เตรียมตัวให้พร้อม!!! สำหรับอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ "Top Gun: Maverick" นำทีมโดยศิลปินระดับแนวหน้า LADY GAGA, ONEREPUBLIC

ข่าวบันเทิง Friday May 6, 2022 08:48 —ThaiPR.net

เตรียมตัวให้พร้อม!!! สำหรับอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์

ภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ "Top Gun: Maverick" จาก Paramount Picturesจะเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 25 พฤษภาคมนี้

ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง "Interscope Records" เตรียมปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ "Top Gun: Maverick" บนทุกช่องทางการสตรีม ในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มอย่าง "Hold My Hand" ของ "Lady Gaga" ได้ถูกกำหนดให้กลายเป็นเพลงหลักที่จะนำไปใช้ประกอบภาพยนตร์ ที่ "Lady Gaga", "BloodPop" และ "Benjamin Rice" ร่วมกันแต่งเนื้อร้องและโปรดิวซ์ หลังจากที่ปล่อยเพลงออกไปได้ไม่นาน ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้คนมากมายรวมถึงสื่อดนตรีชื่อดัง Billboard ที่กล่าวว่า "เพลง "Hold My Hand" สามารถทำให้ "Lady Gaga" นั้นพุ่งทะยานขึ้นไปอีกระดับได้สำเร็จ" และทางด้านนิตยสาร "Vanity Fair" ได้ยกย่องผลงานเพลงดังกล่าวว่า "เพลงนี้จะทำให้เธอได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในปีหน้าอย่างแน่นอน"

นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของ "Lady Gaga" ที่ได้แต่งเนื้อร้องและโปรดิวซ์เพลงต้นฉบับสำหรับเพลงประกอบภาพยนตร์ "Top Gun: Maverick" หลังจากที่เธอประสบความสำเร็จจากเพลงประกอบภาพยนตร์ "A Star is Born" ในปี 2018 ทำให้ "Lady Gaga" ได้รับรางวัล Grammys 4 รางวัล, BAFTA Award, Golden Globe Award และ Critics' Choice Award

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งซิงเกิลในอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์อย่าง "I Ain't Worried" จากวงร็อคชื่อดัง ที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่อย่าง "OneRepublic" นำทีมแต่งเพลงและโปรดิวซ์โดย "Ryan Tedder", "Brent Kutzle", "Simon Oscroft" และ "Tyler Spry" โดยมีกำหนดการปล่อยซิงเกิล "I Ain't Worried" ออกมาให้ทุกคนได้ฟังพร้อมกันในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้

โปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง "Jerry Bruckheimer" ยังได้กล่าวอีกว่า "ในอัลบั้มนี้ เหมือนได้สานต่อมรดกทางดนตรี ของเพลงต้นฉบับอย่าง "Top Gun" ที่มันได้จุดประกายขึ้นในปี 1986 และแน่นอนว่าพวกเรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก ที่ได้ศิลปินมากความสามารถอย่าง "Lady Gaga" และ "OneRepublic" มาร่วมสร้างสรรค์งานโดยผสมผสานเข้ากับเพลงประกอบ ภาพยนตร์ให้เป็นที่น่าจดจำและเป็นที่รักของใครหลาย ๆ คน"

ด้วยการผสมผสานความคลาสสิกจากภาพยนตร์ต้นฉบับ เพลงประกอบภาพยนตร์เดิม และเพลงใหม่ที่ได้เสริมเข้ามา ทำให้ในอัลบั้มนี้ ได้สะท้อนให้เห็นถึงอดีต ปัจจุบัน รวมถึงอนาคตของภาพยนตร์ "Top Gun" และยังถือเป็นความภาคภูมิใจในการนำเสนอเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ทุกคนจะต้องรู้จักกันโดยทันที อย่างเพลง "Danger Zone" โดย "Kenny Loggins" และ "Miles Teller" นักแสดงจาก "Top Gun: Maverick" ได้บันทึกการแสดงสด "Great Balls of Fire" ที่ได้แสดงในภาพยนตร์อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเพลงประกอบภาพยนตร์ที่แต่งโดย "Lorne Balfe", "Harold Faltermeyer" และผู้ที่ได้คว้ารางวัลออสการ์อย่าง "Lady Gaga" และ "Hans Zimmer"

MUSIC FROM THE MOTION PICTURE TOP GUN: MAVERICK

  • Main Titles (You've Been Called Back to Top Gun)
  • Danger Zone by Kenny Loggins
  • Darkstar
  • Great Balls of Fire (Live) by Miles Teller
  • You're Where You Belong / Give 'Em Hell
  • I Ain't Worried by OneRepublic
  • Dagger One is Hit / Time to Let Go
  • Tally Two / What's the Plan / F-14
  • The Man, the Legend / Touchdown
  • Penny Returns - Interlude
  • Hold My Hand by Lady Gaga
  • Top Gun Anthem

  • เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ