“จุ๊ วิชยุติ์ นำทัพทำบุญเอาฤกษ์ เกรียวกราว ...ก้าวสู่ปีที่ 4”

ข่าวบันเทิง Monday March 17, 2008 17:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--เกรียวกราว พลัส
เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา จุ๊ วิชยุติ์ วิไลวรางกูร นำบรรดาทีมงานฝ่ายผลิตรายการ “ตาถึง”และพนักงานไปทำบุญถวายสังฆทานที่วัดสามัคคีธรรมย่านลาดพร้าว พร้อมทั้งเลี้ยงอาหารเด็กที่ มูลนิธิเด็กพิการซ้ำซ้อน เนื่องในโอกาสครบรอบวันเกิดก้าวขึ้นสู่ปีที่ 4
จุ๊ วิชยุติ์ ประธานกรรมการบริษัท กล่าวว่า “ผมบอกน้องทุกคนในทีมงานเสมอว่า เราเป็นกองทัพมด เราจึงต้องอดทนและทุ่มเท การทำงานด้วยความรักและความตั้งใจ จะทำให้เราก้าวไปสู่จุดหมายในที่สุด แม้วันนี้เราต้องเผชิญกับสภาวะเศรษฐกิจที่ผันผวนแต่เราก็มีกำลังที่จะสู้ต่อไป และทำสิ่งดีๆให้กับผู้ชมและสถานีที่ให้โอกาสเรา และต้องขอบคุณทุกๆ คนเป็นกำลังใจให้เรามาตลอด โดยเฉพาะแฟนรายการที่ส่งจดหมายและไปรษณีย์บัตรเข้ามาจำนวนมากเพื่อเสนอแนะเรื่องราวดี ๆที่ให้เราไปค้นหา ล่าสุดเราจึงมีโครงการมอบของที่ระลึก เช่น เครื่องพริ้นเตอร์ กล้องดิจิตอล โทรศัพท์มือถือ ถุงผ้าลดปัญหาโลกร้อนฯลฯ ซึ่งส่วนใหญ่ได้รับการสนับสนุนจากลูกค้า เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับคำติชมและข้อเสนอแนะที่ให้ทางรายการ
สำหรับผู้ที่จะแนะนำติชมเรื่องราว ส่งมาได้ที่ บริษัทเกรียวกราว พลัส จำกัด เลขที่ 5 ซอยลาดพร้าว 60 ถนนลาดพร้าว เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ