กลิ่นไอความสุขที่ไม่อาจลืมเลือน งานมิตซู “กาญจนา แฮปปี้ เดย์”

ข่าวยานยนต์ Tuesday March 18, 2008 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส
ผ่านพ้นเป็นที่เรียบร้อยกับกิจกรรมรื่นเริงบันเทิงใจ ณ บางใหญ่ ไนท์ บาซา ที่ “มิตซู กาญจนา” หรือ บริษัท กาญจนา อิควิพเม้นท์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิอย่างเป็นทางการจัดขึ้น ระหว่างวันเสาร์อาทิตย์ที่ 15-16 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ความสุข เสียงหัวเราะ และรอยยิ้มของชาวบางใหญ่ตลอดจนผู้มาร่วมงานยังคงตราตรึงใจอีกนาน พร้อมไปกับการตั้งหน้าตั้งตารอกิจกรรมดีๆนี้อีกในครั้งต่อไป
คุณสมเกียรติ ตั้งไพบูลย์เวชกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท กาญจนา อิควิพเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึงผลตอบรับในการจัดงาน มิตซู กาญจนา แฮปปี้ เดย์ ว่า “การจัดงานมหกรรมความสนุกในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการเปิดตัวงานที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ที่สุด แม้ว่าจะเป็นการจัดงานครั้งแรกแต่ก็ได้ผลตอบรับที่น่าชื่นชม เพราะได้เห็นชาวบางใหญ่ทุกคนมีความสุข สนุกสนาน และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมอย่างเต็มอิ่มกันตลอดงานทั้งสองวัน”
“ความสนุกสุขสันต์ของงานทั้งสองวันเริ่มในช่วงบ่าย โดยเปิดหัวด้วยกิจกรรมกลางแจ้งที่มีให้เลือกร่วมสนุกอย่างหลากหลาย เช่นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้ทดสอบสมรรถนะของรถกับ Test Drive Show By Mitsubishi Triton ตลอดจนการเล่นเกมส์ ชิงรางวัลจากบูธเครื่องเล่นต่างๆไม่ว่าจะเป็นสาวน้อยตกน้ำ ยิงปืน ปาลูกโป่ง พร้อมคละเคล้าไปกับความบันเทิงจากนักมายากล ลานแสดงเครื่องเสียงติดรถยนต์ที่พาเหล่าโคโยตี้มาแดนซ์กระจายระบายความมัน แถมยังมีชิงช้าสวรรค์ให้ผู้ร่วมงานได้ชมบรรยากาศความสนุกของงานจากมุมสูง ในงานยังมีการจัดประกวดการระบายสีในหัวข้อ Triton in my dream โดยมีเด็กๆและน้องๆนักเรียนให้ความสนใจเข้าสมัครร่วมโชว์ฝีมือด้านศิลปะอย่างเนืองแน่นและรับรางวัลกันไปเป็นที่เรียบร้อย อีกทั้งยังมีการให้ผู้มางานได้ร่วมประมูลสินค้าเล็กๆน้อยๆที่เกี่ยวกับรถยนต์ เพื่อนำเงินที่ประมูลได้เข้าส่วนกลางเพื่อรวบรวมนำไปมอบเพื่อการกุศล”
“ช่วงหัวค่ำกิจกรรมความสนุกบนเวทีเริ่มขึ้น กับฟรีคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินดาราที่ขึ้นมาร่วมร้องเพลงและให้ความสนุกสนานกันคับคั่งอย่าง ไอซ์ อภิษฎา ดาราสาวที่เรียกว่ามาแรงที่สุดในตอนนี้ กิ๊ฟ บุศรา ศิลปินลูกทุ่งสาวสวย หนูมิเตอร์ หรือจะเป็นดาราตลกอย่าง อ่างเถิดเทิง ที่เรียกเสียงหัวเราะอย่างไม่ขาดสาย และคั่นการแสดงแต่ละชุดด้วยการแจกของรางวัลมากมายและทองคำวันละหนึ่งสลึงให้กับผู้ร่วมสนุกในกิจกรรมชิงโชคในงาน”
คุณสมเกียรติกล่าวทิ้งท้ายว่า “’งานมิตซู กาญจนา แฮปปี้ เดย์ จะจัดเป็นประจำต่อเนื่องไปทุกปีและคาดว่าในปีหน้าจะจัดงานช่วงหน้าหนาวเพราะไม่อยากให้อากาศร้อนมาเป็นอุปสรรคกับผู้ร่วมงานอีก อยากให้ทุกคนได้มีเวลาสำหรับความสนุกอย่างเต็มที่ ส่วนงานในครั้งที่ 2 จะทำการประชาสัมพันธ์ให้คนในพื้นที่จัดงานและผู้ที่สนใจได้ทราบล่วงหน้าอีกครั้ง เนื่องจากเรามีตัวแทนอยู่ทั้งหมด 8 สาขา ซึ่งจะพยายามหมุนเวียนพื้นที่ในการจัดงาน มิตซู กาญจนา แฮปปี้ เดย์ ให้ทั่วถึงทุกสาขา ”
สอบถามเพิ่มเติม : บริษัท กาญจนา อิควิพเม้นท์ จำกัด โทร. 0-2903-9111-5
หรือ ฝ่ายประชาสัมพันธ์งานกาญจนา แฮปปี้ เดย์ : บริษัท โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส จำกัด:
คุณวสีนาท สุขทิศ คุณกฤษฎาพร ช่วยบำรุง โทร 02-934-6718 ต่อ17 และ 18 โทรสาร 02-934-6720-21

แท็ก มิตซูบิชิ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ