ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ชวนปรับพื้นที่ในบ้านเพิ่มประสบการณ์ใหม่ กับโปรเจคพิเศษ LALIN Experience Space เปิดโลกการเรียนรู้แก่ลูกบ้านผ่านออนไลน์

ข่าวอสังหา Monday May 9, 2022 08:51 —ThaiPR.net

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ชวนปรับพื้นที่ในบ้านเพิ่มประสบการณ์ใหม่ กับโปรเจคพิเศษ LALIN Experience Space เปิดโลกการเรียนรู้แก่ลูกบ้านผ่านออนไลน์

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ 'บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี' เดินหน้าวิสัยทัศน์ใหม่ Lalin the NEXT พัฒนาโปรเจคพิเศษ LALIN Experience Space ปรับบ้านให้เป็นที่เรียนรู้สำหรับทุกๆ คนในครอบครัว ที่สะท้อนแนวคิด Next Living Experience มุ่งสร้างประสบการณ์ใหม่ในการอยู่อาศัย รวมทั้งใส่ใจการบริการหลังการขายให้ดียิ่งขึ้น เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตอีกระดับให้แก่ครอบครัวลลิล และส่งมอบความพึงพอใจสูงสุด

โดยโปรเจคดังกล่าวถูกจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์เพื่อตอบรับสู่สังคมแห่งการเรียนรู้แห่งใหม่ ที่พร้อมจะสร้างสรรค์ให้ทุกวันในการใช้ชีวิตภายในบ้านเต็มไปด้วยความสุข ทั้งนี้ได้เปิดโอกาสให้สมาชิกที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมออนไลน์เวิร์คช้อปกับผู้เชี่ยวชาญตัวจริงในแต่ละด้าน อาทิ การสร้างเสริมสุขภาพง่ายๆได้ที่บ้าน การพัฒนาทักษะการทำอาหาร เมนูของหวานและเครื่องดื่ม ให้ทุกมื้อภายในบ้านมีแต่รอยยิ้ม โดยจะสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆร่วมกับกูรูผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ เพื่อมอบให้แก่สมาชิกของครอบครัวลลิลตลอดปี 2565 โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง Line Official Account @lalinfamilyclub


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ