ม.หอการค้าไทย ประกาศผล โครงการ START UP CAMP Season 8

ข่าวทั่วไป Monday May 9, 2022 16:15 —ThaiPR.net

ม.หอการค้าไทย ประกาศผล โครงการ START UP CAMP Season 8

ในปัจจุบันเศรษฐกิจของไทย รูปแบบการทำธุรกิจและอุตสาหกรรมบริการได้มีการเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างมาก มีการนำนวัตกรรมเข้ามาใช้อย่างมาก ทำให้การเจริญเติบโตทางธุรกิจนั้นเริ่มมีความหลากหลายเพิ่มมากขึ้น ทำให้นักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายและนักเรียนระดับสายวิชาชีพได้เป็นผู้ประกอบการหน้าใหม่ที่ประสบความสำเร็จและล้มเหลวทางธุรกิจ จึงเป็นแรงผลักดันที่จะมุ่งสู่นักศึกษาที่เตรียมพร้อมจะเป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ในการสร้างตราสินค้า สร้างธุรกิจแนวใหม่ได้ในอนาคต

วิทยาลัยผู้ประกอบการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยร่วมกับหอการค้าไทย จัดโครงการ "????? ???? ?????? ?" ระหว่างวันที่ 7-8 พฤษภาคม 2565 เพื่อทำตามความฝันของเยาวชนที่จะสร้างความสำเร็จให้กับอาชีพธุรกิจของตนเอง ซึ่งในปีนี้ มีนักเรียนจากทั่วประเทศ สมัครเข้าร่วมโครงการจำนวน 200 คน โดยนักเรียน จะได้เรียนรู้ การเป็นผู้ประกอบการเสริมทักษะการทำธุรกิจเป้นของตัวเอง และผลการเข้าร่วมประกวดโครงการ มีดังต่อ ไปนี้ ? UTCC ขอแสดงความยินดีกับทีมที่ได้รับรางวัล จาก แคมป์เด็กหัวการค้า ????? ???? ?????? ?

?? ชนะเลิศ ทีม 5 : funD

- เงินรางวัล 50,000 บาท

พร้อมทุนการศึกษามหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

?? ??  รองอันดับที่ 1 ทีม 3 : IDING

ได้รับเงินรางวัล 30,000 บาทพร้อมทุนการศึกษามหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

?? ?? ?? รองอันดับ 2 ทีม 8 : Infinity และ ทีม 9 : มาเอาห้าหมื่น

ได้รับเงินรางวัล 15,000 บาท พร้อมทุนการศึกษามหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

?? สำหรับน้องๆ ที่ไม่ได้เข้าร่วมแคมป์ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะโอกาส Follow your dreams ? ยังเปิดรับสมัคร Dek65 ทุกวัน พร้อมทุนการศึกษาส่วนลดค่าเล่าเรียน Start Up ส่วนลดค่าเล่าเรียน มูลค่ารวม 15,000 บาท*? #สมัครรับเลย #ไม่ต้องใช้คะแนนสอบ

? สมัครก่อน 31 พฤษภาคม 2565

? One Stop Sevices แอดไลน์ @utcccare (มี @ ด้วย) หรือคลิก www.utcc.ac.th/admission | ศูนย์รับสมัครนักศึกษาใหม่ อาคารสัญลักษณ์ อาคาร 24 ชั้น 2 เปิดทุกวัน เวลา 09.00-16.00 น. | ? 02-6976767

? Location UTCC : https://goo.gl/maps/JEY6UvPL8Qh8NyyM9

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด

? สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line @utcc (มี @ ด้วย)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ