เปิดตำรับอาหารชั้นยอด เครื่องเสวยของฮ่องเต้กับหอยเป๋าฮื้อเลิศรสที่ห้องอาหารจีนโกลเด้น วิลเลจ

ข่าวบันเทิง Wednesday May 18, 2022 11:23 —ThaiPR.net

เปิดตำรับอาหารชั้นยอด เครื่องเสวยของฮ่องเต้กับหอยเป๋าฮื้อเลิศรสที่ห้องอาหารจีนโกลเด้น วิลเลจ

'หอยเป๋าฮื้อ' สุดยอดวัตถุดิบเลิศรสที่น้อยคนนักจะได้ลิ้มลอง ด้วยรสสัมผัสที่มีความนุ่มเด้งและรสชาติที่หอมหวานที่ให้ผู้คนต่างต้องการที่จะได้ลิ้มรสสักครั้งหนึ่ง นอกจากนี้หอยเป๋าฮื้อยังถือเป็นอาหารสุขภาพที่มีโปรตีนสูงและไขมันต่ำ มีคอลลาเจนจากธรรมชาติที่มีประโยชน์ต่อกระดูกและข้อต่อแถมยังช่วยป้องกันโรคหัวใจ หอยเป๋าฮื้อจึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งวัตถุดิบที่หาทานได้ยาก และนิยมนำมาปรุงเป็นอาหารบำรุงร่างกายอีกด้วย

ห้องอาหารจีนโกลเด้น วิลเลจชวนคุณมาลิ้มลองอาหารบำรุงสุขภาพชั้นเยี่ยมตามตำราโบราณของจีน 'หอยเป๋าฮื้อ' ที่ถูกปรุงขึ้นด้วยกรรมวิธีที่ซับซ้อนตามแบบฉบับของอาหารจีนสไตล์ดั้งเดิมผสมผสานกับความเป็นโมเดิร์น อิ่มอร่อยกับเมนูหอยเป๋าฮื้อหกเมนูสุดพิเศษฉลองเดือนพฤษภาคม เปิดต่อมรับรสชาติกับเมนูอาหารเรียกน้ำย่อยอย่าง 'ขนมจีบเป๋าฮื้อและกุ้ง' ที่ออนท็อปด้วยซอสเป๋าฮื้อและทรัฟเฟิลให้ความรู้สึกของการทานแบบโมเดิร์น 'ก๋วยเตี๋ยวหลอดเป๋าฮื้อ' เสิร์ฟคู่กับคะน้าลวกและผัดกับน้ำมันให้กลิ่นหอม ปิดท้ายด้วยซอสเป๋าฮื้อที่ราดลงไปด้านบนอีกทีหนึ่ง 'เป๋าฮื้อตุ๋นราดซอสเลมอนและซอสเอ็กซ์โอ' เมนูซิกเนอเจอร์ที่มีความครบเครื่องในเรื่องของรสชาติที่กลมกล่อมและซอสที่มีความหลากหลายซึ่งเมื่อทานคู่กันแล้วให้รสชาติที่ลงตัวอย่างที่สุด อีกหนึ่งเมนูที่เชฟแนะนำสำหรับคนรักสุขภาพต้องไม่พลาดกับ 'ซุปไก่ดำตุ๋นเป๋าฮื้อและถั่งเช่าสีทอง' เมนูนี้ถือว่าเป็นเมนูบำรุงร่างกายอย่างแท้จริงด้วยวัตถุดิบที่ขึ้นชื่อว่าเป็นวัตถุดิบที่ดีต่อสุขภาพคู่ไปกับการปรุงรสชาติที่มีความนุ่มนวลทำให้อาหารจานนี้มีรสชาติที่กลมกล่อม ขึ้นชื่อว่าเป็นอาหารจีน ทุกจานทุกวัตถุดิบต้องมีความหมายอย่าง 'ขาห่านและเป๋าฮื้อตุ๋นน้ำแดง' เพราะคนจีนเชื่อว่าการทานขาห่านเป็นการทานเพิ่มเสริมสิริมงคล เมนูปิดท้ายเทศกาลหอยเป๋าฮื้อ 'ข้าวอบเป๋าฮื้อ' หุงในหม้อดินเพิ่มความหอมด้วยเครื่องเทศชนิดต่างๆ โดยเมนูนี้เป็นการผสมผสานของอาหารจีนสไตล์ฮกเกี้ยนและกวางตุ้งเข้าด้วยกันอย่างดี

ลิ้มรสเมนูหอยเป๋าฮื้อสุดพรีเมี่ยมได้แล้วตั้งแต่วันที่19-25 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่ว่าเวลา11.30-14.30 น. ในราคาเริ่มต้นเพียง 320 บาท ที่ห้องอาหารโกลเด้น วิลเลจ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ตเท่านั้น  สมาชิกบัตรเครดิต KTC, CitiBank, Krungsri รับส่วนลดเพิ่ม 20%(สูงสุด 4 ท่าน/บัตร) และสมาชิกแอคคอร์ รับคะแนนคูณ 2 สมาชิกแอคคอร์ พลัส รับส่วนลดเพิ่ม 10% จากราคาปกติ

เปิดตำรับอาหารชั้นยอด เครื่องเสวยของฮ่องเต้กับหอยเป๋าฮื้อแสนเลิศรสที่ห้องอาหารจีนโกลเด้น วิลเลจ

ห้องอาหาร: ห้องอาหารโกลเด้น วิลเลจ , ชั้นล็อบบี้

วันที่: 19-25 พฤษภาคม 2565
เวลาให้บริการ: เวลา 11.30 น. - 14.30 น.
ราคา: เริ่มต้น 320 บาท

สิทธิพิเศษ : สมาชิกบัตรเครดิต KTC, CitiBank, Krungsri รับส่วนลดเพิ่ม 20% ) และสมาชิกแอคคอร์ รับคะแนนคูณ 2 สมาชิกแอคคอร์ พลัส รับส่วนลดตามปกติ เพิ่ม 10% จากราคาปกติ

สำรองที่นั่งได้ที่: 02-1311111 หรือ goldenvillage@novotelairportbkk.com

LINE: @Novotelairportbkk


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ