“เจ-มิเชล” นำทีมต้อนรับ “The Smirnoff Ten” 10 หนุ่มสาวนักปาร์ตี้ ในงาน Smirnoff Experience: The “Ten” Takeover

ข่าวบันเทิง Tuesday March 18, 2008 15:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--ริพเพิล เอฟฟเฟคท์
ผ่านพ้นกันไปแล้วสำหรับสุดยอดออริจินัลปาร์ตี้ที่ Smirnoff Experience นำ “The Smirnoff Ten” 10 หนุ่มสาวนักปาร์ตี้ที่เสมือนกูรูด้านปาร์ตี้จาก 10 ประเทศ ร่วมกันเปิดมุมมองใหม่ในการสร้างสรรค์ปาร์ตี้เด็ดแห่งปีของกรุงเทพฯในงาน The “Ten” Takeover ณ เอสคูโด้ คลับ ซึ่งงานนี้ยังได้ดีเจชื่อดังจากนิวยอร์ค ดีเจจัสกี้ และดีเจหน้าหวาน เจ มณฑล จิรา ร่วมสร้างสีสันเติมเต็มให้เป็นค่ำคืนแห่งปาร์ตี้ที่ไม่มีวันลืม
สำหรับบรรยากาศภายในงานนอกจากจะให้คอปาร์ตี้ตัวจริงจากทั่วทุกสารทิศมาร่วมสัมผัสปาร์ตี้สุดมันในครั้งนี้ ยังมีเหล่าคนบันเทิงมาร่วมงานอย่างคับคั่ง นำทีมโดย “เจ-มณฑล จิรา” และ “มิเชล วอร์กกอร์ด” พร้อมด้วย น้ำหวาน ซาซ่า, วุ้นเส้น-วิริฒิภา ภักดีประสงค์, จิ๊บ-คีตภัทร อันติมานนท์ ฯลฯ
The “Ten” Takeover party เริ่มเปิดฉากอุ่นเครื่องความสนุกด้วยดนตรีแนวเทคโนแดนซ์จากดีเจ เจ มณฑล ก่อนที่จะส่งต่อให้กับ “ดีเจเบน” ดีเจหนุ่มไทย 1 ใน The Smirnoff Ten ผู้หลงใหลในดนตรีแนว Drum n’ Bass/ Jungle ที่ออกมาวาดลวดลายให้คอปาร์ตี้ได้มันกับแบบสุดๆ สมกับที่ได้เดินทางฝึกฝน พัฒนาฝีมือและเปิดมุมมองใหม่ๆของแนวดนตรี Drum n’ Bass ใน 10 ประเทศทั่วโลกมาแล้ว
หลังจากนั้นสนุกต่อแบบฉุดไม่อยู่เมื่อดีเจชื่อดังระดับโลก “ดีเจ จัสกี้” จากนิวยอร์คซิตี้ ที่เป็นเสมือนกับสัญลักษณ์ของดนตรีและปาร์ตี้บนเกาะแมนฮัตตันในหลายๆ ปีที่ผ่านมาจนกระทั่ง โด่งดังไปไกลและกลายเป็นดีเจให้กับปาร์ตี้ต่างๆ ของศิลปินดังคับฟ้าอย่าง Jay-Z, Usher และ Diddy รวมถึงงานปาร์ตี้ของแบรนด์ดังอย่าง Louis Vuitton ทุกงานทั่วโลกและครั้งนี้เขาขนความสนุกใส่กระเป๋าซึ่งเต็มไปด้วยแผ่นเสียงแนวดนตรี hiphop, disco และ indie electronica เพื่อมาร่วมเติมเต็มให้เป็นค่ำคืนความสนุกที่ลืมไม่ลง
“The Smirnoff Ten” คือ กลุ่มคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ไฟแรงจำนวน 10 คน จากหลากหลายวงการที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว สนุกกับการค้นหา ท้าทาย และเปิดมุมมองใหม่ๆ ในชีวิต โดยคัดสรรจากผู้มีคุณสมบัติที่เหมาะกว่า 2,000 คน จาก 10 ประเทศทั่วโลก โดยมี “ดีเจ.เบน-เบญจฤทธิ์ นิมบุญจาช” ตัวแทนจากประเทศไทยรับหน้าที่เป็นเจ้าบ้านต้อนรับเพื่อน 9 คนจาก 9 ประเทศ
“Smirnoff Experience: The “Ten” Takeover” ถือเป็นปาร์ตี้ครั้งใหญ่ที่กูรูปาร์ตี้ทั้ง 10 คน ร่วมกันงัดกลยุทธ์และสูตรเด็ดจากประสบการณ์ที่สั่งสมมา ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม ดนตรี สีสัน บรรยากาศ ฯลฯ ออกมาโชว์ให้บรรดาคอปาร์ตี้กูรูเจ้าถิ่น ได้รับรู้ถึงส่วนผสมที่แท้จริงของสุดยอดปาร์ตี้ ก่อนจะเดินทางสู่ Full moon Party ที่เกาะพงัน ติดตามความสนุกได้ที่ www.smirnoff.com “โอกาสเกิดแค่เปิดมุมมองใหม่”
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
โศภิน เงินสวัสดิ์ หรือ มณีทิพย์ ประวัติบริสุทธิ์ หมายเลข 02-932-8668-9 หรือ 089-108-1180

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ