"ไววิทย์ อุทัยเฉลิม" หัวเรือใหญ่คนใหม่แห่ง SOLAR ไฟแรง! ประกาศกร้าว พร้อมนำเสนอนวัตกรรมด้านพลังงานแสงอาทิตย์ ผลักดันให้ทั้งอุตสาหกรรมกลับมามีสีสันอีกครั้ง

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday May 11, 2022 09:35 —ThaiPR.net

ตามมติที่ประชุมคณะกรรมการ บริษัท โซลาร์ตรอน จำกัด (มหาชน) หรือ SOLAR เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2565 ที่ได้มีมติแต่งตั้ง "นายไววิทย์ อุทัยเฉลิม" ขึ้นดำรงตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO : Chief Executive Officer) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป ด้วยเป็นผู้มีความรู้และประสบการณ์กว่า 10 ปี ด้านพลังงานแสงอาทิตย์ และเป็นหนึ่งในคณะทำงานรุ่นใหม่ของบริษัทฯที่ร่วมปรับโครงสร้างการประกอบธุรกิจให้มีการปรับตัวสอดรับกับความต้องการของตลาดพลังงานแสงอาทิตย์ในไทย

ซึ่งนายไววิทย์ มีความเชี่ยวชาญด้านพลังงานกว่า 10ปี อีกทั้งยังเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเงินและการตลาดเกี่ยวกับกองทุนต่างๆ มากว่า 30 ปี ถือได้ว่าครบเครื่องในการกลับมาพลิกฟื้นบริษัทฯ นอกจากนั้นยังมีส่วนร่วมและผลักดันการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆในช่วงที่ผ่านมาอย่างต่อเนื่อง และที่จะมีออกมาอีกเรื่อยๆตลอดในไตรมาส 2 และ 3 และมีวิสัยทัศน์ด้านงานบริหารและการตลาดอย่างคมชัด เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของความร่วมมือในหลายๆโครงการของ SOLAR ในช่วงปีที่ผ่านมา

ซึ่งหลังจากนี้นายไววิทย์ได้ตั้งเป้าให้บริษัทฯได้กลับมามี Growth และสร้างผลกำไรให้ธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนักลงทุนจะได้เห็นพัฒนาการใหม่ๆจาก SOLAR ผ่านหัวเรือคนใหม่อย่างนายไววิทย์อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ในอนาคต SOLAR อยู่ระหว่างการเข้าประมูลงานใหม่ๆ และการเปิดตัวนวัตกรรมที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจพลังงานแสงอาทิตย์ ซึ่งจะทำให้อุตสาหกรรมนี้และการดำเนินงานของบริษัทฯกลับมามีสีสันได้อย่างน่าภาคภูมิใจ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ