Spotify และ TOMORROW X TOGETHER พร้อมปล่อย Enhanced Album ในวันที่ 9 พฤษภาคม

ข่าวบันเทิง Thursday May 5, 2022 10:19 —ThaiPR.net

Spotify และ TOMORROW X TOGETHER พร้อมปล่อย Enhanced Album ในวันที่ 9 พฤษภาคม

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tomorrow x Together และเพลงของพวกเขาให้มากขึ้นผ่านวิดีโอที่ไม่เคยมีมาก่อน ออดิโอไลเนอร์ และเนื้อหาสร้างสรรค์อื่นๆ บน Enhanced Album ของ Spotify

Spotify ผู้ให้บริการสตรีมมิงเพลงชื่อดังของโลก ได้ประกาศว่าจะปล่อย Enhanced Album ร่วมกับ ไอดอล Gen Z 'it' boys TOMORROW X TOGETHER ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2565 อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาสุดพิเศษ อัลบั้มชื่อ 'TOMORROW X TOGETHER' นำเสนอ 'TOMORROW X TOGETHER presents minisode 2: Thursday's Child, the Enhanced Album' เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัว EP ใหม่ของกลุ่ม 'minisode 2: Thursday's Child'

Enhanced Album สร้างขึ้นสำหรับผู้ฟังทั่วโลกเพื่อนำเสนอเนื้อหาที่หลากหลายสำหรับ Spotify โดยเฉพาะ ให้ผู้ฟังสามารถสัมผัสประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นกับอัลบั้ม 5 เพลงที่รอคอยมานาน ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวของเด็กชายที่ได้ตกหลุมรักในอัลบั้มชุดก่อนหน้า 'The Chaos Chapter' ซึ่งตอนนี้ได้พบกับการเลิกรากับรักครั้งแรกของเขาและกำลังจัดการกับอารมณ์ที่ซับซ้อน

Enhanced Albums ของ Spotify นั้นเป็นประสบการณ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับ Spotify ทำให้ศิลปินสามารถเชื่อมต่อกับแฟนๆ และผู้ฟังทั่วโลกได้อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้นผ่านเนื้อหาที่ไม่เคยเห็นมาก่อนของศิลปิน ศิลปินสามารถนำเสนอข้อมูลใหม่เกี่ยวกับงานของเขาและแสดงความคิดสร้างสรรค์ในรูปแบบต่างๆ ในขณะที่แฟน ๆ สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับศิลปินและเพลงหลายเพลงผ่านเนื้อหาสุดพิเศษ โดย Enhanced Album ของ Spotify มีเป้าหมายที่จะเชื่อมต่อแฟนๆ และศิลปินอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น ทำหน้าที่เป็นหน้าต่างให้ศิลปินสามารถบอกเล่าแรงบันดาลใจทางศิลปะและเรื่องราวเบื้องหลังให้ผู้ฟังทั่วโลกได้รับรู้

ก่อนหน้านี้ ศิลปินอย่าง Daft Punk, Lady Gaga, Megan Thee Stallion, Billie Eilish, St. Vincent และ Taylor Swift ได้ร่วมมือกับ Spotify เพื่อสร้าง Enhanced Album ส่วน TOMORROW X TOGETHER เป็นกลุ่มศิลปินเกาหลีกลุ่มที่ 5 ต่อจาก BTS, BLACKPINK, TWICE และ NCT127 ที่จะปล่อย Enhanced Album บน Spotify

'TOMORROW X TOGETHER presents minisode 2: Thursday's Child, the Enhanced Album' นำเสนอประสบการณ์เพลย์ลิสต์มัลติมีเดียแบบใหม่ รวมถึงคลิป วิดีโอแนวตั้ง ซับเสียง (เนื้อหาเสียงแบบคำพูด) Canvases (วิดีโอวนซ้ำ 8 วินาทีตามสั่งทุกเพลง) และเรื่องราว (บรรยายเป็นลายลักษณ์อักษรส่วนตัวในแต่ละเพลง) Enhanced Album ยังมีวิดีโอของสมาชิกในกลุ่มแต่ละคนที่พูดถึงความทรงจำที่สนุกสนานจากกระบวนการสร้างอัลบั้ม Enhanced Album ของ Spotify จะทำให้แนวความคิดหลักสามประการ (Hate, End และ Mess) มีชีวิตชีวาขึ้นด้วยบทเพลงที่มีการผสมผสานระหว่างฮาร์ดคอร์ร็อก ฮิปฮอปกับเสียงร็อค อาร์แอนด์บี และเพลงที่ไพเราะ

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอเนื้อหาใหม่ที่น่าดึงดูดนี้แก่ผู้ใช้งานรายเดือนและผู้ฟังทุกคนบน Spotify นอกเหนือจาก EP ใหม่ของเรา" Soobin หัวหน้าของ TOMORROW X TOGETHER ได้กล่าว "เราพยายามอย่างมากในการสร้างอัลบั้มใหม่และร่วมมือกับ Spotify เราหวังว่าคุณจะเพลิดเพลินกับประสบการณ์เบื้องหลังพิเศษและสัมผัสถึงการเชื่อมต่อที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นกับประสบการณ์การเดินทางผ่านเนื้อหาพิเศษที่คัดสรรมาเฉพาะซึ่งมีให้บริการบน Spotify เท่านั้น"

"เรารู้สึกซาบซึ้งที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์กับ Spotify ซึ่งเป็นผู้นำอุตสาหกรรมเพลงระดับโลกมาโดยตลอดด้วยการสนับสนุนศิลปินต่างๆ ทั่วโลกเพื่อนำวิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์มาสู่ชีวิตจริง" โฆษกของ HYBE กล่าว "เราจะยังคงร่วมมือกับ Spotify ในการผลิตคอนเทนต์อันสร้างสรรค์เพื่อสนับสนุนและเป็นแรงบันดาลใจให้ศิลปินของเราได้เข้าถึงคนรักเสียงเพลงทั่วโลกได้มากยิ่งขึ้น"

"TOMORROW X TOGETHER ได้ถูกพัฒนาให้เป็นหนึ่งในกลุ่ม Kpop ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลกบน Spotify" โฆษกของ Spotify กล่าว "เรามีความยินดีที่จะเปิดตัว Enhanced Album ของ TOMORROW X TOGETHER ซึ่งจะนับเป็น Enhanced Album ที่ห้าของกลุ่ม K-pop สำหรับแฟน K-pop ทั่วโลก"

แฟนๆ และผู้ใช้ Spotify สามารถเข้าถึงเพลย์ลิสต์ 'TOMORROW X TOGETHER presents minisode 2: Thursday's Child, the Enhanced Album' วันที่ 2 พฤษภาคม 2565 เวลา 16.00 น. ในขณะที่ Enhanced Album จะปล่อยพร้อมกันกับ EP ของวงในวันที่ 9 พฤษภาคม 2565 เวลา 16.00 น. ทาง Spotify เท่านั้น นอกจากนี้ Spotify จะโปรโมต TOMORROW X TOGETHER บนป้ายบิลบอร์ดในเมืองต่างๆ รวมถึงนิวยอร์กและโซล นอกเหนือจากกิจกรรมโปรโมตเพิ่มเติมเพื่อฉลองการเปิดตัวอัลบั้มของพวกเขา

บน Spotify มีผู้ฟังมากกว่า 7.4 ล้านคนต่อเดือนที่ได้สตรีมเพลงของ TOMORROW X TOGETHER ด้วยเพลง CROWN, 0X1=LOVESONG (I Know I Love You) feat. Seori, Blue Hour, Anti-Romantic, และ 9 and Three Quarters (Run Away) เป็น 5 อันดับเพลงที่มีการสตรีมมากที่สุดในโลก โดยสหรัฐอเมริกา อินโดนีเซีย อินเดีย ฟิลิปปินส์ และเม็กซิโก เป็นประเทศที่มีผู้ฟัง TOMORROW X TOGETHER มากที่สุดใน 28 วันที่ผ่านมา

เกี่ยวกับ Spotify? 

หลังจากที่ได้เปิดตัวในปี ค.ศ. 2008 Spotify ได้พลิกโฉมวงการดนตรี และการเปลี่ยนวิถีการฟังเพลงของผู้คนให้ไม่ เหมือนเดิมอีกต่อไป โดยพันธกิจของ Spotify คือ การมุ่งปลดล็อคศักยภาพของศิลปินนับล้านในวงการ ให้โอกาสพวกเขาในการถ่ายทอด ความคิดสร้างสรรค์ และผลงานแก่แฟนๆ หลายพันล้านคนทั่วโลก ให้แฟนๆ ได้สนุก เพลิดเพลิน รวมไปถึงรับแรงบันดาลใจจากศิลปิน เหล่านี้อย่างไร้ขอบเขต โดยทุกสิ่งที่เราทำได้ถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา? 

ค้นพบ จัดการ และแบ่งปันเพลงกว่า 82 ล้านเพลง และมากกว่า 3.6 ล้าน พอดแคสต์ได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึงการยกระดับคุณภาพเสียง การเลือกเพลง การเล่นเพลงโหมดออฟไลน์ และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา? 

ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 406 ล้านคน ซึ่งเป็นสมาชิก Spotify Premium มากกว่า 180 ล้านคน จาก 184 ประเทศทั่วโลก และเรายังเป็นแรงขับเคลื่อนที่ใหญ่ที่สุดของรายได้ในอุตสาหกรรมเพลงในปัจจุบัน? 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม รูปภาพ หรือต้องการติดต่อทีมงาน กรุณาไปยังหน้าสำหรับสื่อมวลชนที่ https://newsroom.spotify.com/.? 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ