DECO 2000 เปิดตัว DEVIALET DIONE ซาวน์ดบาร์ไฮเอนด์จาก DEVIALET พร้อมเปิดประสบการณ์เสียงใน "เคบิน" ห้องฟังเพลงหรูส่งตรงจากฝรั่งเศส

ข่าวเทคโนโลยี Thursday May 12, 2022 11:46 —ThaiPR.net

DECO 2000 เปิดตัว DEVIALET DIONE ซาวน์ดบาร์ไฮเอนด์จาก DEVIALET พร้อมเปิดประสบการณ์เสียงใน

DECO 2000เปิดตัว DEVIALET DIONE(เดอเวียเลย์ ดิออง) ซาวน์ดบาร์ไฮเอนด์จาก DEVIALET(เดียเวียเลย์) พร้อมเปิดประสบการณ์เสียงใน "เคบิน" ห้องฟังเพลงหรูส่งตรงจากฝรั่งเศส

Devialet Dione(เดอเวียเลย์ ดิออง)  สุดยอดลำโพงซาวด์บาร์รุ่นแรกและผลิตภัณฑ์ล่าสุดของDevialet(เดียเวียเลย์) แบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำจากฝรั่งเศส เปิดตัวแล้วเพื่อมอบประสบการณ์เสียงระดับสุดยอด ล้ำหน้าด้วยดีไซน์ เทคโนโลยีการเชื่อมต่อ และวิศวกรรมเสียงชั้นสูง

ซาวน์ดบาร์แบบออล-อิน-วันขนานแท้ที่จะมายกระดับเสียง สร้างมาตรฐานใหม่ให้คู่ควรกับความบันเทิงในบ้านเพื่อความเพลิดเพลินกับการดูหนังฟังเพลงที่ชื่นชอบได้อย่างง่ายดายและดีที่สุด ด้วยผลิตภัณฑ์ไฮเอนด์ซึ่งอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพ

Devialet Dione (เดอเวียเลย์ ดิออง) ซาวน์บาร์ขนาดเล็กดีไซน์เพียวบาง แต่ทรงพลังด้วยภายในประกอบไปด้วยลำโพง 17ตัว ประกอบด้วยไดรเวอร์อะลูมิเนียมแบบ Full-range 9ตัว และซับวูฟเฟอร์อะลูมิเนียมแบบ Long-throw จำนวน 8ตัว รองรับระบบ Dolby Atmos กำลังขับ 950W RMS ตอบสนองความถี่ 24 - 21,000HZ ความดังสูงสุด 101dB SPL

ด้วยเทคโนโลยี SPACE ของ Devialetช่วยเปิดมิติใหม่ของ โดยขยายสัญญาณโมโนหรือสเตอริโอให้เป็นสัญญาณเซอร์ราวน์ด 5.1.2 แชนแนล เพิ่มมิติเสียงให้ล้ำลึกและครอบคลุม เพิ่มอรรถรสและประสบการณ์เสียงรอบทิศทางอันสมจริงให้ได้เพลิดเพลินอย่างเต็มที่กับโหมดเสียง 4 รูปแบบ คือ  Movie Mode, Spatial Mode, Voice Mode และ Music Modeให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกับการชมภาพยนตร์ ฟังเพลง ฟังพ็อดแคสต์ ฯลฯ แบบครบจบในตัวเดียว โดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งลำโพงเซอร์ราวด์ด้านหลังหรือซับวูฟเฟอร์เพิ่มเติม

โดดเด่นสะดุดตาด้วยORB ลำโพงทรงกลมตรงกลางของซาวน์ดบาร์ซึ่งเป็นตัวช่วยให้ทุกตำแหน่งการติดตั้งไม่เป็นปัญหา สามารถปรับกลไกและการกระจายเสียงได้ทั่วถึง ไม่ว่าจะวางบนพื้นราบใต้โทรทัศน์หรือแขวนติดผนัง

คุณภาพเสียงชั้นยอดของ Devialet Dione(เดอเวียเลย์ ดิออง) มาพร้อมกับการเชื่อมต่อครบครันทั้งแบบมีสาย HDMI 2.1eARC, Optical (TOSLINK) และการเชื่อมต่อไร้สายซึ่งรองรับทั้ง AirPlay 2, Spotify Connect,Bluetooth 5.0 และ UPnP

รองรับการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น Devialet เดียเวียเลย์) สำหรับควบคุมตั้งค่าลำโพงพร้อมการสแกน ปรับสภาพห้องและปรับเสียงให้เหมาะสมแบบอัตโนมัติ เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่ดีสุด

ซาวด์บาร์ขนาดเล็กแต่ทรงพลังนี้รวมนวัตกรรมเฉพาะตัวของ Devialetเดียเวียเลย์) ไว้ในตัวทั้ง ADH(R) ระบบขยายสัญญาณอนาล็อก-ดิจิตอลที่ยอดเยี่ยมและมีรางวัลการันตีSAM(R) การประมวลผลเสียงซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตร เพื่อปรับปรุงความเที่ยงตรงของลำโพงและการตอบสนองเสียงเบส SPACE(TM) การยกระดับทุกเนื้อหาลงในช่องสัญญาณเสียง 5.1.2และ ADE(R)เทคโนโลยีการประมวลผลสัญญาณดิจิตอลเพื่อเพิ่มระดับประสบการณ์ 3D

ทั้งหมดทำให้ Devialet Dione(เดอเวียเลย์ ดิออง) เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม ดีไซน์สวยงามหรูหราทันสมัย เทคโนโลยีเสียงล้ำหน้า มอบประสบการณ์ระดับไฮเอนด์ ให้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุด โดดเด่นครบถ้วนสมบูรณ์แบบในทุกย่านเสียง ทุกสภาพแวดล้อมการติดตั้งและใช้งานง่าย

วันนี้ คุณสามารถสัมผัสพลังเสียงน่าทึ่งและชวนลุ่มหลงของDevialet Dione (เดอเวียเลย์ ดิออง) ได้ด้วยตัวเอง กับการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย โดย Deco 2000ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Devialetได้นำเคบินขนาดกว้าง2.50 x ลึก 2 x สูง 2.20 เมตร ออกแบบและผลิตจากฝรั่งเศส ส่งตรงมาให้ลูกค้าชาวไทยได้ทดลองสัมผัสประสบการณ์ทางเสียงซึ่งน่าประทับใจด้วยตัวเองอย่างสมจริงและสมบูรณ์ที่สุด พบกันตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 มิถุนายน 2565 ณ PowerMall ชั้น 4 สยามพารากอน และสามารถทดลองฟังได้ที่ร้าน Devialet by Deco 2000 ทั้ง 2สาขา คือชั้น 3 ดิเอ็มควอเทีย และ ชั้น 3 สยามทาคาชิมิยะ ไอคอนสยาม ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00น. ได้ทุกวัน หรือดูข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/DevialetTH/ LINE :@devialetbydeco2000 หรือโทร. 09 505050 74

เกี่ยวกับ DECO 2000

Deco 2000 ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการออกแบบและติดตั้งระบบโฮมเธียร์เตอร์ ทั้งในด้านภาพและเสียงในระดับไฮเอนท์ ซึ่งใช้แบรนด์คุณภาพสูง และที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล โดยบริษัทฯ ได้รับ Certified Professional จากสถาบันระดับโลกในด้านภาพและเสียงอย่าง CEDIA, THXและ ISF เป็นต้น

Deco 2000 ก่อตั้งในปี2537และใช้ประสบการณ์ ความสามารถ และความเป็นมืออาชีพ สร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักดีในด้านความเป็นเลิศทางด้านดีไซน์ รวมทั้งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษา และการติดตั้งที่สมบูรณ์แบบ จึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า รวมทั้งได้การยอมรับให้เป็นอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเสียงและวีดีโอของประเทศไทย https://www.deco.co.th

เกี่ยวกับ DEVIALET (เดียเวียเลย์)

Devialet (เดียเวียเลย์)ผู้ผลิตเครื่องเสียง ลำโพง และหูฟังระดับไฮ-เอนด์จากประเทศฝรั่งเศส ก่อตั้งขึ้นในปี 2550 ก่อนจะกลายเป็นบริษัทวิศวกรรมเสียงชั้นแนวหน้าของโลก ผู้คิดค้นออกแบบพัฒนาและจดสิทธิบัตรนวัตกรรม โดยมีรางวัลมากมายรับประกันคุณภาพ

ตลอดระยะเวลากว่า 1 ทศวรรษที่ผ่านมาDevialet(เดียเวียเลย์) ได้มอบประสบการณ์เสียงอันยอดเยี่ยมผ่านผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์ โดยได้นำความหรูหรา การออกแบบอันโฉบเฉี่ยว มาผสมผสานกับเทคโนโลยีล้ำสมัยได้อย่างลงตัว และ Devialet (เดียเวียเลย์)ยังเป็นลำโพงที่ได้รับการยอมรับเรื่องเสียงดีที่สุด และมีคุณภาพสูงที่สุด จากผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากในด้านเสียง และสาขาที่เกี่ยวข้องอีกด้วยติดตามข้อมูลได้ที่www.devialet.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ