"BoyWithUke" ศิลปินภายใต้หน้ากากปริศนาเปิดตัวอัลบั้มแรก "SEROTONIN DREAMS" พร้อมมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ Understand ถ่ายทอดมุมมืดของชีวิต

ข่าวบันเทิง Friday May 6, 2022 17:24 —ThaiPR.net

"BoyWithUke" ศิลปินภายใต้หน้ากากปริศนาเปิดตัวอัลบั้มแรก "SEROTONIN DREAMS" พร้อมปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ "Understand" ที่เล่าถึงปัญหาชีวิตของตัวเอง โดยถ่ายทอดออกมาผ่านเสียงดนตรีและเสียงอูคูเลเล่อันเป็นเอกลักษณ์ตามฉบับของ "BoyWithUke""BoyWithUke" ได้เปิดเผยถึงอัลบั้มนี้ว่า "มันคืองานศิลปะชิ้นเอก และในส่วนของเพลง "Understand" ก็เป็นไฮไลท์เด็ดของอัลบั้มนี้ ซึ่งผมก็เอนจอยการแต่งเพลงนี้เอามาก ๆ" นอกจากนี้ "BoyWithUke" ยังได้พูดถึงเพลง "Understand" ผ่านบทสัมภาษณ์ของสื่อ"Consequence" ว่า "จิตใจของผมตอนนั้นมันไม่ปกติ ที่บ้านก็มีแต่ปัญหา เพื่อน ๆ ที่คบอยู่ก็ไม่ดี ความรักก็มีแต่ปัญหา ทั้งหมดนี้มันทำให้ผมรู้สึกเกลียดตัวเอง เหมือนทุกอย่างในชีวิตผมมันแย่ไปซะหมด ซึ่งในหัวผมคิดแบบนั้นจริง ๆ"

และในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงล่าสุดอย่าง "Understand" ได้ถ่ายทอดภาพมุมดาร์ก ๆ ที่วนเวียนอยู่ในหัวเขาที่มีแต่ปัญหาที่เขาต้องพบเจอ ไปจนถึงการกินเหล้าคนเดียว รวมถึงจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาเริ่มใส่หน้ากาก

สำหรับอัลบั้มใหม่ "Serotonin Dreams" มีทั้งหมด 11 เพลงด้วยกัน และยังมีเพลงฮิตที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกอย่าง "Toxic" และ "IDGAF" ที่ได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังอย่าง "Blackbear" นอกจากนี้เขายังได้ศิลปินอย่าง "Mxmtoon", "Powfu" มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงคุณภาพอีกด้วย รับลองว่าอัลบั้ม "Serotonin Dreams" จะต้องเป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่โดดเด่นในปี 2022 นี้อย่างแน่นอน!!!

Serotonin Dreams Tracklist

1. Far Away

2. Long Drives

3. Let Me Down

4. Prairies" (feat. mxmtoon)

5. She Said No

6. Heart of Ice

7. IDGAF (feat. blackbear)

8. Contigo (feat. Powfu)

9. Understand

10. Scared of the Dark

11. Toxic

About BoyWithUke

"BoyWithUke" คือศิลปินที่ทั้งเขียน และผลิตเพลงทั้งหมดด้วยตัวเขาเอง เขาได้สร้างเพลงในหอพักของเขาบน GarageBand ในขณะที่ซ่อนใบหน้าของเขาจากสาธารณะด้วยหน้ากากเรืองแสงอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา มองให้ลึกลงไปแล้วคุณจะเห็นว่าเขามักจะโพสต์ "minute long songs" ที่เขียนขึ้นในหลาย ๆ ครั้ง เพื่อตอบสนองต่อคำขอจากแฟน ๆ เพลงฮิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาจนถึงปัจจุบันถูกเขียนขึ้นหลังจากที่แฟนๆ แสดงความคิดเห็นว่า "ได้โปรด ทำเพลงเกี่ยวกับเพื่อนที่ Toxic (เป็นพิษภัย)" และเขาก็ได้ทำเพลงนี้ขึ้นมาซึ่งก็คือเพลง "Toxic" เพลงนี้ได้บรรยายความรู้สึกเมื่อคุณได้รู้ว่าเพื่อนทุกคนของคุณเป็นคนที่แย่มาก (คนที่ไม่อยู่ในชีวิตคุณแล้วชีวิตคุณจะดีขึ้น) แต่มันมีความคิดที่ว่า การที่อยู่คนเดียวมันจะทำให้คุณรู้สึกแย่ยิ่งกว่าเดิม เพลง "Toxic" ครองชาร์ต Spotify Top 10 และ Top 15 ใน Global & U.S. Spotify Viral Chart, Top 20 ใน Global Spotify Chart และมียอดสตรีมมากกว่า 2 ล้านครั้งต่อวัน

สามารถรับชม Official Video "Understand" ได้แล้วที่นี่: https://www.youtube.com/watch?v=T2fjQrsKbAM

สามารถฟังเพลงจากอัลบั้ม "Serotonin Dreams" ได้ที่นี่: https://boywithuketh.lnk.to/SDSPR


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ