CONVERSE และ A-COLD-WALL* เปิดตัวรุ่น AEON ACTIVE CX ความล้ำสมัยแห่งอนาคตทั้งด้านดีไซน์และความนุ่มสบายที่มาพร้อมกันใน Converse รุ่นใหม่นี้

ข่าวบันเทิง Wednesday May 11, 2022 09:45 —ThaiPR.net

CONVERSE และ A-COLD-WALL* เปิดตัวรุ่น AEON ACTIVE CX ความล้ำสมัยแห่งอนาคตทั้งด้านดีไซน์และความนุ่มสบายที่มาพร้อมกันใน Converse รุ่นใหม่นี้

Converse และ A-COLD-WALL* ร่วมมือกันอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ได้ร่วมกันปล่อยรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด Aeon Active CX การปรับเปลี่ยนโครงสร้างรองเท้าโดยยังคงมีดีไซน์ในแบบ Samuel Ross ผสานเข้ากับนวัตกรรมความนุ่มสบายของโฟม CX ได้อย่างลงตัวเป็นดีไซน์แห่งอนาคตอย่างแท้จริง

จากมุมมองของนักออกแบบ Samuel Ross, A-COLD-WALL* แสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมแบบย่อยของลอนดอน และความเหลื่อมล้ำทางอำนาจ ไปจนถึงประสบการณ์ในเมืองของชนชั้นแรงงานในอังกฤษถูกถ่ายทอดออกมาเป็น DNA ของแบรนด์?ซึ่งถูกรวบรวมไว้ในทุกชิ้น

Converse's CX โดดเด่นเรื่องเทคโนโลยีและวัสดุที่ให้ความนุ่มสบาย ในส่วนของ Aeon Active CX นั้นมีความท้าทายกาลเวลาและถ่ายทอดพลังงานรูปแบบใหม่ที่จะช่วยให้คุณสวมใส่ได้อย่างสบายยิ่งขึ้น หลังจากที่คิดคอนเซ็ปต์รุ่นใหม่ นักออกแบบต่างให้ความสนใจกับการวิ่ง ซึ่งเป็นพื้นฐานเริ่มต้นด้านความสะดวกสบายในอุตสาหกรรมนี้มาอย่างยาวนาน ทาง Converse จึงนำไปปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟและใช้ในชีวิตประจำวันได้มากขึ้น

วัสดุที่หุ้มชั้นนอกคือหนังกลับและหนังที่มีเส้นโค้งมนแบบคลาสสิกตามแบบฉบับ DNA ของ Converse ที่ผสานเข้าไปใน Aeon Active CX มีการผสมผสานสีที่แปลกใหม่ ภาษากราฟิกที่ล้ำสมัย และพื้นรองเท้าสีใส ทั้งหมดนี้ Samuel Ross ได้แต่งแต้มเข้าไปให้กับรุ่นนี้

ตัวรองเท้าที่ทำมาจากยางยืดและส้นที่สูงช่วยให้ถอดและใส่ได้อย่างง่ายดาย โฟม CX ใต้ฝ่าเท้าร่วมกับพื้นรองเท้า CX Crater ซึ่งทำจากเศษวัสดุรีไซเคิลประมาณ 12% ช่วยให้สวมใส่สบายตลอดวัน

Converse x A-COLD-WALL* Aeon Active CX วางจำหน่ายในประเทศไทยเฉพาะ สีดำ วันที่ 12 พฤษภาคม 2565 เฉพาะที่ ร้าน Converse สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ และ ร้าน Carnival เท่านั้น

Converse x A-COLD-WALL*
Aeon Active CX
5,700 THB
SKUS:
A00681C (Black / Black / Apple Green)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ