ร่วมเชียร์และส่งกำลังใจ "นักกีฬา SPU" ในนามทีมชาติไทย ลุยศึกฮานอย "ซีเกมส์ 2022" ครั้งที่ 31

ข่าวทั่วไป Wednesday May 11, 2022 17:25 —ThaiPR.net

ร่วมเชียร์และส่งกำลังใจ

ร่วมส่งแรงเชียร์และแรงใจให้กับทัพนักกีฬา SPU ในนามตัวแทนทีมชาติไทย ลุยศึกฮานอย "ซีเกมส์ 2022" ครั้งที่ 31 ระหว่างวันที่ 12-23 พฤษภาคม 65 ณ ประเทศเวียดนาม

มหาวิทยาลัยศรีปทุม นับเป็นสถาบันการศึกษาเอกชน 1 ใน 5 แห่งแรกของประเทศไทย ที่เปิดการเรียนการสอนย่างก้าวเข้าสู่ปีที่ 52 ด้วยปรัชญา: การศึกษาสร้างคน คนสร้างชาติ เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำที่สร้างคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นมืออาชีพและมีความรับผิดชอบ ก้าวทันการเปลี่ยนแปลงที่เปี่ยมด้วยพลังและความคิดสร้างสรรค์ Dynamic University กอปรยังได้ให้ความสำคัญในด้านการส่งเสริมกีฬาผลักดันควบคู่ในการสร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัยและในนามทีมชาติไทยมาช้านาน

สำหรับการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติที่กำลังจะเกิดขึ้น ระหว่างวันที่ 12-23 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 กับมหกรรมกีฬาภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ "ซีเกมส์" ครั้งที่ 31 ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ซึ่งมีนักกีฬาทั้งหมดจาก 11 ประเทศ เข้าร่วมแข่งขัน ประกอบด้วย (เจ้าภาพ) เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, บรูไน, กัมพูชา, ติมอร์-เลสเต, อินโดนีเซีย, ลาว, มาเลเซีย, พม่า, สิงคโปร์ และประเทศไทย

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ต้องขอแสดงความยินดีกับนักศึกษา SPU ที่ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนของทัพนักกีฬาไทยในนามทีมชาติ เข้าร่วมการแข่งขันกีฬา "ซีเกมส์" ครั้งที่ 31 จำนวน 7 คน ที่ประกอบไปด้วย...

  • น.ส.กนกวรรณ ประจวบสุข บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต กีฬาบาสเกตบอล
  • น.ส.ญาดา ศรีหารักษา คณะบริหารธุรกิจ กีฬาบาสเกตบอล
  • น.ส.กรรณิการ์ ธิปะโชติ การจัดการมหาบัณฑิต กีฬาวอลเลย์บอล
  • น.ส.จรัสพร บรรดาศักดิ์ บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต กีฬาวอลเลย์บอล
  • นายสุรินทร์ จงกลาง คณะบริหารธุรกิจ กีฬาวอลเลย์บอลชายหาด
  • นายอนุศักดิ์ ใจเพชร คณะบริหารธุรกิจ กีฬาฟุตบอล
  • นายอาศิษฐ์ อารีพันธ์ วิทยาลัยนานาชาติ กีฬากอล์ฟ
  • ทางด้าน อ.สุรศักดิ์ ทรัพย์เพิ่ม ผู้อำนวยการกลุ่มงานกิจการนักศึกษาและผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬา กล่าวว่า...วันนี้เราได้เห็นผลผลิตของนักศึกษาเราที่ได้รับความไว้วางใจจากสมาคมแต่ละสมาคมที่ได้มีส่วนร่วมในนามทีมชาติไทยกับการแข่งขันในกีฬา "ซีเกมส์" ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม เพิ่มขึ้นทุกปี และต้องขอขอบพระคุณท่านอธิการบดี ดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน ที่ได้ให้โอกาสและส่งเสริมกีฬามาโดยตลอด สำหรับเด็กๆ ของเราเดินทางไปในครั้งนี้ต่างก็หวังและมุ่งมั่นที่จะทำผลงานและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอย่างมาก แต่เหนือสิ่งใดคือ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ก็ดีใจที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งที่ผลักดันให้นักศึกษาของเราได้ก้าวไปสู่ความเป็นเลิศที่ดีต่อทีมชาติไทย ดีต่อครอบครัว ที่สำคัญอีกหนึ่งประการคือ ดีต่อนักศึกษาของเราจะได้มีอนาคตกับการงานที่ดีต่อไปด้วยเช่นกัน และเราก็จะพยายามที่จะพัฒนานักศึกษาของเราก้าวออกไปรับใช้ประเทศชาติอย่างต่อเนื่องต่อไปเช่นกันครับ


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ