การสร้างที่สุดของประสบการณ์อีกครั้ง STAGE Find The Real U พร้อมพาคุณไปเก็บดาวทั้ง 6 ดวง พิชิต 6 สนาม World Marathon Major ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!!!

ข่าวกีฬา Tuesday May 17, 2022 11:30 —ThaiPR.net

การสร้างที่สุดของประสบการณ์อีกครั้ง STAGE Find The Real U พร้อมพาคุณไปเก็บดาวทั้ง 6 ดวง พิชิต 6 สนาม World Marathon Major ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!!!

โอกาสที่จะได้ไปวิ่ง New York Marathon มาถึงแล้ว! ครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้สร้างประวัติศาสตร์ของตัวคุณเองบนสนามแข่งวิ่งมาราธอนที่ใหญ่ที่สุดในโลก "New York City Marathon 2022" | 1 ใน 6 World Marathon Majors ที่นักวิ่งทั่วโลกต่างเฝ้ารอคอย ซึ่งปี 2022 นี้ งานวิ่งในประเทศไทยเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง สนามวิ่งแข่งขันในต่างประเทศเริ่มมีการจับจองและโชว์ผลล็อตโต้กันแล้ว มาดูกันว่า 6 สนามระดับโลกในการเก็บดาวทั้ง 6 หรือที่นักวิ่งต่างเรียกกันว่าเก็บ Pon De Ring นั้น มีที่ไหนกันบ้างไปดูกัน

Berlin Marathon          New York City Marathon        London Marathon

Tokyo Marathon         Chicago Marathon                  Boston Marathon

โดยนักวิ่งที่สามารถพิชิตเก็บเหรียญได้ครบทั้ง 6 สนาม จะได้รับเกียรติกลายเป็นหนึ่งใน Six-star Finisher ขึ้นในทำเนียบ Hall of frame ซึ่งนอกจากจะได้เหรียญที่ระลึกอันเป็นสัญลักษณ์ของการวิ่งมาราธอนครบทั้ง 6 สนาม ไว้ครอบครองแล้ว ยังจะได้รับ Six-star Certificate การันตีความสามารถอย่างเป็นทางการอีกด้วย

STAGE Find The Real U ฟิตเนสมืออาชีพ ระดับพรีเมี่ยมของเมืองไทย พร้อมพาคุณไปเก็บดาวทั้ง 6 ในงานเวิร์ดเมเจอร์ จากความสำเร็จของดาวดวงแรก คือ เบอร์ลิน มาราธอน เราได้รับการตอบรับจากนักวิ่งจำนวน 21 คน  ทำให้เราได้สร้าง Your Finest Marathon Journey โดยครั้งนี้เราจะพาทุกคนไป STAGE to New York 2022 (รับจำนวนจำกัด) เพื่อเก็บดาวดวงที่ 2 ที่นิวยอร์ก และสร้างที่สุดของประสบการณ์อีกครั้ง ด้วยทีมโค้ชระดับแถวหน้าของประเทศไทย ดูแลคุณประหนึ่งนักวิ่งทีมชาติเพื่อให้คุณพร้อมรอบด้านแบบ 360 องศา ถือเป็นโปรแกรมที่ครอบคลุมทุกรายละเอียดสำหรับนักวิ่ง เพื่อให้นักวิ่งทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกมิติของเส้นทางมาราธอน ได้ค้นพบตัวเองพร้อมความสนุก มิตรภาพ ไลฟ์สไตล์ และกิจกรรมการท่องเที่ยวในต่างแดนพร้อมการดูแลอย่างห่วงใย ใส่ใจในทุกรายละเอียดแบบ 360 องศา โดยตลอดการเดินทางสู่เส้นชัยได้มีการออกแบบ รวมรวมผู้เชี่ยวชาญจากทุกสาขา การค้นหาศักยภาพเพื่อพัฒนาด้วยหลักวิทยาศาสตร์ การแข่งขันในระยะทดสอบเพื่อเตรียมความพร้อม สนุกสนานไปกับกิจกรรมตลอด 20 สัปดาห์ ค้นพบมิตรภาพและการรวมนักวิ่งที่มีความสนใจและมีเป้าหมายพิชิตเส้นชัยในรูปแบบของตัวเอง เราอยากสร้างสังคมสุขภาพของการรวมทุกคนไว้ด้วยกัน เพื่อแบ่งบันเรื่องราวความประทับใจระหว่างทาง ในขณะที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ในการยกระดับสุขภาพ กีฬา การท่องเที่ยว ความบันเทิง อาคารและช้อปปิ้งไว้ด้วยกัน

STAGE to New York 2022 ขอพาคุณไป ทริป-เที่ยว-วิ่ง พร้อมเทรนนิ่งเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันล่วงหน้าตลอด 5 เดือน ที่จัดขึ้นเพื่อนักวิ่งโดยเฉพาะ

โปรแกรมการดูแล 360 องศาที่นักวิ่งทุกคนจะได้รับในประเทศ จาก STAGE Find The Real U

ช่วงของการเตรียมตัว (มิ.ย. - พ.ย. 65)

  • Sport lab ค้นหาศักยภาพเพื่อพัฒนาในการวิ่งได้แก่ VO2Max, Lactate test, 3D running gait analysis และ Functional Movement Screen
  • Training Camp 20 สัปดาห์ นำโดย โค้ชกระสุน - สุนทร ใจมาบุตร Wheelman Coach และเจ้าของตำแหน่งอันดับ 2 รายการ Western Australia เป็นผู้พิการไขสันหลังรุนแรงคนที่ 2 ที่จบการแข่งขัน ที่สามารถสอนนักวิ่งตั้งแต่ระดับเริ่มต้นจนถึงระดับนักกีฬาด้วยประสบการณ์และความเข้าใจในทุกช่วงวัย มีการรายงานผลเพื่อสอบถามได้ทุกวัน รวมพลสัปดาห์เว้นสัปดาห์เพื่อสร้างเทรนกระชับมิตรแบบกลุ่มและมีการฟังผลผ่านระบบออนไลน์เพื่อสอบถาม
  • Workshop ในการเติมเต็มการเดินทางอย่างสมบูรณ์แบบช่วงของการเตรียมตัวด้วยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง3 ท่าน
    • อาจารย์นิวัธน์ อิ่มอ่อง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนสมาคมไตรกีฬาแห่งประเทศไทย ITU Level 2 Competitive Coaching AFF Level 2 Long Distance Running United States Sports Academy, International Coaching
    • โค้ชวิน - วินเซน รัตโนภาส World Athletics Academy Elite Coach นักโภชนาการ นักจิตวิทยาการกีฬา โค้ชนักกีฬาทีมชาติ
    • คุณเต้ กภ.ธนพล วุฒิชัย นักกายภาพบำบัดทางการกีฬา Fixme medical & physio clinic เชี่ยวชาญในการรักษานักวิ่งมากว่า 2,000 คน ด้วยประสบการณ์กว่า 16 ปี เป็นอาจารย์พิเศษคณะกายภาพบำบัดให้กับมหาวิทยาลัยและวิทยากรรับเชิญด้านกายภาพบำบัดนักวิ่งให้กับองค์กรเอกชน
  • Personalized training program 20 sessions เพื่อพัฒนาสมรรถภาพทางการกีฬาในหลายด้านด้วยกัน ทั้งด้านพละกำลัง ความแข็งแกร่ง ความทนทาน ความเร็ว โดยเป็นการออกแบบให้เหมาะสมเฉพาะบุคคลและเป้าหมาย ทั้งยังช่วยป้องกัน และลดอาการบาดเจ็บของนักกีฬาที่จะเกิดขึ้น นำทีมโดย เทรนเนอร์หมู - วชิรวิทย์ แย้มนวล เทรนเนอร์ส่วนบุคคลที่เชี่ยวชาญ strength & conditioning มากประสบการณ์ในการดูแลสมาชิกและนักกีฬา และเสริมทัพด้วยทีม Personal Training มืออาชีพ ของ STAGE Find The Real U
  • มอบสิทธิพิเศษ เป็นสมาชิกเต็มรูปแบบของ STAGE Find The Real U เป็นเวลา 12 เดือน
  • ทดสอบด้วยการแข่งขันจริงในระยะ 10 กม. หรือ 21 กม. เพื่อทดลองการเตรียมตัวและสร้างความคุ้นเคยในการแข่งขันพร้อมเพื่อนๆ นักวิ่งที่เข้าร่วมโปรแกรม
  • คุณสุทัศน์  วงศ์สุขศิริ (กรรมการผู้จัดการ / ผู้ร่วมก่อตั้ง STAGE Find The Real U นักไตรกีฬา /นักวิ่ง Trail และ Ironman หลายสนามทั้งในและต่างประเทศ)

    ความเชื่อของ STAGE เป็นความความเชื่อแบบ Find The Real U เราเชื่อว่าศักยภาพของมนุษย์ มันมีไม่สิ้นสุด เราจึงชื่นชมทุกคนที่กล้าฝันเรื่องยากๆ และลงมือทำให้เกิดขึ้นได้จริง เบอร์ลินเป็นดาวดวงแรก  ถึงเวลาแล้วเราจะพาทุกคนไปเก็บดาวดวงที่สอง ก็คือ นิวยอร์ก มาราธอน ครับ

    คุณพรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา (ผู้บริหาร REV RUNNR และเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักวิ่งที่อยากพิชิต 6 สนามมาราธอนด้วยการวิ่งและการเดิน)

    นิวยอร์กเป็นมาราธอนแรกของผมซึ่งเป็นสนามที่มีเสน่ห์ โดยเส้นชัยจะรอนักวิ่งทุกคนจนจบวัน แม้เวลา คัทออฟ 7.25 ชม. จะจบไปแล้ว นักวิ่งที่เข้าเส้นชัยไม่ทันเวลาจะไม่สามารถนำเวลาการแข่งขันเพื่อสมัครสนามอื่นๆ แต่สามารถเอาชนะตัวเองต่อได้จนหมดวัน เส้นชัยจะยังรอคุณอยู่ตลอด ถือเป็น spirit of NYC ที่แตกต่างจาก World Marathon Major งานอื่นๆ

    คุณบุ๊ย - มนตรี บุญสัตย์ Running Insider (ผู้สนใจเกาะติดเบื้องลึก เบื้องหลัง และแชร์ประสบการณ์จริงจาก Ney York Marathon)

    เมืองที่มีวัฒนธรรมเป็นของตัวเอง วันหลังจบการแข่งขันเรียกว่า Monday event นักวิ่งคนไหนที่จบมาราธอนภายใน 4.30 ชม. จะมีชื่ออยู่ในหนังสือพิมพ์นิวยอร์กไทม์ฉบับวันจันทร์ การแขวนเหรียญเดินในเมืองจะได้รับการปรบมือและสามารถเดินขาปูอย่างห้าวหาญในการลงซับเวย์ คนที่นี่ให้ความสนใจในความสุข สุขภาพดีเป็นอย่างมาก และทุกคนยังสามารถถ่ายรูปกับป้าย Finisher ได้อยู่ เอาเหรียญมาสลักชื่อหรือข้อความ สร้างโมเมนต่อเนื่องได้อีกวันเลยทีเดียว

    คุณนะ - นฤพนธ์ ประธานทิพย์ คนไทยคนที่ 3 ที่คว้ารางวัลสูงสุดของการวิ่งมาราธอนโดยพิชิต 6 มาราธอนโลกได้สำเร็จ (แชร์ประสบการณ์จริงจาก New York Marathon)

    ประสบการณ์จากเสียงเชียร์ ความยิ่งใหญ่ แถมเป็นวันเดย์ทัวร์ขณะวิ่งได้ผ่านนิวยอร์กในจุดสำคัญทุกที่ ตั้งแต่ปล่อยตัวที่สแตแทนไอแลนด์ บรูคลิน ควีนส์ แมนฮัตตัน บรองซ์ และเข้าเส้นชัยที่เซ็นทรัลพาร์ค แถมยังได้เห็นการปล่อยควันจากเครื่องบินเป็นธงชาติ มีเพลง กระดิ่งระหว่างทาง เสียงแรงเชียร์ มันยิ่งใหญ่จริงๆ บิ้วด์มากๆ พลังงานดีๆ ให้เราเก็บเกี่ยวเป็นความสุขระหว่างทาง

    คุณสุกานดา พิชากรเอกสิทธิ์ - Brand Director STAGE Find The Real U 

    เราจะพาไปสัมผัสเมืองที่ไม่เคยหลับ โดยเริ่มต้นด้วยความตั้งใจในการพาไปรับบิบตั้งแต่วันแรก เพื่อของสะสมแบบลิมิเตด ล่องเรือชมทิวทัศน์ ชมบรอดเวย์ ใช้ชีวิตแบบคนนิวยอร์ก ทั้งอาหารและวัฒนธรรม ร้านดัง อาหารเด็ดตั้งแต่สตรีทฟู้ด ร้านลับดังๆ จนถึงระดับมิชลิน ตึกสูงใหม่ๆ ที่ต้องเช็คอิน สถาปัตยกรรมสวยๆ ช้อปปิ้งแบบจุใจ เราอยากให้นักวิ่งมีความสุขต่อเนื่อง จากวันแรกจนถึงวันกลับไทยพร้อมพกความภูมิใจที่มาราธอนได้เปลี่ยนอะไรในชีวิตคุณตลอดกาล สมเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่อยากให้คุณได้สัมผัส

    สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 003 5445 Line : @stagefindtherealu

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ