เมเจอร์ จับมือ เอ ไอ จี เดินหน้าบุกตลาดอสังหาฯ เปิดตัวโครงการ “รอยซ์ ไพรเวท เรสซิเดนท์ส” เจาะตลาดกลุ่มลูกค้าสุดยอดไฮเอนด์

ข่าวอสังหา Tuesday March 18, 2008 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่
บริษัท เอ็ม เจ เอ ไอ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บมจ. เมเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ (MJD) บริษัทพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ชั้นนำของประเทศไทย และ เอ ไอ จี อาเชียน เรียล เอสเตท พาร์ทเนอร์ II กลุ่มผู้ลงทุนภาคพื้นเอเชียแปซิฟิคบริหารโดย เอ ไอ จี โกลบอล เรียล เอสเตท อินเวสเมนต์ (เอเชีย) เปิดตัวโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับ super luxurious โครงการบนถนนสุขุมวิทเป็นแห่งแรกภายใต้ชื่อ “รอยซ์ ไพรเวท เรสซิเดนท์ส” สุขุมวิท31 ทำเลย่านศูนย์กลางธุรกิจสำคัญ (Central Business District) ใจกลางกรุงเทพฯ เจาะกลุ่มลูกค้าระดับสุดยอดไฮเอนด์ขนานแท้ ด้วยราคาเริ่มต้น15-92 ล้านบาท
นายสุริยน พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยเกี่ยวกับการเปิดตัวโครงการใหม่ครั้งนี้ว่า “รอยซ์ ไพรเวท เรสซิเดนท์ส เป็นคอนโดมิเนียมสูง แบบฟรีโฮลด์ ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 31 ซึ่งเป็นทำเลใจกลางเมือง ได้ถูกออกแบบให้เป็นคอนโดมิเนียมในระดับ super luxury ที่รวมเอาสุดยอดความหรูหราและความเป็นส่วนตัวไว้อย่างเหนือระดับ ด้วยมูลค่าโครงการ 3,000 ล้านบาทที่คัดสรรคุณภาพสูงสุดให้แก่ผู้อยู่อาศัย และมีแนวคิดการออกแบบในสไตล์รอยัล วิคตอเรียน คอนเทมโพรารี่ ซึ่งเน้นความสง่างามร่วมสมัยผสมกลิ่นอายสไตล์อังกฤษได้อย่างสอดคล้องกัน โดยเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าเฉพาะกลุ่ม อาทิ ผู้บริหารระดับสูง หรือกลุ่มลูกค้าระดับระดับAAA+ (ทริปเปิลเอพลัส) ทั้งคนไทยและชาวต่างประเทศ โครงการนี้ได้จัดสรรขึ้นเพื่อตอบสนองกลุ่มคนเมืองที่กำลังมองหาที่พักอาศัยในระดับสูงกว่าระดับพรีเมี่ยมทั่วไปย่านสุขุมวิท ที่จะให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวสูง มาพร้อมกับสภาพแวดล้อมที่ดี ที่รายล้อมไปด้วยเพื่อนบ้านในระดับเดียวกัน”
“จากการสำรวจพบว่า แม้ในปัจจุบันจะมีโครงการคอนโดมิเนียมในระดับไฮเอนด์มากมายในย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ แต่ว่าโดยส่วนใหญ่แล้ว โครงการต่างๆยังไม่สามารถเติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้อย่างร้อยเปอร์เซ็นต์ โดยเฉพาะอย่างในเรื่องของความเป็นส่วนตัวที่ควบคู่ไปกับความหรูหราท่ามกลางความวุ่นวายในเมืองใหญ่ เราจึงเห็นช่องว่างทางตลาดด้านอสังหาริมทรัพย์ในเรื่องของความเป็น luxury และความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง ซึ่งเราเชื่อว่าเราสามารถนำเสนอจุดเด่นในเรื่องนี้ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าระดับAAA+ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ภายใต้แนวคิดของโครงการ “a super-luxurious private residences” ที่จะมอบสุดยอดแห่งความหรูหราและความส่วนตัวเหนือระดับสูงสุด เราจึงได้จัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องของลิฟท์ส่วนตัวที่จัดสรรไว้สำหรับทุกๆ ยูนิต สวนส่วนตัวขนาดใหญ่พร้อมการตกแต่งที่หรูหรา และคลับเฮาส์ส่วนตัวที่มีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมที่หลากหลาย” นายสุริยน เพิ่มเติม
รอยซ์ ไพรเวท เรสซิเดนท์ส จัดว่าเป็นสุดยอดความหรูหราของคอนโดมิเนียมอย่างแท้จริง ประกอบด้วยอาคารสูง 2 อาคาร โดยแบ่งเป็นอาคาร A - 39 ชั้น และอาคาร B - 25 ชั้น จัดวางกันคู่กันได้อย่างกลมกลืน ทั้งยังแวดล้อมไปด้วยพื้นที่สวนสวยกว้างขวาง ที่จะให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัสถึงธรรมชาติ โดยทั้งหมดนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการรวม 3 ไร่ 3 งาน 6 วา ด้วยจำนวนห้องชุดทั้งหมด 165 ยูนิต มีขนาดที่แตกต่างกันตั้งแต่ 111.7-462 ตารางเมตร ในรูปแบบ 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน, 4 ห้องนอน และห้องแบบเพนท์เฮาส์ โดยแต่ละยูนิต ได้รับการออกแบบจัดสัดส่วนของห้องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว และห้องนั่งเล่นได้อย่างเหมาะสมและลงตัว โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 15-92 ล้านบาท ตารางเมตรละ 150,000 บาท
นอกจากนี้ โครงการนี้ ยังมอบสิ่งพิเศษอื่นๆ ที่เหนือระดับให้สำหรับผู้พักอาศัยอีกด้วย ตั้งแต่ในเรื่องวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการตกแต่งมีคุณภาพสูง ชุดครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับเวิลด์คลาส ที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน อาทิ เตาอบ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า รวมไปจนถึงระบบรักษาความปลอดภัยแบบกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมการ์ดส่วนตัว และที่จอดรถใต้ดินเพียงพอสำหรับ 300 คัน ด้วยความเป็นสุดยอดของโครงการระดับหรู ‘รอยซ์ ไพรเวท เรสซิเดนท์ส’ ได้รังสรรค์บรรยากาศของตัวโครงการที่เต็มไปด้วยความรื่นรมย์ ด้วยการจัดสวนสไตล์อังกฤษ หรือ English Courtyard สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ยาว 50 เมตร สระจากุซซี่ 2 สระ และกิจกรรมต่างๆ ในไพรเวทคลับเฮาส์ อันได้แก่ เคาน์เตอร์บาร์ ซิการ์เลานจ์ ห้องสปาส่วนตัว ฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่มีอุปกรณ์ที่ทันสมัย ห้องแอโรบิค ห้องโยคะ รวมทั้งห้องซาลอน อีกด้วย
สำหรับในการเปิดจองของรอยซ์ ไพรเวท เรสซิเดนท์ส นั้น จะเปิดให้จองสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่ให้ความสนใจและ เข้ามาลงทะเบียนในเว็บไซด์ สำนักงานขาย ณ ซอยทองหล่อ 10 สุขุมวิท 55 ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ โทร 02 391 2288 ตั้งแต่เวลา 9.30 — 18.30 น. หรือเว็บไซต์ www.royceresidences.com
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุรชา จักรธรานนท์
ม.ล. ฉัตรามณี เกษมศรี
พัณณิตา จันทร์รัตนกุล
บริษัท แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่ จำกัด
โทร 0-2650-9090

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ