PT จัดโปรเติมน้ำมัน แลกซื้อน้ำมันปาล์ม "มีสุข" 60 บาท ช่วยลดภาระค่าครองชีพ

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday May 17, 2022 10:55 —ThaiPR.net

PT จัดโปรเติมน้ำมัน แลกซื้อน้ำมันปาล์ม

PT ยืนหยัดแบ่งเบาภาระค่าครองชีพลูกค้า จัดโปรโมชั่น เติมน้ำมันหรือ LPG (ไม่มีขั้นต่ำ) แลกซื้อน้ำมันปาล์ม แบรนด์ "มีสุข" ขนาด 1 ลิตร ขวดละ 60 บาท

(จากราคาปกติ 68 บาท) สำหรับสมาชิก PT Max Card ที่สถานีบริการ PT ทั่วประเทศที่เข้าร่วมโครงการ เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิ.ย. 65

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยถึงราคาน้ำมันปาล์มบรรจุขวดที่ปรับตัวสูงขึ้นในขณะนี้ว่า เนื่องจากผลผลิตปาล์มลดลง ประกอบกับราคาน้ำมันปาล์มดิบ (ซีพีโอ) ในตลาดโลกที่ปรับตัวพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้ต้นทุนผลิตน้ำมันปาล์มขวดปรับเพิ่มขึ้นตาม ส่งผลต่อผู้ผลิตและผู้บริโภคเป็นอย่างมาก

PTG ในฐานะผู้ให้บริการในธุรกิจพลังงานครบวงจรในประเทศไทย ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือค่าครองชีพให้ประชาชน นำผลิตภัณฑ์น้ำมันปาล์ม แบรนด์ "มีสุข" ขนาด 1 ลิตร มาจำหน่ายในราคาขวดละ 60 บาท (จากราคาปกติ 68 บาท) เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและช่วยลดค่าครองชีพให้กับผู้บริโภค โดยสมาชิก Max Card ที่เติมน้ำมันทุกชนิด หรือ LPG (ไม่มีขั้นต่ำ) สามารถแลกซื้อน้ำมันปาล์ม "มีสุข" ในราคาขวดละ 60 บาท โดยจำกัดสิทธิ์แลกซื้อ 2 ขวด/สมาชิก/วัน ณ สถานีบริการ PT ทั่วประเทศที่ร่วมรายการ เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565 (หรือจนกว่าของจะหมด).

"PTG พร้อมให้ความช่วยเหลือประชาชนในสถานการณ์ราคาน้ำมันปาล์มบรรจุขวดมีราคาแพงไปจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย นับเป็นแนวทางในแก้ปัญหาและช่วยเหลือผู้บริโภคอีกช่องทาง ซึ่งสอดคล้องวิสัยทัศน์ของ PTG ในการพัฒนาคนและสังคมให้ อยู่ดีมีสุข" นายพิทักษ์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ