"IRONBOY" ชวน "NICECNX" ถ่ายทอดอารมณ์ในเพลงใหม่ "รักตัวเอง (Luv Yourself)" ที่บอกผ่านความรู้สึกของคนที่เคยรักใครหมดใจมาก่อน!!"

ข่าวบันเทิง Thursday May 5, 2022 14:52 —ThaiPR.net

"IRONBOY" แรปเปอร์หนุ่ม ผู้ตกหลุมรักเสียงดนตรีตั้งแต่อายุเพียง 9 ปี เขามี "Michael Jackson" เป็นไอดอลและแรงบันดาลใจจากการทำดนตรี โดยเริ่มฝึกร้องเพลงและเต้น เท่านั้นยังไม่พอ "IRONBOY" ยังมี Thaitanium, Southside และ Illslick เป็นไอดอลเช่นเดียวกัน และหลังจากนั้น "IRONBOY" ก็เริ่มเขียนเพลงของตัวเองตั้งแต่อายุ 13 ปี

ล่าสุด "IRONBOY" ดึง "NICECNX" มาร่วมแจมในซิงเกิลใหม่ "รักตัวเอง ( Luv Yourself )" โดยเพลงนี้พูดถึงความรู้สึกของคนที่เคยรักใครซักคนมาก ๆ แบบหมดหัวใจ ทั้งทุ่มเท ทั้งทุ่มใจ แต่สุดท้ายกลับพบว่า คนที่เขารักไม่ได้รักเขาแบบคนรัก เธอกลับมาเพียงเพื่อจากไปอีกครั้ง มันทำให้เขาคิดได้ว่า "เรายังมีความรู้สึกที่ดีให้กับเขา แต่เราขอไม่กลับไปเจ็บบนความสัมพันธ์แบบเดิม ๆ อีก"

โดย "IRONBOY" ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า "ผมเขียนเพลงนี้จากประสบการณ์ของตัวเองและคนรอบข้าง บ่อยครั้งเราทุ่มเทความพยายามทั้งหมดเพื่อสร้างความสัมพันธ์แล้วพบว่าพวกเขาไม่รู้สึกเหมือนกัน ทั้งหมดนี้มันเหมือนกับที่ผมพูดในเพลง รักตัวเอง" มากกว่านั้น "IRONBOY" ยังได้พูดถึงการทำงานร่วมกับเพื่อนสนิทอย่าง "NICECNX" ว่า "เรารู้จักกันมานานตั้งแต่สมัยทำเพลง Underground เรามักจะพูดถึงการทำเพลงด้วยกันบ่อยครั้ง แต่มันไม่เคยเกิดขึ้นซักที เมื่อผมเขียนเพลงนี้เสร็จ ผมรู้เลยว่านี่คือเพลงที่ผมต้องร้องกับ NICECNX เท่านั้นครับ"

โดยเพลงนี้เป็นซิงเกิลที่ 4 ที่จะออกในเดบิวต์อัลบั้มที่จะมาถึงของเขา โดยจะเปิดตัวในปีนี้ เพลงนี้โปรดิวซ์โดย "Eco On Da Track" ที่ร่วมงานกับ "IRONBOY" ทั้งหมดจะอยู่ในอัลบั้มที่ทุกคนต่างรอคอย

โดยเอ็มวีเพลงนี้ ถ่ายทำที่ราชบุรีซึ่งเป็นบ้านเกิดของ "IRONBOY" ด้วย บอกเล่าเรื่องราวของแฟนสาว รับบทโดย นางแบบ/นักแสดงสาว "มาเรีย สกาย" ที่กลับมาหาอดีตคนรักที่รับบทโดย "IRONBOY" เมื่อเธอมีปัญหากับคนรักใหม่ของเธอ เช่นเดียวกับเพลงที่พูดถึงคนรักที่รักแต่ตัวเอง ไม่เคยจะสนใจความรู้สึกคนอื่น นอกจากนี้ MV เพลง "รักตัวเอง ( Luv Yourself )" นี้ถ่ายโดย "DIRECTOR NET" ที่เคยทำงานให้กับ DABOYWAY, YOUNGOHM และอีกมากมายมาแล้ว

สามารถฟังเพลง "รักตัวเอง ( Luv Yourself )" ได้ที่นี่: https://ironboy.lnk.to/RukTuaEngPR

สามารถชม MV เพลง "รักตัวเอง (Luv Yourself)" ได้ที่นี่: https://ironboy.lnk.to/RukTuaEngPR/youtube วันนี้ (5 พฤษภาคม 2565) ตั้งแต่เวลา 18.00น. เป็นต้นไป


แท็ก ตกหลุมรัก   AIT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ