การบินไทยเสิร์ฟขนมหวานจานพิเศษ พร้อมจัดกิจกรรม เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาบริษัทฯ ครบรอบปีที่ 62

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday May 3, 2022 10:37 —ThaiPR.net

การบินไทยเสิร์ฟขนมหวานจานพิเศษ พร้อมจัดกิจกรรม เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาบริษัทฯ ครบรอบปีที่ 62

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ให้บริการเมนูขนมหวานจานพิเศษแก่ผู้โดยสารบนเครื่องบิน เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาบริษัทฯ ครบรอบ 62 ปี ในทุกเที่ยวบินที่ออกจากกรุงเทพฯ ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2565 โดยชั้นหนึ่ง ให้บริการพายสอดไส้ครีมวานิลาบาวารัวส์ ตกแต่งด้วยแผ่นช็อกโกแลตขาว เสิร์ฟพร้อมราสป์เบอร์รีไอศกรีมบนครัมเบิล และซอสบลูเบอร์รี ชั้นธุรกิจ ให้บริการพายคัสตาร์ดแบล็กเบอร์รี และราสป์เบอร์รีมูส เสิร์ฟบนซอสวานิลลา และชั้นประหยัดให้บริการ เค้กมูสบลูเบอร์รี่โรยด้วยครัมเบิล ทั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com หรือ THAI Contact Center โทร. 0-2356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง)

นอกจากนี้ เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 62 ปี การบินไทย พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินหญิงของบริษัทฯ ที่ปฏิบัติหน้าที่ในวันนี้ (วันที่ 1 พฤษภาคม 2565) ทุกคน ได้พร้อมใจกันสวมชุดไทยขณะเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ ในเที่ยวบินที่ทำการบินออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวมชุดไทยตั้งแต่สนามบินไปจนถึงเครื่องบินเพื่อปฏิบัติหน้าที่ รวมทั้ง เที่ยวบินที่ทำการบินจากต่างประเทศกลับมายังประเทศไทย พนักงานต้อนรับฯ ก็ได้สวมชุดไทยจากโรงแรมที่พักมาที่สนามบินไปจนถึงเครื่องบินเพื่อปฏิบัติหน้าที่ ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าว นอกจากเป็นการเป็นการร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 62 ปี ของบริษัทฯ ยังเป็นการส่งเสริมและเผยแพร่อัตลักษณ์ความเป็นไทย ด้วยชุดไทยที่ตัดจากผ้าไหมไทยที่มีความงดงาม บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของการบินไทย เพื่อสร้างความประทับใจกับความเป็นไทยไปทั่วโลก

บริษัทฯ ขอขอบคุณลูกค้าและผู้สนับสนุนทุกภาคส่วน ที่ให้โอกาสและมอบความไว้วางใจให้การบินไทย มาอย่างยาวนานต่อเนื่องจนถึง 62 ปี การบินไทยยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าอย่างสูงสุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ