Singapore Exhibition Services จัดงานแถลงข่าวงาน คอมมิวนิคเอเชีย และ บรอดคาสต์เอเชีย

ข่าวทั่วไป Tuesday March 18, 2008 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
บริษัท ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในนามของ บริษัท Singapore Exhibition Services (SES) ผู้จัดงาน คอมมิวนิคเอเชีย และ บรอดคาสต์เอเชีย ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าสำหรับวงการธุรกิจอินโฟคอม และสื่อ ที่ยิ่งใหญ่และมีความสำคัญกับเอเชียมากที่สุด เรามีความยินดีขอเรียนเชิญท่านมาร่วมงานแถลงข่าว งานคอมมิวนิคเอเชีย และ บรอดคาสต์เอเชีย โดยงานคอมมิวนิคเอเชีย และ บรอดคาสต์เอเชียนั้นมีกำหนดจัดขึ้นในประเทศสิงคโปร์ ณ สิงคโปร์เอ็กซ์โป ระหว่างวันที่ 17 - 20 มิถุนายน 2551 โดยมีผู้ร่วมแสดงในงานระดับแนวหน้าจาก 65 ประเทศในหลายภูมิภาค
งานแถลงข่าวครั้งนี้ คุณลินดี้ วี ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการจัดการประชุม จะมาพบกับสื่อมวลชนเพื่อกล่าวถึงจุดประสงค์และให้รายละเอียดของ งานคอมมิวนิคเอเชีย และ บรอดคาสต์เอเชียนี้
งานแถลงข่าวนี้จะจัดขึ้นใน
วันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคม 2551
ห้องมณฑาทิพย์ 2 โรงแรม โฟร์ ซีซันส์ กรุงเทพ
เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป
ข้อมูลเกี่ยวกับคอมมิวนิคเอเชีย และ บรอดคาสต์เอเชีย
คอมมิวนิคเอเชีย เป็นงานระดับโลกที่นำธุรกิจเกี่ไนสยวกับเทคโนโลยีทีใช้ในชีวิตประจำวันมาแสดง โดยจะมีเทคโนโลยีดิจิตอลล่าสุดทั้งเครือข่ายโทรศัพท์มือถือและแอพพลิเคชั่นต่างๆ โครงสร้างเครือข่ายและการสื่อสารผ่านดาวเทียม และท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.CommunicAsia.com
บรอดคาสต์เอเชีย ภายใต้แนวคิด “ดิจิตอล การเดินทางสู่อนาคต” นำเสนอสื่อแบบอินเตอร์แอคทิฟ และดิจิตอลล่าสุด โดยจะเน้นในความเกี่ยวเนื่องของการสร้างเนื้อหา การจัดการ และกระจายข้อมูล และท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.Broadcast-Asia.com
บริษัท สิงคโปร์ เอ็กซิบิชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด
บริษัท สิงคโปร์ เอ็กซิบิชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด (เอสอีเอส) เป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมจัดงานแสดง และเป็นผู้จัดงานเกี่ยวกับการค้าชั้นนำแห่งเอเชีย ในอุตสาหกรรมการสื่อสาร วิศวกรรม เครื่องจักรและไลฟ์สไตล์ การจัดแสดงสินค้าของเอสอีเอสดึงดูดผู้ประกอบการจากต่างประเทศเป็นจำนวนร้อยละ 80 ของพื้นที่การจัดแสดงทั้งหมด เอสอีเอสเป้นหนึ่งในสมาชิกของ ออลเวิลด์ เอ็กซิบิชั่นส์ อัลลิอันซ์ (Allworld Exhibitions Alliance) เครือข่ายการจัดการแสดงสินค้าระดับโลก ที่มีสำนักงานกว่า 34 แห่งทั่วโลก ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชม www.sesallworld.com
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้ต้อนรับท่านในงานครั้งนี้ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมหรือยืนยันการร่วมงาน กรุณาติดต่อคุณอ้อม หรือดิฉันที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2260-5820 หรือทางอีเมล์ที่ bew@tqpr.com
ที่ปรึกษาอาวุโสด้านการประชาสัมพันธ์
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ