อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ให้กำลังใจ เชียร์เด็กไทยหัวใจลุกทุ่ง ชิงถ้วยรางวัลพระราชทานฯ ชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์ปี 3

ข่าวบันเทิง Tuesday March 18, 2008 14:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
นับถอยหลังกันอย่างลุ้นระทึก กับผลการชิงชัยความเป็นหนึ่ง ในการแข่งขันประกวดวงดนตรีลูกทุ่งรอบชิงชนะเลิศ “แชมป์ อ๊อฟ เดอะ แชมป์ ปีที่ 3” ชิงถ้วยรางวัลพระราชทาน จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในรายการ “ชิงช้าสวรรค์” ช่วง “ชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์” พอพูดถึงถ้วยรางวัลในรายการที่ถือว่าพิเศษทุกๆ ปี โดยเฉพาะปีนี้ ก็ยังได้รับเกียรติจาก อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินระดับชาติ ที่ปีนี้สร้างความเซอร์ไพรส์ด้วยการซุ่มเงียบ ออกแบบถ้วยรางวัลโดยไม่เคยให้ทีมงานให้เห็นแม้แต่คนเดียว ล่าสุดก็เซอร์ไพรส์ด้วยการอุ้มถ้วยมาโชว์ในงานแถลงข่าว ให้ชมกันสดๆ เป็นครั้งแรก งานนี้พิธีกร นำทีมโดย โน้ต เชิญยิ้ม, แอน สิเรียม และ ส้มเช้ง 3 ช่า จึงเชิญ อ.เฉลิมชัย มาร่วมพูดคุยถึงรายละเอียด แรงบันดาลใจที่ก่อให้เกิดถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติถ้วยนี้ขึ้นมา และขั้นตอนการออกแบบและการทำ ตั้งแต่ขั้นตอนแรก จนถึงขั้นตอนสุดท้าย เสร็จสิ้นทุกอย่าง จนกลายออกมาเป็นถ้วยรางวัลพระราชทาน ปีที่ 3 พร้อมชมความงดงามอลังการของถ้วยพระราชทานฯ กันอย่างเต็มตา ซึ่ง อ.เฉลิมชัย เผยว่า
“ ทุกคนตั้งตารอ เพราะจริงๆ แล้วเราทำเสร็จนานแล้ว แต่ไม่เคยบอกใครเลย มันมีอารมณ์ที่จะทำ ก็ตั้งหน้าตาทำถ้วยอย่างเดียว ไม่ได้ทำอย่างอื่นเลย และก็เก็บเงียบมาตลอด ไม่เคยให้ใครเห็น ถือเป็นถ้วยแห่งความศักดิ์สิทธิ์ ถ้วยนี้เป็นสุดยอดของผมแล้ว ไม่สามารถทำได้เหนือกว่านี้อีกแล้ว เป็นความคิดสุดยอด ความหมายของถ้วยก็คือความสมานสามัคคี อดทน อดกลั้น ความเพียรพยายาม น้ำคือน้ำใจเป็นหนึ่งอันเดียวกัน สู่ยอดของความสำเร็จ ความสูงสุด ความยิ่งใหญ่ของพุทธิปัญญา ถือเป็นถ้วยแห่งความศักดิ์สิทธิ์ น่าภาคภูมิใจแทนผู้ชนะเลิศในปีนี้จริงๆ ผมเชียร์ทุกทีม ขอให้ตั้งใจอย่างเต็มที่ บอกได้คำเดียวว่าสุดยอด!!! ”
สุดยอดขนาดนี้ก็ต้องมาลุ้นกัน ว่าโรงเรียนใดจะเป็นผู้ครอบครองถ้วยรางวัลพระราชทานในปีนี้ ซึ่งการแข่งขันกำลังเข้มข้น เพราะกว่าจะมาถึงรอบสุดท้าย ต้องฝ่าฟันกันมาอย่างยาวนาน เรียกว่าต้องใจรักและมีความพยายามจริงๆ แต่ละทีมที่มีโอกาสผ่านเข้ารอบมาประกวด ก็พยายามทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริง ซึ่งก็ต้องมาช่วยลุ้นและร่วมเชียร์น้องๆ ทั้ง 3 ทีมได้ ในรายการ “ชิงช้าสวรรค์” เสาร์ที่ 22 มี.ค.นี้ เวลา 16.30 น. ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ