มั่นใจและตัดสินใจรับเป็นพรีเซ็นเตอร์โดยไม่ลังเล”
“โดมกับอีซูซุเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันมานาน เพราะมีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมของอีซูซุมากมายมาหลายปี รู้สึกเป็นเกียรติที่อีซูซุเลือกโดมให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของรถปิกอัพ อีซูซุ ดีแมคซ์ โรดีโอ โฟร์วีลไดร์ฟ ซึ่งตรงกับสไตล์ของโดม” โดมเผย
เช่นเดียวกับปีเตอร์ หนุ่มหล่อยิ้มกว้าง “เตอร์เป็นคนชอบรถอยู่แล้ว พอมีโอกาสได้ร่วมงานกับอีซูซุสักระยะหนึ่ง ทำให้เกิดความสนิทสนม ผูกพันเหมือนเป็นครอบครัว ดีมากๆครับ”
มอส หนุ่มมาดเท่ กล่าวปิดท้าย “มอสเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตใน “อีซูซุดีแมคซ์โชว์” ซึ่งจัดที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ มาตั้งแต่ปี 2547 ดีใจที่ได้มีโอกาสพบกับแฟนอีซูซุที่มาร่วมงานในแต่ละจังหวัดกันอย่างล้นหลาม การได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เลยเหมือนได้เป็นสมาชิกในครอบครัวที่ใหญ่มาก”
หลังจากนั้น มร. โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัดเผยที่มาของการเลือกซูเปอร์สตาร์ทั้ง 4 เป็นพรีเซ็นเตอร์ว่า “นิสัยและบุคลิกของพรีเซ็นเตอร์ทั้ง 4 คน สามารถสื่อให้เห็นถึงเอกลักษณ์อันโดดเด่นของรถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์ โกลด์ซีรี่ส์ ใหม่” แต่ละรุ่นได้เป็นอย่างดี อีซูซุจึงเชื่อว่าประชาชนชาวไทยจะต้อนรับพรีเซ็นเตอร์อีซูซุอย่างล้นหลามและจะทำให้อีซูซุดีแมคซ์เป็นที่รักของทุกคนตลอดไป”
นอกจากนี้ อีซูซุยังเพิ่มทางเลือก เครื่องยนต์ VGS Turbo ใน “อีซูซุดีแมคซ์ โกลด์ ซีรี่ส์ ใหม่!”รุ่นโรดีโอ และไฮแลนเดอร์ 2 ประตู สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความแรง ติดตามพบกับ พรีเซ็นเตอร์ทั้ง 4 คนกับกิจกรรมดีๆ ของอีซูซุทั่วประเทศเร็วๆ นี้
ส่วนประชาสัมพันธ์ สำนักงานองค์กรสัมพันธ์
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด
โทร 02-9662127-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ