แพ็กเกจห้องพักสุดคุ้มเอาใจสายกิน จากโรงแรมอินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday May 17, 2022 17:22 —ThaiPR.net

แพ็กเกจห้องพักสุดคุ้มเอาใจสายกิน จากโรงแรมอินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ

โรงแรมอินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ ชวนคุณวางแผนเที่ยวพักผ่อนกับคนที่คุณรักในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยข้อเสนอห้องพัก 3 แพ็กเกจ ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่กำลังมองหาการพักผ่อนแบบครบครัน ทั้งการพักผ่อนแสนสบาย และเพลิดเพลินไปกับอาหารเลิศรสในแบบที่คุณชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น ชุดน้ำชายามบ่าย มื้อค่ำสุดพิเศษในบรรยากาศสุดหรู หรือ ดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มพร้อมแสงสีใจกลางเมือง

แพ็กเกจ Blissful Teacation

หลบร้อนมาพักผ่อนเติมความสดชื่นด้วยชุดน้ำชายามบ่ายสไตล์ไทย ที่ห้องอาหาร เมโทร ออน ไวร์เลส พร้อมอิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูอาหารทานเล่น และขนมหวาน อาทิ ลาบเป็ดข้าวตังกรอบ ไก่สะเต๊ะ ข้าวกระยาคู และเมนูน่าท่านอีกมากมาย รวมไปถึงเครื่องดื่มชา กาแฟแบบไม่จำกัด ให้คุณได้ผ่อนคลายไปพร้อมบรรยากาศร่มรื่นบนชั้นที่ 2 ของโรงแรม ในราคาเริ่มต้นที่ 3,500 บาทสุทธิ ต่อคืน สำหรับห้องพักสแตนดาร์ด รวมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และชุดน้ำชายามบ่าย 1 ชุดสำหรับ 2 ท่านแพ็กเกจ Fabulous Flow

เปิดมุมมองใหม่ๆ สร้างแรงบันดาลใจไปกับแสงสีของพระอาทิตย์ตกดิน หรือความระยิบระยับของวิวเมืองยามค่ำคืน ด้วยแพ็กเกจห้องพักนี้ ที่มาพร้อมกับเครื่องดื่มแบบไม่อั้น 1 ชั่วโมงที่ ชาร์ รูฟท็อป บาร์ ในราคาเริ่มต้นที่ 4,600 บาทสุทธิ ต่อคืน สำหรับห้องพักสแตนดาร์ด รวมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า และแพ็กเกจเครื่องดื่ม 1 ชั่วโมง สำหรับ 2 ท่าน แพ็กเกจ CHAR Experience

เลือกสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำในแบบของคุณ ด้วยแพ็กเกจห้องพักสแตนดาร์ด รวมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า และเลือกรับเมนูเซอร์ไพร์ส 3 คอร์ส จากห้องอาหารชาร์ หรือเครดิตมูลค่า 2,400 บาท สำหรับเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่ ชาร์ รูฟท็อป บาร์ แพ็กเกจห้องพักนี้ราคาเริ่มต้นที่ 5,600 บาทสุทธิ ต่อคืนข้อเสนอห้องพักทั้ง 3 แพ็กเกจ สามารถสำรองห้องพักได้ถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2565 แพ็กเกจ Blissful Teacation สามารถเข้าพักได้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 แพ็กเกจ Fabulous Flow และ CHAR Experience สามารถเข้าพักได้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2565 สามารถสะสม คะแนน IHG(R) One Rewards และไนท์ ได้ทุกแพ็กเกจติดต่อ reservation.hotelindigobangkok@ihg.com เพื่อสำรองห้องพัก หรือโทร 02-207-4999สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bangkok.hotelindigo.com/th/offers/fb-staycation-packages

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ